久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phát hiện phần cứng
更多下载地址
Loadrunner bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn crack) v11.00

软件大小:3.22GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phát hiện phần cứng

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Loadrunner nhằm cung cấp cho người dùng dữ liệu thử nghiệm liên quan chính xác hơn trong quá trình thử nghiệm hiệu suất, giúp kết quả trở nên lý tưởng hơn. Phần mềm có thể thực hiện kiểm tra hiệu năng toàn diện trên hệ thống máy tính Khi bạn mua một máy tính và không biết gì về tỷ lệ giá/hiệu suất, cấu hình, v.v. của máy tính, bạn có thể sử dụng nó để kiểm tra. tác động thực tế của việc nâng cấp phần cứng hoặc thay đổi cấu hình. Trong trường hợp này, ngay cả khi bạn không hiểu cấu hình hiệu suất máy tính, bạn vẫn có thể phát hiện bất kỳ cấu hình và hiệu suất nào. Đồng thời, nó có thể tự động phát hiện xem có vi-rút Trojan trong phần mềm và các chuỗi được tải xuống từ đĩa cứng hệ thống của tôi hay không hoặc có thiếu tệp nào trong hệ thống hay không và sửa chữa các tệp liên quan, đồng thời tự động chặn vi-rút muốn xâm nhập vào hệ thống. hệ thống máy tính, mang lại sự thuận tiện cho bạn. Trang web này mang đến cho bạn một phần mềm kiểm tra hiệu suất phần cứng rất thiết thực. Phiên bản crack của Trung Quốc của Loadrunner đã được Trung Quốc hóa hoàn hảo, đồng thời, các hạn chế về quyền của chức năng đã được loại bỏ. Người dùng có thể sử dụng miễn phí tất cả các chức năng. Bạn bè nào cần có thể tải xuống và dùng thử.

Tính năng nổi bật

1. Tiện ích mở rộng định dạng dữ liệu (DFE) - Dữ liệu web nâng cao (HTTP/HTML) chức năng định dạng của chuỗi giao thức. Cho phép chuyển đổi lưu lượng HTTP thô thành định dạng XML có cấu trúc có thể duy trì và cho phép tương quan XPATH. 2. Correlation Studio - Cơ chế tương quan tự động Web nâng cao (HTTP/HTML) để tìm kiếm rộng hơn các mối tương quan có thể có trong dữ liệu ảnh chụp nhanh được tạo trong quá trình tạo mã (bao gồm cả dữ liệu được định dạng qua DFE). 3. Chế độ xem ảnh chụp nhanh - Chế độ xem ảnh chụp nhanh mới của bước giao thức Web (HTTP/HTML), cho phép xem lưu lượng HTTP hoàn chỉnh ở cả định dạng thô và do DFE tạo. 4. VuGen - HP ALM Integration - Tích hợp nâng cao với nền tảng quản lý vòng đời ứng dụng HP, nền tảng này cũng cung cấp hỗ trợ cho các phiên bản Trung tâm Chất lượng và Trung tâm Hiệu suất. 5. Hỗ trợ Windows - Đã thêm hỗ trợ cho Windows 7 và Windows Server 2008. Xem bên dưới để biết thông tin hạn chế. 6. Báo cáo phân tích - Báo cáo Phân tích nâng cao cho phép tùy chỉnh tốt hơn. Dữ liệu phân tích có thể được xuất sang nhiều định dạng khác nhau, bao gồm Word, Excel, PDF và HTML. Mẫu báo cáo mới cho phép bạn lưu định nghĩa báo cáo và tạo báo cáo dựa trên mẫu.

Hướng dẫn crack Loadrunner

1. Sau khi cài đặt phần mềm theo hướng dẫn, copy 2 file patch crack lm70.dll và mlr5lprg.dll vào file bin trong đường dẫn cài đặt phần mềm và thay thế chúng, giao diện sẽ hiện lên các bạn nhấn Copy và Thay thế để kích hoạt phần mềm. 2. Vì phần mềm hiện có giao diện phiên bản tiếng Anh nên bước tiếp theo là Trung Quốc hóa phần mềm, giải nén gói tiếng Trung 11.00 Patch Chinese.iso, sau đó bấm đúp để chạy setup.exe vào Chương trình Trung Quốc hóa, vào trang, nhấp vào mục đầu tiên, sau đó làm theo trình hướng dẫn để hoàn tất cài đặt bản vá tiếng Trung. Sau khi cài đặt thành công, phần mềm Trung Quốc sẽ hoàn hảo. 3. Sau khi hoàn thành các thao tác trên, phiên bản crack tiếng Trung của Loadrunner sẽ được crack và được Trung Quốc hóa thành công. hạn chế.

Tính năng của phiên bản

1. Ajax TruClient - dành cho các ứng dụng dựa trên JavaScript hiện đại (bao gồm Ajax, A high -giao thức cấp độ để mô phỏng hoạt động của người dùng trong trình duyệt web. Phát triển các tập lệnh tương tác trong Mozilla Firefox. 2. Silverlight - Giao thức mới dành cho các ứng dụng dựa trên Silverlight mô phỏng hoạt động của người dùng ở cấp độ truyền tải. Cho phép tạo tập lệnh cấp cao bằng cách tự động nhập và định cấu hình các tệp WSDL được ứng dụng sử dụng. 3. Java qua HTTP - Một giao thức mới để ghi lại các ứng dụng và applet dựa trên Java. Giao thức này sử dụng các hàm Web để tạo ra các tập lệnh ngôn ngữ Java. Giao thức này khác với các giao thức Java khác ở chỗ nó có thể ghi và phát lại các cuộc gọi từ xa Java được thực hiện qua HTTP. 4. Citrix1) Giao thức Citrix hiện hỗ trợ các phiên bản Citrix Online Plugin 11.2 và 12.0. 2) Đã thêm hỗ trợ cho Citrix XenApp Server 5.0. 5. Oracle NCA - Thuộc tính đối tượng Java NCA hiện hỗ trợ tự động tạo và đăng ký các bảng phản hồi truy vấn trong các tập lệnh để liên lạc giữa các đối tượng Java máy khách và máy chủ Oracle NCA. 6. SAPGUI - Đã thêm hỗ trợ SAPGUI cho Windows Client phiên bản 7.20. 7. Kiểm tra dịch vụ - Bộ điều khiển LoadRunner có thể chạy các tập lệnh được tạo trong HP Service Test 11.00. HP Service Test 11.00 là giải pháp HP để tạo và chạy các thử nghiệm tự động cho SOA và các công nghệ không đầu. Để biết thêm thông tin về cách tạo tập lệnh Kiểm tra dịch vụ cho các kịch bản kiểm tra tải, hãy xem tài liệu Kiểm tra dịch vụ.

Thông tin cài đặt và cấu hình

Các phần mềm cần thiết Trước khi cài đặt phần mềm, bạn cần cài đặt một số phần mềm đặc biệt. Khi bạn chạy Trình hướng dẫn cài đặt LoadRunner, nếu phần mềm tiên quyết không được cài đặt sẵn trên máy tính của bạn, trình hướng dẫn sẽ phát hiện phần mềm nào bị thiếu và cung cấp tùy chọn để cài đặt phần mềm đó. Cần phải cài đặt phần mềm tiên quyết sau: .NET Framework 3.5 SP1Thành phần truy cập dữ liệu Microsoft (MDAC) 2.8 SP1 (hoặc mới hơn)Microsoft Windows Installer 3.1Microsoft Core XML Services (MSXML) 6.0Gói có thể phân phối lại Microsoft Visual C++ 2005 SP1 (x86)Microsoft Visual Gói có thể phân phối lại C++ 2008 (x86) Cải tiến dịch vụ web (WSE) 2.0 SP3 cho Microsoft .NET Redistributable Runtime Cải tiến dịch vụ web MSI (WSE) 3.0 cho Microsoft .NET Redistributable Runtime MSIStrawberry Perl 5.10.1

Câu hỏi thường gặp

h3>

1. Tại sao cần kiểm tra hiệu suất? Ước tính doanh thu bị mất ước tính là 4,4 tỷ USD hàng năm do hiệu suất mạng kém. Trong thời đại Web 2.0 ngày nay, nếu một trang web không phản hồi trong vòng 8 giây, người dùng sẽ nhấp đi. Hãy tưởng tượng rằng khi bạn tìm kiếm trên Google hoặc thực hiện yêu cầu kết bạn trên Facebook, bạn phải đợi 5 giây. Hậu quả của việc ngừng hoạt động thường tai hại hơn tưởng tượng. Chúng tôi có những ví dụ như những ví dụ phổ biến gần đây với Ngân hàng trực tuyến Bank of America, Amazon Web Services, Intuit hoặc Blackberry. Theo ước tính của Dunn & Bradstreet, 59% công ty trong danh sách Fortune 500 phải trải qua khoảng 1,6 giờ ngừng hoạt động mỗi tuần. Xem xét rằng các công ty Fortune 500 có ít nhất 10.000 nhân viên trả trung bình 56 USD mỗi giờ, phần lao động trong thời gian ngừng hoạt động của một tổ chức như vậy sẽ là 896.000 USD mỗi tuần, tương đương hơn 46 triệu USD mỗi năm. Người ta ước tính rằng chỉ 5 phút ngừng hoạt động (vào ngày 19/8/13) đã khiến Google.com mất tới 545.000 USD. Người ta ước tính rằng công ty đã mất doanh thu trị giá 1.100 USD mỗi giây do sự cố ngừng hoạt động của Dịch vụ web Amazon gần đây. Khi một tổ chức triển khai một hệ thống phần mềm, nó có thể gặp phải một số tình huống có thể gây ra sự chậm trễ về hiệu suất. Có nhiều yếu tố có thể gây suy giảm hiệu suất, một số ví dụ có thể bao gồm: 1) Sự gia tăng số lượng bản ghi có trong cơ sở dữ liệu 2) Sự gia tăng số lượng yêu cầu đồng thời được gửi đến hệ thống 3) Số lượng lớn hơn người dùng truy cập hệ thống cùng một lúc so với trước đây

  • 下载地址
Loadrunner bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn crack) v11.00
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ kiểm tra OverClock 9 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc v9.0.0b4 Quảng cáo quản lý trình điều khiển Lenovo Phiên bản xanh v2.7.1128.1046 Tải xuống phiên bản xanh tập tin đơn tiếng Trung GPU-Z SIW 2021 (phần mềm giám sát hệ thống) tệp đơn phiên bản xanh v11.5.0.0811 Tải HD Tune Pro bản Trung Quốc v5.70 file đơn (miễn phí đăng ký) Phần mềm phát hiện phần cứng (everest professional) Tải xuống phiên bản tiếng Trung v1.5 CrystalDiskInfo Phiên bản di động Trung Quốc v8.2.0 Geeks3D FurMark cài đặt phiên bản Trung Quốc tải xuống phiên bản PC v1.25.0.0 Ashampoo Driver Updater Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Tải xuống phiên bản bẻ khóa Smarter Battery v6.7 Tải xuống phiên bản di động phát hiện trạng thái rắn CPU (Z-info) v1.0.26.0 CrystalDiskInfo Phiên bản tệp đơn màu xanh lá cây của Trung Quốc v8.12.6 Abelssoft CheckDrive 2021 phiên bản crack v3.02 hwinfo32 Phiên bản Trung Quốc tải xuống v6.11.3890 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản xanh AIDA64 Business (công cụ phát hiện phần cứng) v6.10.5200 kèm theo Tải xuống và cài đặt phiên bản mới nhất của trang web chính thức Master Lu_Master Lu CrystalDiskInfo Phiên bản di động Trung Quốc v8.2.0 Loadrunner bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn crack) v11.00 Fragment Treasure v3.3.700 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản crack Speccy Pro Trung Quốc v1.34.740 (không cần đăng ký)
返回顶部