久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phát hiện phần cứng
更多下载地址
Tải xuống NZXT CAM (phần mềm giám sát máy tính) v4.0.11 phiên bản tiếng Trung

软件大小:729KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phát hiện phần cứng

软件等级:

更新时间:2023-03-02

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Giao diện NZXT CAM rất mới mẻ và sạch sẽ, không có bất kỳ quảng cáo nào. Nó có thể hiển thị và theo dõi nhiệt độ của CPU máy tính và các phần cứng khác, cho phép bạn dễ dàng kiểm tra nhiệt độ của máy tính. Nó hỗ trợ hiển thị nhiệt độ CPU, đồng hồ, vòng quay của quạt. , Mạng RAM và bộ lưu trữ, v.v. Thông tin và hỗ trợ thống kê nhiệt độ của từng phần cứng dưới dạng biểu đồ đường Bạn có thể kiểm tra nhiệt độ của bộ nhớ, bo mạch chủ và ổ cứng để tránh hư hỏng do phần cứng quá nóng và ngăn ngừa. phần cứng như CPU ​​không bị quá nóng. Nó có giao diện người dùng thời trang và hiện đại, rất hữu ích và có chức năng mạnh mẽ. Nó có thể giám sát dữ liệu quan trọng của máy tính của bạn trong thời gian thực để đảm bảo hiệu suất và giám sát. máy tính của bạn và nhiệt độ bình thường. Nó cũng hỗ trợ kiểm tra thông tin thông số của máy tính, thông tin phần cứng và thông tin hệ thống, đồng thời có thể ghi lại thời gian trò chơi của bạn. Nó cũng có chức năng tùy chỉnh. Bạn có thể chọn hình nền và màu sắc của phần mềm. bởi bạn. Bạn có thể chọn đăng ký. Dữ liệu sau khi đăng ký được lưu trữ trên đám mây. Dữ liệu không dễ bị mất. Bạn có thể truy cập dữ liệu trong quá khứ. Việc phân tích dữ liệu sức khỏe của máy tính là rất hữu ích. công cụ đo nhiệt độ cho máy tính, bạn bè nào cần thì nhanh tay tải về nhé. Một công cụ giám sát máy tính nhỏ gọn và thiết thực.

Tính năng phần mềm

CAM luôn để mắt tới máy tính của bạn. Giám sát trực tiếp số liệu thống kê quan trọng của máy tính của bạn. Được lưu trữ trên đám mây, CAM có toàn quyền truy cập vào các chi tiết. để đảm bảo sức khỏe và hiệu suất tối ưu của PC.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Giao diện rõ ràng, thân thiện với người dùng Giám sát phần cứng không cần phải phức tạp. CAM có giao diện người dùng hiện đại, đẹp mắt, dễ sử dụng nhưng vẫn mạnh mẽ.
2. CAM giám sát phần cứng nâng cao giám sát tất cả các thành phần quan trọng của bạn để đảm bảo máy tính của bạn hoạt động an toàn. Cho dù bạn mới bước chân vào lĩnh vực máy tính hay bạn đã có nhiều năm kinh nghiệm. CAM có tất cả dữ liệu bạn cần.
3. Trải nghiệm được cá nhân hóa Cá nhân hóa trải nghiệm CAM của bạn. CAM có thể sử dụng hình nền và màu sắc tùy chỉnh. Hoặc một trung tâm chỉ huy tiện ích đơn giản - cách bạn xem dữ liệu của mình tùy thuộc vào bạn.
4. Tích hợp đám mây Đối với người dùng đã đăng ký, dữ liệu CAM của bạn được lưu trữ trên đám mây. Vì vậy, bạn có thể truy cập dữ liệu trong quá khứ. Theo dõi tình trạng máy tính của bạn theo thời gian.
5. Truy cập di động Truy cập CAM trên thiết bị iOS hoặc Android khi bạn đăng nhập vào tài khoản của mình. Giám sát PC của bạn từ xa hoặc sử dụng thiết bị di động của bạn làm màn hình thứ hai. Những đám mây trong nền. Nền tảng tương thích Outlook: Thiết bị di động, Máy tính xách tay và Máy tính để bàn Khả năng tương thích và Nền tảng Màn hình Máy tính để bàn: Windows 7 và Di động: iOS 7 trở lên Android 4.3 trở lên

  • 下载地址
Tải xuống NZXT CAM (phần mềm giám sát máy tính) v4.0.11 phiên bản tiếng Trung
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Ashampoo Driver Updater Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Quảng cáo quản lý trình điều khiển Lenovo Phiên bản xanh v2.7.1128.1046 Tải xuống CrystalDiskInfo phiên bản chính thức mới nhất v8.8.2 CrystalDiskInfo Phiên bản di động Trung Quốc v8.2.0 Phần mềm phát hiện phần cứng (everest professional) Tải xuống phiên bản tiếng Trung v1.5 Fragment Treasure v3.3.700 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản xanh tập tin đơn tiếng Trung GPU-Z CrystalDiskInfo Phiên bản tệp đơn màu xanh lá cây của Trung Quốc v8.12.6 Công cụ kiểm tra đĩa CrystalDiskMark v8.0.0 phiên bản xanh của Trung Quốc (có hướng dẫn Tải xuống phiên bản bẻ khóa Smarter Battery v6.7 Tải xuống phiên bản crack Speccy Pro Trung Quốc v1.34.740 (không cần đăng ký) Tải xuống phiên bản xanh AIDA64 Business (công cụ phát hiện phần cứng) v6.10.5200 kèm theo Tải xuống phiên bản xanh của công cụ phát hiện nhiệt độ phần cứng (Open Hardware Monitor) Tải xuống NZXT CAM (phần mềm giám sát máy tính) v4.0.11 phiên bản tiếng Trung Tải xuống phiên bản di động phát hiện trạng thái rắn CPU (Z-info) v1.0.26.0 Loadrunner bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn crack) v11.00 Tải xuống phiên bản Master Lu PC_Trang web tải xuống chính thức của Master Lu Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc AIDA64 Extreme Edition v6.25.5468 Phiên bản xanh của DXVA Checker v3.16.3 Hard Disk Sentinel phiên bản crack miễn phí cài đặt v5.50.9
返回顶部