久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phát hiện phần cứng
更多下载地址
Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây HWiNFO64 v6.29

软件大小:8.39MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phát hiện phần cứng

软件等级:

更新时间:2023-01-13

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

HWiNFO64 có thể giúp bạn dễ dàng phát hiện các thông số phần cứng, nhãn hiệu, hệ thống và các thông tin khác của máy tính. Nó hỗ trợ phát hiện thông tin chi tiết về tất cả phần cứng máy tính, bao gồm nhãn hiệu, model, bộ xử lý, bo mạch chủ, card đồ họa, nhiệt độ, bộ đệm, v.v. , và có thể được xóa một cách chi tiết. Kiểm tra thông tin máy tính để giúp người dùng hiểu toàn diện thông tin máy tính của họ. Nó rất hữu ích cho việc phát hiện máy tính mới. Nó kiểm tra xem thông tin có khớp với thông tin của người bán hay không. Phần cứng máy tính cũng có thể kiểm tra máy tính. Thương hiệu, nhà sản xuất, card đồ họa và nhà sản xuất bộ xử lý có tính năng phát hiện tình trạng hệ thống, có thể phát hiện một số vấn đề về sức khỏe của máy tính, theo dõi máy tính theo thời gian thực, bao gồm nhiệt độ, điện áp, quạt. , nguồn điện và các thông số khác, đồng thời phát hiện trạng thái nhiệt độ và quạt của máy tính, trạng thái nguồn điện, hỗ trợ win7, Windows XP/Vista/2003 và các hệ thống khác. Đây là một công cụ thiết yếu để phát hiện phần cứng. màu xanh lá cây và di động. Bạn có thể sử dụng nó sau khi mở nó. Bạn bè nào cần thì hãy tải xuống nhanh chóng. Một công cụ phát hiện phần cứng máy tính rất mạnh mẽ.

Tính năng phần mềm

Cung cấp thông tin chi tiết về tất cả phần cứng máy tính của bạn, bắt đầu từ card màn hình và kết thúc bằng chip được mã hóa nhiều nhất trên bo mạch chủ. HWiNFO rất cần thiết cho những ai đã quen mày mò những thứ "cứng", đặc biệt là của người khác. Chỉ có thông tin về phần cứng được cung cấp. Một ứng dụng miễn phí quét hệ thống của bạn và tìm thấy tất cả thông tin có sẵn về phần cứng máy tính của bạn. HWiNFO là một công cụ chẩn đoán và thông tin phần cứng chuyên nghiệp hỗ trợ các thành phần, công nghệ và tiêu chuẩn mới nhất. Nó được thiết kế để thu thập và cung cấp lượng thông tin tối đa về phần cứng máy tính, phù hợp với người dùng, nhà sản xuất máy tính, nhà tích hợp hệ thống và chuyên gia kỹ thuật đang tìm kiếm bản cập nhật trình điều khiển. Thông tin truy xuất được trình bày dưới dạng logic, dễ hiểu và có thể xuất thành nhiều loại báo cáo khác nhau.

Tính năng phần mềm

1. Xem thông tin phần cứng toàn diện.
2. Theo dõi tình trạng hệ thống (nhiệt độ, điện áp, quạt, nguồn điện).
3. Bảng, tệp nhật ký, đồ họa, khay, tiện ích, báo cáo LG LCD.
4. Hoàn thành ứng dụng 64-bit.
5. Các định dạng báo cáo văn bản, CSV, XML, HTML, MHTML.
6. Cập nhật thường xuyên.
7. Hệ thống Windows XP/Vista/Server 2003/2008/Windows 7: 64-bit (X64/AMD64).
8. Có thể được sử dụng làm SDK HWiNFO64 (ứng dụng khách tùy chỉnh).

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây HWiNFO64 v6.29
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản crack Speccy Pro Trung Quốc v1.34.740 (không cần đăng ký) Ashampoo Driver Updater Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Hard Disk Sentinel phiên bản crack miễn phí cài đặt v5.50.9 Phần mềm phát hiện phần cứng (everest professional) Tải xuống phiên bản tiếng Trung v1.5 Tải xuống NZXT CAM (phần mềm giám sát máy tính) v4.0.11 phiên bản tiếng Trung Công cụ kiểm tra đĩa CrystalDiskMark v8.0.0 phiên bản xanh của Trung Quốc (có hướng dẫn Tải xuống phiên bản bẻ khóa Smarter Battery v6.7 Fragment Treasure v3.3.700 phiên bản chính thức CrystalDiskInfo Phiên bản di động Trung Quốc v8.2.0 Loadrunner bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn crack) v11.00 Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc AIDA64 Extreme Edition v6.25.5468 Tải xuống phiên bản xanh tập tin đơn tiếng Trung GPU-Z Phiên bản xanh của DXVA Checker v3.16.3 Tải xuống phiên bản xanh AIDA64 Business (công cụ phát hiện phần cứng) v6.10.5200 kèm theo CrystalDiskInfo Phiên bản tệp đơn màu xanh lá cây của Trung Quốc v8.12.6 Tải xuống phiên bản di động phát hiện trạng thái rắn CPU (Z-info) v1.0.26.0 Tải xuống phiên bản Master Lu PC_Trang web tải xuống chính thức của Master Lu Tải xuống CrystalDiskInfo phiên bản chính thức mới nhất v8.8.2 Tải xuống phiên bản xanh của công cụ phát hiện nhiệt độ phần cứng (Open Hardware Monitor) Quảng cáo quản lý trình điều khiển Lenovo Phiên bản xanh v2.7.1128.1046
返回顶部