久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phát hiện phần cứng
更多下载地址
Tải xuống phiên bản di động Geekbench 5 pro xanh V5.1.1

软件大小:93.5MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phát hiện phần cứng

软件等级:

更新时间:2023-05-11

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản crack cài đặt
Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Geekbench 5 hỗ trợ sử dụng đa nền tảng. Chương trình này được thiết kế đặc biệt để kiểm tra bộ xử lý máy tính. Mở chương trình này trên máy tính có thể dễ dàng kiểm tra các thông số tham số khác nhau của máy tính, bao gồm bộ xử lý, bộ nhớ, đĩa cứng, bo mạch chủ, tần số, lõi, v.v. , tất cả các thông số liên quan đến máy tính đều có thể được hiển thị và thậm chí bạn có thể kiểm tra bộ xử lý, hệ điều hành và nhà sản xuất. Đây hiện là công cụ kiểm tra phần cứng máy tính chuyên nghiệp nhất và là công cụ tuyệt vời để kiểm tra hiệu suất toàn diện của máy tính nhằm giúp người dùng dễ dàng phát hiện hiệu suất tổng thể. của máy tính. Cung cấp một bộ bài kiểm tra hiệu suất chuẩn toàn diện và đầy đủ để kiểm tra máy tính một cách toàn diện. Nó có thể nhanh chóng kiểm tra hiệu suất của bộ xử lý máy tính, bao gồm cả CPU và GPU. Tính toán cho phép bạn hiểu cấu hình hiệu suất một cách nhanh chóng và dễ dàng. của máy tính của bạn khi mua một máy tính hoặc bộ xử lý mới. Sử dụng công cụ này để kiểm tra và so sánh hiệu suất với các thiết bị khác. Nếu bạn cần kiểm tra hiệu suất của máy tính, công cụ này rất phù hợp. là phiên bản di động màu xanh lá cây, không cần cài đặt, bạn có thể mở và sử dụng. Chào mừng bạn tải xuống và trải nghiệm. Một phần mềm kiểm tra hiệu năng xử lý rất chuyên nghiệp.

Tính năng phần mềm

Cửa sổ chính hiển thị một số thông tin hữu ích về PC hiện tại của bạn, chẳng hạn như hệ điều hành, bộ xử lý và model của nhà sản xuất, cũng như thông tin chi tiết về bộ nhớ. Bạn có thể bắt đầu thử nghiệm chỉ bằng một cú nhấp chuột và kiểm tra các mức hiệu suất khác nhau của bộ xử lý lõi đơn và đa lõi. Ngoài các số liệu đã đề cập trước đó, còn có các bài kiểm tra sức chịu đựng toàn diện có thể giúp bạn xác định xem máy tính của bạn có thể xử lý thành công khối lượng công việc bận rộn hay không. Sau khi thực hiện bài kiểm tra căng thẳng, bạn cũng sẽ có cơ hội xác định nhiều vấn đề khác nhau về độ ổn định của máy tính và có thể giải quyết chúng trước khi chúng trở thành vấn đề nghiêm trọng. Ngoài ra, bạn có thể đánh giá tốc độ và độ ổn định của bất kỳ máy tính mới nào bạn muốn mua hoặc cấu hình mới cho công việc của mình. Phân tích hiệu suất hệ thống và hiển thị kết quả trong vòng vài phút. Cho phép bạn kiểm tra căng thẳng các thiết bị hệ thống. Kết quả điểm chuẩn được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu điểm chuẩn và được so sánh. Hiển thị thông tin hệ thống cơ bản. Nó hoạt động tốt như nhau trên bộ xử lý lõi đơn và đa lõi.

Tính năng phần mềm

1. Điểm chuẩn CPU đo lường sức mạnh lõi đơn và đa lõi của bộ xử lý của bạn, từ kiểm tra email đến chụp ảnh, phát nhạc hoặc thực hiện tất cả cùng một lúc. Điểm chuẩn CPU của Geekbench 5 đo lường hiệu suất trong các lĩnh vực ứng dụng mới, bao gồm thực tế tăng cường và học máy, vì vậy, bạn sẽ thấy hệ thống của mình tiến gần đến mức nào.
2. Điểm chuẩn tính toán Sử dụng Điểm chuẩn tính toán để kiểm tra khả năng chơi game, xử lý hình ảnh hoặc chỉnh sửa video của hệ thống của bạn. Kiểm tra khả năng của GPU của bạn với sự hỗ trợ cho API OpenCL, CUDA và Metal. Điểm mới là hỗ trợ cho Vulkan, API điện toán và đồ họa đa nền tảng thế hệ tiếp theo.
3. So sánh táo và cam trên các nền tảng. Hoặc Apple và Samsung. Nó được thiết kế để so sánh nhiều nền tảng, cho phép bạn so sánh hiệu năng hệ thống trên các thiết bị, hệ điều hành và kiến ​​trúc bộ xử lý khác nhau. Hỗ trợ Android, iOS, macOS, Windows và Linux.
4. Trình duyệt Geekbench Tải kết quả của bạn lên trình duyệt để chia sẻ với người khác hoặc cho cả thế giới biết thiết bị của bạn nhanh (hoặc chậm) như thế nào! Bạn có thể theo dõi tất cả kết quả của mình ở một nơi bằng cách tạo tài khoản và tìm thấy chúng dễ dàng từ mọi thiết bị.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản di động Geekbench 5 pro xanh V5.1.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản xanh tập tin đơn tiếng Trung GPU-Z Tải xuống phiên bản xanh AIDA64 Business (công cụ phát hiện phần cứng) v6.10.5200 kèm theo Fragment Treasure v3.3.700 phiên bản chính thức CrystalDiskInfo Phiên bản di động Trung Quốc v8.2.0 Geeks3D FurMark cài đặt phiên bản Trung Quốc tải xuống phiên bản PC v1.25.0.0 Tải xuống phiên bản di động phát hiện trạng thái rắn CPU (Z-info) v1.0.26.0 Phần mềm phát hiện phần cứng (everest professional) Tải xuống phiên bản tiếng Trung v1.5 hwinfo32 Phiên bản Trung Quốc tải xuống v6.11.3890 phiên bản xanh Quảng cáo quản lý trình điều khiển Lenovo Phiên bản xanh v2.7.1128.1046 CrystalDiskInfo Phiên bản tệp đơn màu xanh lá cây của Trung Quốc v8.12.6 Công cụ kiểm tra OverClock 9 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc v9.0.0b4 Loadrunner bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn crack) v11.00 SIW 2021 (phần mềm giám sát hệ thống) tệp đơn phiên bản xanh v11.5.0.0811 Tải xuống phiên bản crack Speccy Pro Trung Quốc v1.34.740 (không cần đăng ký) Ashampoo Driver Updater Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Tải xuống và cài đặt phiên bản mới nhất của trang web chính thức Master Lu_Master Lu Tải xuống phiên bản bẻ khóa Smarter Battery v6.7 Abelssoft CheckDrive 2021 phiên bản crack v3.02 CrystalDiskInfo Phiên bản di động Trung Quốc v8.2.0 Tải HD Tune Pro bản Trung Quốc v5.70 file đơn (miễn phí đăng ký)
返回顶部