久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phát hiện phần cứng
更多下载地址
Tải phần mềm kiểm tra điểm ảnh xấu phiên bản máy tính v1.3.7

软件大小:404KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phát hiện phần cứng

软件等级:

更新时间:2023-03-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Nhiều thiết bị điện tử sẽ trải qua một loạt các cuộc kiểm tra khi lần đầu tiên rời khỏi nhà máy. Ví dụ, cáp VGA và màn hình hiển thị của máy tính thường được kiểm tra bằng phần mềm khối màu. Cáp VGA không được đề cập ở đây, nhưng màn hình LCD vẫn sẽ được kiểm tra. Đã kiểm tra sau khi sản xuất xong, có các vấn đề chi tiết như điểm ảnh chết, điểm ảnh chết, điểm sáng,… Màn hình hiển thị của một số người dùng khi mua lần đầu không có vấn đề gì nhưng khi sử dụng lại xuất hiện các đường dọc hoặc sọc. Các vết nứt trên màn hình khác nhau sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng khi sử dụng. Phần mềm test màn hình do editor mang đến hôm nay đúng như tên gọi của nó, một phần mềm test màn hình máy tính rất tốt. Phiên bản máy tính của phần mềm kiểm tra màn hình là phần mềm kiểm tra màn hình máy tính rất dễ sử dụng. Phần mềm sử dụng màu đồng nhất, tô đường dọc, tô đường ngang, tô chấm... và các phương pháp khác để cho phép các pixel của từng màu. trên màn hình để đạt đến mức phát hiện. Mặc dù mục đích và nguyên tắc đơn giản nhưng các hiệu ứng chức năng vẫn khá tốt. Bạn bè có nhu cầu có thể tải xuống từ trang này để trải nghiệm.

Tính năng phần mềm

1. Khối điền thử nghiệm màu rắn.
2. Các đường thẳng đứng chứa đầy thử nghiệm màu đồng nhất.
3. Kiểm tra bằng các đường kẻ ngang có màu đồng nhất.
4. Kiểm tra màu đơn sắc.
5. Kiểm tra độ dốc lấp đầy đường thẳng đứng.
6. Kiểm tra độ dốc lấp đầy đường ngang.

Hướng dẫn cài đặt

Lưu ý: Kích thước của phần mềm kiểm tra màn hình khá nhỏ và giúp người dùng không cần phải cài đặt. Bạn có thể chạy trực tiếp sau khi tải xuống và giải nén từ trang web này, như chi tiết bên dưới.

Thông tin liên quan

Màn hình LCD ngày nay ngày càng được nhiều người sử dụng nhưng đồng thời, điểm chết của màn hình LCD cũng trở thành nỗi lo lắng của mọi người khi mua hàng. Nếu bạn nhìn thấy thêm một “điểm ảnh chết” trên màn hình LCD của mình thì sẽ có cảm giác như vậy. Giống như có hạt đậu trên mặt, nhiều người chắc hẳn ghét lắm, nhưng khi mua hàng, người bán sẽ dùng đủ loại hình ảnh lộng lẫy để cho người tiêu dùng xem, và bạn hoàn toàn không thể nhìn thấy điểm ảnh xấu. pixel khi mua? Trên thực tế, việc phát hiện có thể được hoàn thành dựa trên một cơ chế đơn giản. Màn hình này thử nghiệm phần mềm phát hiện điểm ảnh chết có thể hoàn thành việc phát hiện rất dễ dàng, dựa trên cơ chế hiển thị các khối màu. Điểm ảnh chết thường được chia thành hai loại. Trong số đó, "điểm tối" là "điểm đen" không thể hiển thị cho dù hình ảnh hiển thị trên màn hình có thay đổi như thế nào và khó chịu hơn cả là "điểm sáng" cứ phát sáng suốt thời gian dài. máy tính đang bật. Vì các điểm ảnh chết trên màn hình LCD là không thể khắc phục được nên chúng ta có thể dễ dàng nhận biết chất lượng của màn hình bằng cách xem xét các điểm ảnh chết.
Lưu ý: Khi phần mềm kiểm tra màn hình đang chạy, bằng cách nhấp vào nút bên trái của chuột để chuyển giữa các màu đồng nhất, bạn có thể phát hiện chất lượng màn hình và các lỗi. Nhấn phím Esc cùng lúc để thoát khỏi phần mềm.

Phương pháp phát hiện

1. Điều chỉnh phương pháp nền màn hình. Đây là một ví dụ về Windows ; Sau đó chọn "Desktop" trong menu thả xuống của "Project" trong giao diện, sau đó nhấp vào lựa chọn thả xuống của "Color" để chọn. các màu như trắng, đen, đỏ, v.v., sau đó nhấp vào "Áp dụng" theo trình tự Nút sẽ có hiệu lực, sau đó sử dụng phím tắt "win + D" để chuyển sang màn hình nền và quan sát cẩn thận xem có bất kỳ màu nào không điểm ảnh chết.
2. Phương pháp phát hiện wordpad, nhấp vào menu bắt đầu và chọn tùy chọn chạy, sau đó nhập "wordpad", nhấn Enter để mở wordpad, sau đó dùng chuột kéo từ từ wordpad trên màn hình, cố gắng kéo toàn bộ màn hình. quan sát cẩn thận nơi bạn kéo mỗi lần để xem có điểm ảnh xấu nào không. Nguyên tắc làm việc này là sử dụng nền trắng của bảng viết để kiểm tra tình trạng của màn hình LCD, đồng thời kiểm tra xem có màu hay không. Vấn đề đổi màu Phương pháp này phải có một tiền đề, đó là Màn hình LCD phải có độ phân giải cao, ví dụ màn hình LCD 15 inch phải được điều chỉnh thành 1024×768.

  • 下载地址
Tải phần mềm kiểm tra điểm ảnh xấu phiên bản máy tính v1.3.7
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Ashampoo Driver Updater Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc CrystalDiskInfo Phiên bản tệp đơn màu xanh lá cây của Trung Quốc v8.12.6 Tải xuống phiên bản xanh AIDA64 Business (công cụ phát hiện phần cứng) v6.10.5200 kèm theo Loadrunner bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn crack) v11.00 Phần mềm phát hiện phần cứng (everest professional) Tải xuống phiên bản tiếng Trung v1.5 Tải xuống phiên bản xanh tập tin đơn tiếng Trung GPU-Z Hard Disk Sentinel phiên bản crack miễn phí cài đặt v5.50.9 Tải xuống phiên bản Master Lu PC_Trang web tải xuống chính thức của Master Lu Tải xuống phiên bản di động phát hiện trạng thái rắn CPU (Z-info) v1.0.26.0 Tải xuống phiên bản crack Speccy Pro Trung Quốc v1.34.740 (không cần đăng ký) Phiên bản xanh của DXVA Checker v3.16.3 Fragment Treasure v3.3.700 phiên bản chính thức Quảng cáo quản lý trình điều khiển Lenovo Phiên bản xanh v2.7.1128.1046 Tải xuống CrystalDiskInfo phiên bản chính thức mới nhất v8.8.2 CrystalDiskInfo Phiên bản di động Trung Quốc v8.2.0 Tải xuống phiên bản bẻ khóa Smarter Battery v6.7 Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc AIDA64 Extreme Edition v6.25.5468 Tải xuống NZXT CAM (phần mềm giám sát máy tính) v4.0.11 phiên bản tiếng Trung Tải xuống phiên bản xanh của công cụ phát hiện nhiệt độ phần cứng (Open Hardware Monitor) Công cụ kiểm tra đĩa CrystalDiskMark v8.0.0 phiên bản xanh của Trung Quốc (có hướng dẫn
返回顶部