久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phát hiện phần cứng
更多下载地址
Tải xuống phiên bản xanh tăng tốc phần cứng card đồ họa (DXVA Checker) v3.16.3

软件大小:1.01MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phát hiện phần cứng

软件等级:

更新时间:2023-05-30

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

DXVA Checker là phần mềm phát hiện khả năng tăng tốc phần cứng card đồ họa. Làm cách nào để thiết lập tăng tốc phần cứng card đồ họa? DXVA Checker (bộ tăng tốc phần cứng card đồ họa) giúp người dùng dễ dàng. Phần mềm chủ yếu được sử dụng để phát hiện và thiết lập chức năng Tăng tốc video DirectX. Phiên bản mới mang đến một số tính năng mới, bao gồm thêm cài đặt DPI cao, hỗ trợ lựa chọn định dạng bộ giải mã, tạo thiết bị giải mã D3D11, v.v. Nó có thể phát hiện định dạng và độ phân giải của giải mã cứng GPU mà GPU của bạn có thể hỗ trợ. sự định nghĩa. Phần mềm của chúng tôi có thể kiểm tra các bộ giải mã được GPU card đồ họa hiện tại hỗ trợ, hiệu suất giải mã DXVA và hiệu suất xử lý video, các chế độ DXVA được hỗ trợ bởi bộ giải mã DirectShow và bộ giải mã Media Foundation cũng như thay đổi cài đặt DXVA trong một số bộ giải mã DirectShow và bộ giải mã Media Foundation. Hôm nay tôi mang đến cho bạn phiên bản xanh của phần mềm này. Nó không cần cài đặt và rất dễ sử dụng. Nếu bạn muốn, hãy tải xuống ngay!

Tính năng phần mềm

Xác nhận rằng thiết bị giải mã và bộ xử lý có thể được sử dụng với GPU. Xác nhận việc sử dụng trong các ứng dụng khác trong nhật ký theo dõi. Xác nhận các chế độ được hỗ trợ và điều kiện sử dụng của codec DirectShow/Media Foundation. Một số thay đổi về bộ giải mã DirectShow/Media Foundation trong môi trường. Xác nhận rằng việc thay đổi các tham số sẽ thay đổi hiệu ứng mà thiết bị xử lý/giải mã bộ xử lý video tạo ra khi phát video. Trình kiểm tra DXVA (bộ tăng tốc phần cứng card đồ họa)

Tính năng nổi bật

1. Kiểm tra các thiết bị giải mã và thiết bị xử lý được GPU hỗ trợ
2. Kiểm tra hiệu suất giải mã DXVA và hiệu suất xử lý video
3. Kiểm tra lệnh gọi API DXVA trong các ứng dụng khác thông qua nhật ký theo dõi
4. Kiểm tra chế độ DXVA được hỗ trợ bởi bộ giải mã DirectShow và bộ giải mã Media Foundation
5. Thay đổi cài đặt DXVA trong một số bộ giải mã DirectShow và bộ giải mã Media Foundation

Lưu ý

Phần mềm cần cài đặt thư viện thời gian chạy VC2005 và .net framework 2.0 để chạy. Người dùng nào chưa cài vui lòng tải về và cài đặt (thường là yêu cầu cho xp và win7 có kèm theo). Phần mềm này là phần mềm được sử dụng để phát hiện chức năng tăng tốc video DirectX (DXVA) của card đồ họa DXVA là một thông số tăng tốc video được tùy chỉnh đặc biệt bởi Microsoft

.

Nội dung cập nhật

1. Không còn kiểm tra độ phân giải vì thiết bị giải mã không có tên thay thế
2. Đã khắc phục sự cố không thể tạo thiết bị giải mã D3D11 trong trình tạo thiết bị giải mã
3. Kiểm tra menu lựa chọn trình kết xuất đã xóa trong bộ giải mã DirectShow/MediaFoundation
4. Việc sửa lỗi có thể không làm thay đổi thiết bị giải mã DXVA2 trong trình phát phim 5. Đã thêm hỗ trợ chọn định dạng đầu ra của bộ giải mã trong trình phát phim.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản xanh tăng tốc phần cứng card đồ họa (DXVA Checker) v3.16.3
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Abelssoft CheckDrive 2021 phiên bản crack v3.02 Fragment Treasure v3.3.700 phiên bản chính thức Quảng cáo quản lý trình điều khiển Lenovo Phiên bản xanh v2.7.1128.1046 CrystalDiskInfo Phiên bản di động Trung Quốc v8.2.0 Tải xuống phiên bản xanh tập tin đơn tiếng Trung GPU-Z Tải xuống phiên bản crack Speccy Pro Trung Quốc v1.34.740 (không cần đăng ký) Tải xuống và cài đặt phiên bản mới nhất của trang web chính thức Master Lu_Master Lu Tải xuống phiên bản bẻ khóa Smarter Battery v6.7 CrystalDiskInfo Phiên bản tệp đơn màu xanh lá cây của Trung Quốc v8.12.6 hwinfo32 Phiên bản Trung Quốc tải xuống v6.11.3890 phiên bản xanh Tải HD Tune Pro bản Trung Quốc v5.70 file đơn (miễn phí đăng ký) Loadrunner bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn crack) v11.00 SIW 2021 (phần mềm giám sát hệ thống) tệp đơn phiên bản xanh v11.5.0.0811 Ashampoo Driver Updater Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Geeks3D FurMark cài đặt phiên bản Trung Quốc tải xuống phiên bản PC v1.25.0.0 Tải xuống phiên bản xanh AIDA64 Business (công cụ phát hiện phần cứng) v6.10.5200 kèm theo Công cụ kiểm tra OverClock 9 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc v9.0.0b4 Tải xuống phiên bản di động phát hiện trạng thái rắn CPU (Z-info) v1.0.26.0 Phần mềm phát hiện phần cứng (everest professional) Tải xuống phiên bản tiếng Trung v1.5 CrystalDiskInfo Phiên bản di động Trung Quốc v8.2.0
返回顶部