久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phát hiện phần cứng
更多下载地址
Abelssoft CheckDrive 2021 phiên bản crack v3.02

软件大小:7.65MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phát hiện phần cứng

软件等级:

更新时间:2023-09-11

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Abelssoft CheckDrive 2021 được thiết kế để người dùng tìm kiếm lỗi trong ổ cứng để có thể khắc phục trước khi xảy ra sự cố thực tế, giúp tối ưu hóa đáng kể hiệu quả sử dụng ổ cứng. Giao diện phần mềm đơn giản và tất cả các chức năng đều rõ ràng. Nó chủ yếu được sử dụng để quét đĩa cứng và sửa chữa tất cả các lỗi được tìm thấy, đồng thời hiển thị thông tin ổ đĩa một cách chi tiết. Phần mềm có thể dễ dàng xử lý các ổ đĩa cứng khác nhau. lớn hơn 1TB, ổ USB ngoài hoặc ổ SSD cực nhanh, trong quá trình quét, với tư cách là "bác sĩ ổ cứng", phần mềm sẽ chú ý đến các lỗi ổ cứng điển hình, có thể kiểm tra xem hầu hết các loại ổ cứng như ổ cứng cơ học và SSD có các thành phần xấu, thường xuyên dọn dẹp dung lượng ổ đĩa và sẽ ngay lập tức đưa ra cảnh báo nếu phát hiện thấy bất kỳ sự cố nào để có thể sửa chữa bằng các công cụ như CHKDSK. Phiên bản mới của Abelssoft CheckDrive 2021 cung cấp chức năng kiểm tra tự động, cho phép người dùng chọn kiểm tra ổ cứng định kỳ. Họ có thể dễ dàng xác định các nhiệm vụ và khoảng thời gian, từ đó cải thiện tính bảo mật dữ liệu và là trợ thủ đắc lực cho việc bảo trì ổ cứng! Một phần mềm phát hiện đĩa cứng có thể tìm thấy lỗi trên đĩa cứng.

Hướng dẫn cài đặt và crack

1. Tải gói cài đặt về, giải nén và chạy cài đặt, chọn ngôn ngữ

2. Chọn nơi cài đặt phần mềm và nhấn vào Browser để tự thay đổi đường dẫn cài đặt

3. Mặc định là đủ nhấn Next

4. Chọn các tác vụ bổ sung và chọn có tạo lối tắt trên màn hình hay không

5. Khi mọi thứ đã sẵn sàng, hãy nhấp vào Cài đặt để bắt đầu cài đặt

6. Quá trình cài đặt đang diễn ra, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi

7. Quá trình cài đặt thành công, nhấn Finish để thoát khỏi trình hướng dẫn cài đặt

8. Chạy phần mềm và bạn có thể sử dụng miễn phí

Tính năng

1. Kiểm tra ổ cứng Kiểm tra ổ cứng của bạn một cách an toàn và nhanh chóng, đồng thời loại bỏ các lỗi một cách đáng tin cậy.
2. Hiển thị trạng thái ổ đĩa hiển thị thông tin hữu ích về trạng thái ổ đĩa và xác định các chương trình Abelssoft đã được cài đặt và có thể khởi chạy từ bên trong chương trình.
3. Giám sát thời gian thực của đĩa cứng Trình giám sát nền Abelssoft CheckDrive 2021 luôn theo dõi các giá trị của ổ cứng của bạn và cảnh báo cho bạn ngay lập tức sau khi xảy ra lỗi.
4. Sẵn sàng cho Windows 10 Chương trình này đã được tối ưu hóa cho Windows 10. Điều này có ý nghĩa gì với bạn: Bất kể bạn đã cài đặt hệ điều hành Windows nào, bạn có thể mua ngay bây giờ và tiếp tục sử dụng chương trình mà không gặp bất kỳ sự cố nào ngay cả khi bạn chuyển sang Windows 10.

Ưu điểm của phiên bản nâng cấp

1. Bảo vệ nền luôn nhìn thấy mọi thứ
2. Lập kế hoạch nhiệm vụ quét trước
3. Hỗ trợ qua email Hỗ trợ email miễn phí
4. Cập nhật miễn phí 6 tháng cập nhật miễn phí và phiên bản mới
5. Hạn chế của phiên bản miễn phí chỉ là chức năng cơ bản và màn hình quyên góp

  • 下载地址
Abelssoft CheckDrive 2021 phiên bản crack v3.02
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản xanh của công cụ phát hiện nhiệt độ phần cứng (Open Hardware Monitor) Tải xuống phiên bản xanh AIDA64 Business (công cụ phát hiện phần cứng) v6.10.5200 kèm theo Hard Disk Sentinel phiên bản crack miễn phí cài đặt v5.50.9 Tải xuống phiên bản xanh tập tin đơn tiếng Trung GPU-Z CrystalDiskInfo Phiên bản di động Trung Quốc v8.2.0 Tải xuống phiên bản crack Speccy Pro Trung Quốc v1.34.740 (không cần đăng ký) Phần mềm phát hiện phần cứng (everest professional) Tải xuống phiên bản tiếng Trung v1.5 Công cụ kiểm tra đĩa CrystalDiskMark v8.0.0 phiên bản xanh của Trung Quốc (có hướng dẫn Phiên bản xanh của DXVA Checker v3.16.3 Ashampoo Driver Updater Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc AIDA64 Extreme Edition v6.25.5468 Fragment Treasure v3.3.700 phiên bản chính thức Loadrunner bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn crack) v11.00 CrystalDiskInfo Phiên bản tệp đơn màu xanh lá cây của Trung Quốc v8.12.6 Quảng cáo quản lý trình điều khiển Lenovo Phiên bản xanh v2.7.1128.1046 Tải xuống NZXT CAM (phần mềm giám sát máy tính) v4.0.11 phiên bản tiếng Trung Tải xuống CrystalDiskInfo phiên bản chính thức mới nhất v8.8.2 Tải xuống phiên bản bẻ khóa Smarter Battery v6.7 Tải xuống phiên bản di động phát hiện trạng thái rắn CPU (Z-info) v1.0.26.0 Tải xuống phiên bản Master Lu PC_Trang web tải xuống chính thức của Master Lu
返回顶部