久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phát hiện phần cứng
更多下载地址
CrystalDiskInfo Phiên bản di động Trung Quốc v8.2.0

软件大小:4.52MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phát hiện phần cứng

软件等级:

更新时间:2023-01-25

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

CrystalDiskInfo là tên viết tắt của CDI cho phần mềm này. Bạn có thể sử dụng nó để xem thông tin chi tiết về ổ cứng cục bộ, chẳng hạn như tình trạng sức khỏe, loại giao diện, nhiệt độ, thời gian bật nguồn, v.v. Đối với những ổ cứng có vấn đề sẽ đưa ra cảnh báo để nhắc nhở người dùng chú ý. Phần mềm này khác với các phần mềm tương tự khác ở chỗ việc giám sát và phát hiện CrystalDiskInfo diễn ra theo thời gian thực. Nếu bạn tiếp tục chạy nó, bạn có thể thấy những thay đổi ở một số giá trị nhất định. Hỗ trợ hiển thị thông tin cơ bản về ổ cứng và theo dõi công nghệ S.M.A.R.T. Phần mềm còn hỗ trợ hiển thị thông tin dữ liệu S.M.A.R.T. Điều này cũng cung cấp đánh giá tình trạng dựa trên trạng thái SMA RT của ổ đĩa hiện tại, bao gồm cả nhiệt độ lõi đĩa. Khi các yếu tố khác nhau đạt đến ngưỡng mức độ nguy hiểm, phần mềm này cũng sẽ đưa ra cảnh báo cho người dùng, nhắc người dùng sao lưu dữ liệu cá nhân kịp thời để phòng trường hợp dữ liệu là vô giá và ổ cứng có giá trị. Hôm nay tôi mang đến cho bạn phiên bản màu xanh lá cây của phần mềm này. Tôi hy vọng nó có thể giúp ích cho những người bạn đang cần. Bạn có thể tải xuống từ tôi! Một phần mềm rất dễ sử dụng để theo dõi tình trạng ổ cứng.

Tính năng phần mềm

1. Nó không chỉ có thể hiển thị thông tin ổ cứng như phần mềm tương tự mà nếu tiếp tục chạy nó, bạn còn có thể thấy những thay đổi trong thông tin này, những thay đổi này sẽ được hiển thị dưới dạng biểu đồ đường. Nếu bạn muốn xem những thống kê này, chỉ cần mở "Chức năng" - "Biểu đồ", nhưng chỉ khi bạn muốn chạy phần mềm này trong một khoảng thời gian hoặc khởi động trực tiếp. Nếu không bạn sẽ chỉ nhìn thấy một đường thẳng.
2. Nó có thể tự động hiển thị tình trạng sức khỏe của ổ cứng. Mặc dù nhiều phần mềm có thể hiển thị thông tin ổ cứng nhưng không phải ai cũng có thể hiểu được những thuật ngữ chuyên nghiệp hơn này nên phần mềm này sẽ chấm điểm trực tiếp tình trạng ổ cứng dựa trên dữ liệu thu thập được. Bằng cách này, ngay cả khi bạn là người mới sử dụng đĩa cứng. Bạn cũng có thể hiểu rất rõ tình trạng của nó. Ví dụ, sau khi tác giả chạy nó, nó trực tiếp hiển thị "cảnh báo", nhưng tôi không hoảng sợ chút nào vì tất cả dữ liệu quan trọng của tôi đã được sao lưu.
3. Nó có nhiều ngôn ngữ và miễn phí. Tất nhiên điều này cũng bao gồm tiếng Trung giản thể.

Tính năng phần mềm

1. Nó có nhiều ngôn ngữ và hỗ trợ giao diện tiếng Trung giản thể;
2. Có thể giảm mức tiêu thụ ổ cứng một cách hiệu quả thông qua cài đặt ổ cứng;
3. Đặt các giá trị quan trọng để cung cấp thêm lời nhắc và cảnh báo cho người dùng;
4. Bảo vệ và sao lưu dữ liệu ổ cứng đúng cách để tránh hư hỏng, mất mát dữ liệu;
5. Hiển thị thông tin đĩa cứng Khi bạn tiếp tục chạy nó, bạn có thể thấy những thay đổi trong thông tin này sẽ được hiển thị dưới dạng biểu đồ đường. Nếu bạn muốn xem những thống kê này, chỉ cần mở "Chức năng" - "Biểu đồ", nhưng chỉ khi bạn muốn chạy phần mềm này trong một khoảng thời gian hoặc khởi động trực tiếp. Nếu không bạn sẽ chỉ nhìn thấy một đường thẳng;
6. Tự động hiển thị tình trạng sức khỏe của ổ cứng. Mặc dù nhiều phần mềm có thể hiển thị thông tin ổ cứng nhưng không phải ai cũng có thể hiểu được những thuật ngữ chuyên nghiệp hơn này nên phần mềm này sẽ chấm điểm trực tiếp tình trạng ổ cứng dựa trên dữ liệu thu thập được. Bằng cách này, ngay cả khi bạn là người mới sử dụng đĩa cứng. Bạn cũng có thể hiểu rất rõ tình trạng của nó. Ví dụ, sau khi tác giả chạy nó, nó trực tiếp hiển thị "cảnh báo", nhưng tôi không hoảng sợ chút nào vì tất cả dữ liệu quan trọng của tôi đã được sao lưu.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Phần mềm không cần cài đặt, xanh và di động;
2. Giao diện tiếng Trung giản thể đẹp và các cô gái dễ thương;
3. Hỗ trợ phát hiện ổ cứng HDD/SSD cục bộ và thiết bị USB;
4. Làm rõ phần sụn của đĩa cứng, số sê-ri, giao diện, tốc độ truyền, bộ đệm và các thông tin khác;
5. Ghi rõ ổ cứng đã sử dụng được bao lâu, số lần sử dụng và các chức năng hỗ trợ;
6. Phát hiện tình trạng sức khỏe của ổ cứng và tự động nhắc nhở bạn khi tình trạng sức khỏe kém!

  • 下载地址
CrystalDiskInfo Phiên bản di động Trung Quốc v8.2.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Fragment Treasure v3.3.700 phiên bản chính thức CrystalDiskInfo Phiên bản di động Trung Quốc v8.2.0 Tải xuống NZXT CAM (phần mềm giám sát máy tính) v4.0.11 phiên bản tiếng Trung Phiên bản xanh của DXVA Checker v3.16.3 Tải xuống phiên bản crack Speccy Pro Trung Quốc v1.34.740 (không cần đăng ký) Tải xuống phiên bản xanh tập tin đơn tiếng Trung GPU-Z Công cụ kiểm tra đĩa CrystalDiskMark v8.0.0 phiên bản xanh của Trung Quốc (có hướng dẫn Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc AIDA64 Extreme Edition v6.25.5468 CrystalDiskInfo Phiên bản tệp đơn màu xanh lá cây của Trung Quốc v8.12.6 Phần mềm phát hiện phần cứng (everest professional) Tải xuống phiên bản tiếng Trung v1.5 Loadrunner bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn crack) v11.00 Tải xuống CrystalDiskInfo phiên bản chính thức mới nhất v8.8.2 Ashampoo Driver Updater Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Tải xuống phiên bản Master Lu PC_Trang web tải xuống chính thức của Master Lu Hard Disk Sentinel phiên bản crack miễn phí cài đặt v5.50.9 Tải xuống phiên bản bẻ khóa Smarter Battery v6.7 Tải xuống phiên bản xanh của công cụ phát hiện nhiệt độ phần cứng (Open Hardware Monitor) Tải xuống phiên bản di động phát hiện trạng thái rắn CPU (Z-info) v1.0.26.0 Quảng cáo quản lý trình điều khiển Lenovo Phiên bản xanh v2.7.1128.1046 Tải xuống phiên bản xanh AIDA64 Business (công cụ phát hiện phần cứng) v6.10.5200 kèm theo
返回顶部