久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phát hiện phần cứng
更多下载地址
Trình điều khiển wifi Xiaomi phiên bản chính thức (hỗ trợ win10) v2.5.0

软件大小:14.7MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phát hiện phần cứng

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản crack cài đặt
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải xuống phiên bản crac
Tải Batman Arkham Knight phiê
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Người dùng sử dụng trình điều khiển này có thể tạo mô hình WiFi không dây trên máy tính bằng card mạng không dây. Hiện tại, tốc độ lưu lượng truy cập có thể nói là rất nhanh và việc kết nối với WiFi có thể giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều lưu lượng. Nhiều máy tính không sử dụng bộ định tuyến để sử dụng hàng ngày và mạng của máy tính không được chia sẻ. Rõ ràng là rất bất tiện khi mang theo bộ định tuyến đặc biệt để cài đặt. Vì vậy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu WiFi di động có thể trợ giúp. Người dùng thực hiện quá trình này rất dễ dàng. Để chia sẻ mạng, việc sử dụng các WiFi di động này yêu cầu trình tự trình điều khiển tương ứng với thiết bị của người dùng. Phần mềm điều khiển WiFi Xiaomi do người biên tập mang đến hôm nay là một công cụ WiFi Xiaomi rất tốt. Trình điều khiển wifi Xiaomi phiên bản PC là phần mềm tương ứng với WiFi di động Xiaomi. Với trình điều khiển này, người dùng có thể tạo WiFi của riêng mình chỉ trong vài bước. Nó cũng hỗ trợ liên kết tài khoản Xiaomi với đĩa đám mây Xiaomi, giúp việc lưu trữ và di động thuận tiện và dễ dàng hơn. Các file quan trọng, bạn bè quan tâm có thể tải về từ trang này để trải nghiệm.

Tính năng phần mềm

1. Dễ dàng sử dụng: Chỉ cần cắm wifi di động Xiaomi vào máy tính có internet. truy cập Nó có thể được sử dụng ngay lập tức. 2. Driver wifi Xiaomi tạm biệt cáp mạng truyền thống: bạn chỉ cần chuyển wifi di động sang chế độ card mạng không dây để nhận tín hiệu wifi và không cần dùng thêm cáp mạng.

Chức năng phần mềm

1. Có thể kết nối nhiều thiết bị cùng một lúc. Chia sẻ mạng WiFi với bạn bè. Tài khoản Internet của anh em ở ký túc xá không có data, khách sạn đi công tác không có WiFi, phòng học chỉ có cổng cáp mạng... Hãy nhanh tay sử dụng Xiaomi Portable WiFi để tạo mạng WiFi và chia sẻ nhé nó với bạn bè của bạn. Cắm, kết nối và lướt web! Tạo WiFi thật dễ dàng. Sau khi cắm nó vào máy tính hoặc máy tính xách tay của bạn, hãy nhấp để mở nó và điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn có thể kết nối với WiFi. Dung lượng đĩa USB đám mây 1TB miễn phí. 2. An toàn hơn và sẽ không bao giờ bị mất. Đi kèm với dung lượng ổ đĩa Kingsoft Cloud U 1TB. Bạn có thể tải trực tiếp các tệp từ máy tính của mình lên bộ lưu trữ đám mây. Sau khi ràng buộc an toàn, ngay cả khi vô tình bị mất, dữ liệu của bạn vẫn có thể được bảo vệ và lấy lại ngay lập tức! 3. Trình điều khiển wifi Xiaomi hỗ trợ chia sẻ tập tin máy tính. Điện thoại di động và máy tính truyền dẫn không dây. Sau khi cắm WiFi di động Xiaomi, một "Đĩa chia sẻ WiFi Xiaomi" sẽ tự động được tạo trong thư mục gốc của máy tính. Bạn có thể đặt các tệp bạn muốn chia sẻ trong máy tính vào đĩa chia sẻ và chia sẻ chúng với mọi người được kết nối. WiFi di động Xiaomi! Kích thước bằng đồng xu, Mang theo. 4. Đây là mặt dây chuyền điện thoại di động hữu ích nhất. Có dây buộc đi kèm, có thể treo trên điện thoại di động hoặc móc khóa để dễ sử dụng.

Cài đặt trình điều khiển

1. Mở phần mềm, nhấp vào biểu tượng ba thanh ngang ở phía trên bên phải. góc và trong cửa sổ bật lên Tìm trung tâm cài đặt trong các tùy chọn 2. Sau khi nhấp vào trung tâm cài đặt, bạn có thể sửa đổi tên của wifi trong giao diện cài đặt bật lên. Bạn có thể sửa đổi phương thức liên kết wifi và chọn một trong ba phương thức liên kết. Trong cài đặt chức năng, bạn có thể chọn bất kỳ một hoặc hai mục nào để ngăn chặn việc lướt Internet! Bạn cũng có thể xác định màu giao diện theo sở thích của mình.

Câu hỏi thường gặp

1. Tôi nên làm gì nếu cài đặt trình điều khiển wifi Xiaomi không thành công? nhập [service .msc], bạn có thể khởi động trình quản lý dịch vụ, tại đây bạn có thể tìm thủ công hai dịch vụ Dịch vụ cài đặt thiết bị và Trình quản lý thiết lập thiết bị để khởi động. Sau khi khởi động hai dịch vụ này, bạn có thể cài đặt chúng bình thường. 2. Nó có thể xuyên tường được không? Có thể kết nối bao nhiêu thiết bị? Tín hiệu có thể truyền đi bao xa? Xiaomi WiFi có thể xuyên tường nhưng tín hiệu sẽ bị suy giảm Về mặt lý thuyết, nó có thể kết nối khoảng 30 thiết bị mà không gặp vấn đề gì. Tín hiệu có thể đạt bán kính 30 mét mà không cần tường chịu lực và nhiễu. 3. Tại sao wifi không hoạt động khi máy tính tắt, ở trạng thái ngủ hoặc khi máy tính không kết nối được Internet? Xiaomi WiFi cần tạo mạng không dây thông qua mạng của máy tính nên khi máy tính của bạn không vào được Internet hoặc máy tính ở chế độ ngủ hoặc tắt nguồn thì không thể sử dụng được mạng không dây WiFi.

Nhật ký cập nhật

v2.5.0 phiên bản chính thức 1. Hỗ trợ liên kết tài khoản Xiaomi với đĩa U, dữ liệu đám mây Sẽ an toàn hơn khi mang theo bên mình. 2. Giao diện đĩa USB đám mây mới cho phép bạn duyệt các tệp theo danh mục, chu đáo hơn. 3. Hỗ trợ chuyển đổi chế độ card mạng không dây, máy tính có thể quét và kết nối với các mạng WiFi lân cận thông qua WiFi di động. 4. Tối ưu hóa chiến lược hiển thị mặc định của giao diện quản lý thiết bị. 5. Cải thiện tốc độ mở quản lý thiết bị để hiển thị thông tin thiết bị. 6. Đã khắc phục sự cố mật khẩu ẩn trong giao diện chính và giao diện cài đặt không đồng bộ. 7. Đã khắc phục sự cố tên thiết bị của thiết bị Apple được khôi phục về mặc định khi kết nối lại.

  • 下载地址
Trình điều khiển wifi Xiaomi phiên bản chính thức (hỗ trợ win10) v2.5.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Ashampoo Driver Updater Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Tải xuống phiên bản xanh AIDA64 Business (công cụ phát hiện phần cứng) v6.10.5200 kèm theo Công cụ kiểm tra OverClock 9 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc v9.0.0b4 Tải HD Tune Pro bản Trung Quốc v5.70 file đơn (miễn phí đăng ký) Tải xuống phiên bản crack Speccy Pro Trung Quốc v1.34.740 (không cần đăng ký) CrystalDiskInfo Phiên bản di động Trung Quốc v8.2.0 Geeks3D FurMark cài đặt phiên bản Trung Quốc tải xuống phiên bản PC v1.25.0.0 Fragment Treasure v3.3.700 phiên bản chính thức Loadrunner bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn crack) v11.00 Tải xuống phiên bản di động phát hiện trạng thái rắn CPU (Z-info) v1.0.26.0 Tải xuống phiên bản bẻ khóa Smarter Battery v6.7 CrystalDiskInfo Phiên bản tệp đơn màu xanh lá cây của Trung Quốc v8.12.6 Abelssoft CheckDrive 2021 phiên bản crack v3.02 Tải xuống và cài đặt phiên bản mới nhất của trang web chính thức Master Lu_Master Lu SIW 2021 (phần mềm giám sát hệ thống) tệp đơn phiên bản xanh v11.5.0.0811 CrystalDiskInfo Phiên bản di động Trung Quốc v8.2.0 Phần mềm phát hiện phần cứng (everest professional) Tải xuống phiên bản tiếng Trung v1.5 Quảng cáo quản lý trình điều khiển Lenovo Phiên bản xanh v2.7.1128.1046 Tải xuống phiên bản xanh tập tin đơn tiếng Trung GPU-Z hwinfo32 Phiên bản Trung Quốc tải xuống v6.11.3890 phiên bản xanh
返回顶部