久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phát hiện phần cứng
更多下载地址
Tải xuống phiên bản xanh tập tin đơn tiếng Trung GPU-Z

软件大小:4.98MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phát hiện phần cứng

软件等级:

更新时间:2023-03-06

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

GPU-Z là công cụ nhận dạng GPU có màu xanh lá cây và không cần cài đặt, có giao diện trực quan cũng như tần suất hoạt động, băng thông, v.v. GPU-Z chấp nhận cả card A và N, đồng thời có thể nhận diện crossfire và hỗn hợp rất tốt. Phần mềm này có thể cung cấp tất cả thông tin phát hiện như kiểu GPU, ngày phát hành, loại bộ nhớ video, kích thước bộ nhớ video, bước, quy trình sản xuất, băng thông, v.v. Đây là một công cụ phát hiện rất tốt và phần mềm này khá đáng tin cậy hơn Master Lu. Cần lưu ý rằng đối với một số phần cứng mới ra mắt, có thể xảy ra lỗi trong quá trình phát hiện do dữ liệu mới chưa được thêm vào nên bạn cần cập nhật phần mềm trước rồi mới phát hiện phần cứng mới. Để giúp mọi người sử dụng dễ dàng hơn, chúng tôi đã đặc biệt chuẩn bị một phiên bản phần mềm tiếng Trung màu xanh lá cây cho Crackdown. Nó có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Trung, màu xanh lá cây và không cần cài đặt, rất dễ sử dụng. nhanh chóng đến trang web này để tải về nó! Sau khi chạy, các lõi GPU sẽ được hiển thị.

Tính năng phần mềm

Hỗ trợ các thiết bị đồ họa NVIDIA, ATI và Intel Display adapter, GPU và thông tin hiển thị hiển thị ép xung, xung mặc định và xung 3D (nếu có) Bao gồm kiểm tra tải GPU để xác minh kết quả xác minh cấu hình làn PCI-Express GPU-Z có thể tạo BIOS card đồ họa của bạn sao lưu không cần cài đặt (trình cài đặt tùy chọn)

Tính năng phần mềm

1. Phát hiện tất cả thông tin bao gồm model GPU, ngày phát hành, loại bộ nhớ, kích thước bộ nhớ, bước, quy trình sản xuất, băng thông, số lượng bóng bán dẫn và nhà sản xuất.
2. Phát hiện số lượng đơn vị xử lý raster và shader và phiên bản hỗ trợ DirectX.
3. Phát hiện lõi GPU, bộ đổ bóng và tần số hoạt động của bộ nhớ video, loại bộ nhớ video, kích thước và băng thông.
4. Phát hiện tốc độ lấp đầy pixel và tốc độ lấp đầy vật liệu.
5. Phát hiện thời gian thực về nhiệt độ GPU, mức sử dụng GPU, mức sử dụng bộ nhớ video, tốc độ quạt và các thông tin liên quan khác.

Điểm nổi bật của phần mềm

Công thức tính toán tốc độ lấp đầy pixel, tốc độ lấp đầy kết cấu và băng thông bộ nhớ trong GPU-Z:
1. Tốc độ lấp đầy pixel là số lượng pixel mà card đồ họa có thể hiển thị trong mỗi đơn vị thời gian. Đơn vị là GPixel/s (một tỷ pixel mỗi giây). ) × đơn vị raster Số/1000 khung Fermi để có được tốc độ lấp đầy pixel của card đồ họa (Pixel Fillrate) = mảng SM × 2 × tần số lõi 2. Tốc độ lấp đầy kết cấu đề cập đến số lượng bản đồ kết cấu mà card đồ họa có thể xử lý trên mỗi đơn vị thời gian, đơn vị là GTexel/s (Hàng tỷ kết cấu mỗi giây) Tốc độ lấp đầy kết cấu = tần số lõi (Đồng hồ GPU) × số đơn vị kết cấu/10003 Độ rộng bit của bộ nhớ video đề cập đến số byte dữ liệu mà màn hình có thể truyền trong một đồng hồ. chu kỳ Đơn vị là GB/s (tỷ byte mỗi giây) băng thông bộ nhớ video (Độ rộng băng tần) = độ rộng bit bộ nhớ video (Độ rộng bus) × tần số tương đương bộ nhớ video/8 Lấy Geforce GTX670 như trong hình làm ví dụ. , tần số lõi là 1059 MHz, tần số bộ nhớ video là 1502 MHz và đơn vị raster 32, đơn vị kết cấu Tốc độ lấp đầy kết cấu 112 pixel (Tỷ lệ lấp đầy pixel) = 16 × 2 × 0,608 = 19,456GPixel/S Tốc độ lấp đầy kết cấu (Tốc độ lấp đầy kết cấu) = 608 × 64/1000 = 38,912 Băng thông bộ nhớ video GTexel/s (Băng rộng) = 384×(854×4)/8 = 163,968 GB/s

Nhật ký cập nhật

– Đã khắc phục sự cố GPU-Z khi lưu BIOS trên hầu hết tất cả các card NVIDIA mới nhất – Đã khắc phục sự cố khi khởi chạy trên Navi khi không cài đặt trình điều khiển – Đã sửa lỗi cửa sổ chính của phiên bản có giao diện ASUS ROG bị cắt ở phía dưới Sự cố với nút "tắt" không hiển thị - Đã thêm hỗ trợ cho AMD Radeon RX 5500 và RX 5500 Mobile - Cập nhật tooltip nhiệt độ cho bộ nhớ video AMD để hiển thị nhiệt độ tiếp giáp của bộ nhớ và giá trị đó là nhiệt độ nóng nhất của chip (không phải trung bình) - Đã di chuyển nút đặt lại trên cảm biến gắn nhãn theo một pixel để căn chỉnh chính xác – Đã khôi phục giải pháp thay thế cho việc phát hiện dừng quạt AMD đã được thêm vào trong phiên bản trước do nó gây ra lỗi đọc sai. AMD đã sửa trình điều khiển của mình kể từ ngày 19.9.1.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản xanh tập tin đơn tiếng Trung GPU-Z
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
CrystalDiskInfo Phiên bản di động Trung Quốc v8.2.0 Tải xuống phiên bản di động phát hiện trạng thái rắn CPU (Z-info) v1.0.26.0 Loadrunner bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn crack) v11.00 Quảng cáo quản lý trình điều khiển Lenovo Phiên bản xanh v2.7.1128.1046 Tải xuống phiên bản xanh của công cụ phát hiện nhiệt độ phần cứng (Open Hardware Monitor) Tải xuống phiên bản crack Speccy Pro Trung Quốc v1.34.740 (không cần đăng ký) Công cụ kiểm tra đĩa CrystalDiskMark v8.0.0 phiên bản xanh của Trung Quốc (có hướng dẫn Tải xuống NZXT CAM (phần mềm giám sát máy tính) v4.0.11 phiên bản tiếng Trung Tải xuống phiên bản bẻ khóa Smarter Battery v6.7 Tải xuống CrystalDiskInfo phiên bản chính thức mới nhất v8.8.2 Phiên bản xanh của DXVA Checker v3.16.3 Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc AIDA64 Extreme Edition v6.25.5468 Phần mềm phát hiện phần cứng (everest professional) Tải xuống phiên bản tiếng Trung v1.5 CrystalDiskInfo Phiên bản tệp đơn màu xanh lá cây của Trung Quốc v8.12.6 Tải xuống phiên bản xanh AIDA64 Business (công cụ phát hiện phần cứng) v6.10.5200 kèm theo Hard Disk Sentinel phiên bản crack miễn phí cài đặt v5.50.9 Tải xuống phiên bản xanh tập tin đơn tiếng Trung GPU-Z Fragment Treasure v3.3.700 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản Master Lu PC_Trang web tải xuống chính thức của Master Lu Ashampoo Driver Updater Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc
返回顶部