久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Gỡ cài đặt và xóa
更多下载地址
BitRaser File Eraser (công cụ xóa an toàn dữ liệu) tải xuống v3.0.0.0 miễn phí

软件大小:24.79 MB M

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Gỡ cài đặt và xóa

软件等级:

更新时间:2021-03-30

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Giới thiệu phần mềm

Phiên bản miễn phí của BitRaser File Eraser có thể nhanh chóng dọn dẹp một số tệp rác trên máy tính. Đây là một công cụ hệ thống có thể hỗ trợ người dùng xóa nhanh chóng các tệp khác nhau. Điều này cho phép bạn giải phóng thêm không gian máy tính, điều này rất thiết thực.

Phiên bản miễn phí của BitRaser File Eraser

Các chức năng của phần mềm phiên bản miễn phí BitRaser File Eraser

1. Phần mềm xóa tập tin phải có sẵn cho tất cả mọi người: Bạn luôn có nguy cơ bị đánh cắp và sử dụng sai dữ liệu trong những trường hợp nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Ví dụ: chia sẻ PC của bạn, bàn giao PC của bạn để nâng cấp hoặc sửa chữa, duyệt web mà không xóa các tệp nhạy cảm và lịch sử đã lưu cũng như trao đổi hoặc bán một thiết bị đã qua sử dụng mà không xóa thiết bị đó có thể làm lộ dữ liệu cá nhân của bạn. Đọc báo cáo phòng thí nghiệm này phác thảo nghiên cứu về mẫu lớn nhất thế giới gồm 311 ổ cứng, điện thoại và thẻ SD đã qua sử dụng, tiết lộ rằng 7 trong số 10 thiết bị có nguy cơ bị vi phạm và rò rỉ dữ liệu! Đừng trở thành nạn nhân của gian lận tài chính, bối rối và quấy rối.

2. Xóa tất cả dữ liệu nhạy cảm. An toàn 100%

Phần mềm xóa tệp an toàn này sẽ xóa các tệp khỏi tất cả PC Windows và thiết bị lưu trữ bên ngoài.

Xóa ảnh, video, ID, hồ sơ thuế, v.v.

Xóa lịch sử duyệt web khỏi Chrome, Mozilla, Safari, IE, v.v.

Xóa đã lưu khi duyệt trực tuyến mật khẩu ngân hàng, mạng xã hội và email trong máy chủ

Xóa hồ sơ theo dõi ứng dụng và cookie để bảo vệ tin tặc khỏi dữ liệu nhạy cảm

3. Xóa mọi dấu vết hoạt động trên Internet: Không chỉ bạn tìm kiếm trên Internet và lịch sử duyệt web, chúng tôi cũng xóa các dấu vết nhạy cảm của hoạt động Internet hàng ngày, bao gồm cookie, tệp tạm thời, mục yêu thích và dữ liệu tự động hoàn thành cho biểu mẫu và mật khẩu. Phần mềm xóa tệp miễn phí sẽ xóa vĩnh viễn lịch sử sử dụng Internet của bạn trên Chrome, Mozilla, Safari, IE, Microsoft Edge, Opera và SeaMonkey.

4. Xóa theo dõi ứng dụng: Việc sử dụng các ứng dụng như ứng dụng tin tức, ứng dụng email, ứng dụng ngang hàng, v.v. có thể dẫn đến việc theo dõi dữ liệu nhạy cảm như nhật ký hoạt động, tùy chọn và thông tin cá nhân. Việc theo dõi ứng dụng đe dọa quyền riêng tư của bạn thông qua việc rò rỉ và lộ thông tin trực tuyến. Không ai có thể luôn luôn tìm và xóa các dấu vết ứng dụng này theo cách thủ công. BitRaser File Eraser cung cấp một cách dễ dàng và an toàn để đảm bảo xóa thành công dấu vết ứng dụng.

5. Xóa dung lượng lưu trữ chưa sử dụng: Phần mềm cũng có thể xóa dung lượng chưa sử dụng trên ổ đĩa và phân vùng để đảm bảo rằng các tệp và thư mục đã xóa vĩnh viễn của bạn sẽ bị xóa. Bằng cách xóa không gian lưu trữ chưa sử dụng trong máy tính, bạn có thể bảo vệ thông tin nhạy cảm của mình khỏi phần mềm khôi phục dữ liệu hoặc các phương pháp có thể truy xuất các tệp đã bị xóa khỏi Thùng rác hoặc bị xóa bằng phím SHIFT + DEL.

6. Xóa dấu vết hệ thống: Dấu vết hệ thống là các tệp tạm thời được tích lũy trên máy tính do sử dụng thường xuyên. Các tệp này được hệ điều hành tạo ra khi chạy một tiến trình. Các tệp tạm thời chiếm dung lượng lưu trữ và giảm hiệu suất hệ thống. Phần mềm loại bỏ dấu vết hệ thống thường xuyên, từ đó cải thiện tốc độ, hiệu suất và việc sử dụng không gian lưu trữ của PC.

7. Tìm kiếm và xóa các tệp cụ thể: BitRaser File Eraser cho phép bạn tìm kiếm các tệp cụ thể bằng tùy chọn "Tìm tệp theo tên". Phần mềm có thể tìm kiếm nhiều tệp được lưu trữ trong ổ cứng, thư mục và thư mục con trên máy tính của bạn. Ngoài ra, phần mềm xóa tệp cũng có thể tìm thấy các tệp cụ thể bằng cách sử dụng tiện ích mở rộng của chúng, đây có thể là một tiện ích hữu ích nếu bạn không biết hoặc quên tên tệp.

8. Xóa danh sách để xóa các mục cụ thể: Với BitRaser File Eraser, bạn có thể liên kết tất cả các tệp và thư mục không mong muốn vào một danh sách để có thể xóa tất cả chúng cùng một lúc. Công cụ xóa tệp cung cấp tùy chọn tạo, xóa, chỉnh sửa hoặc lưu danh sách tất cả các mục đôi khi phải xóa. Quá trình này đơn giản như việc chọn các mục, thêm chúng vào danh sách Xóa, lưu danh sách rồi tải nó để xóa nhanh.

9. Xóa sạch được đảm bảo hoàn toàn: Phần mềm của chúng tôi không phải là phần mềm thông thường; nó sử dụng công nghệ xóa dữ liệu đẳng cấp thế giới để cung cấp cho bạn sự đảm bảo an toàn về bảo mật dữ liệu. Nó sử dụng các tiêu chuẩn xóa chuyên biệt được xác định bởi các cơ quan như Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ để đảm bảo rằng dữ liệu đã bị xóa không thể lấy lại được bằng bất kỳ phương pháp hoặc công cụ nào. BitRaser File Eraser là một công cụ xóa file rất mạnh mẽ. Một thứ mà bạn thực sự có thể sử dụng để bảo vệ dữ liệu của mình. Chứng chỉ xóa cũng được tạo ra để bạn hoàn toàn yên tâm.

10. Lên lịch các tác vụ xóa: Bạn không muốn nhắc nhở bản thân chạy công cụ này mỗi ngày trong khi thưởng thức phim trực tuyến hoặc làm việc văn phòng trên máy tính xách tay của mình? Bạn không cần phải làm điều này vì phần mềm có thể đặt trước các tác vụ xóa cụ thể và chạy chúng tự động vào ngày giờ đã lên lịch. Bạn có thể chọn các tệp cụ thể cũng như dung lượng lưu trữ và đưa chúng vào lịch xóa. Phần mềm còn cho phép bạn xem các tác vụ đã lên lịch và chi tiết như trạng thái, trạng thái, thuật toán, chế độ, tần suất, v.v.

  • 下载地址
BitRaser File Eraser (công cụ xóa an toàn dữ liệu) tải xuống v3.0.0.0 miễn phí
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Agent Secret Document Destroyer v18.7 Phiên bản miễn phí Glary Tracks Eraser (dọn dẹp quyền riêng tư của máy tính) tải xuống v5.0.1.177 chính thức Tải phần mềm kho báu phiên bản mới nhất v1.0.0 Tải xuống trợ lý dọn dẹp ổ C phiên bản xanh v2.1 phiên bản miễn phí Iobit uninstaller v9.1.0.24 Phiên bản đăng ký xanh của Trung Quốc IObit Gỡ cài đặt (công cụ gỡ cài đặt) v9.5.0.6 Phiên bản crack Trung Quốc VideoStudio 2021 Cleanup Tool Green Phiên bản miễn phí v1.1 (có hướng dẫn sử dụng Coolmuster Android Eraser (Công cụ xóa dữ liệu Android) v2.1.11 Tiếng Trung Win10Apps (công cụ gỡ cài đặt phần mềm cài sẵn win10) phiên bản xanh miễn phí v3.6 AdwCleaner v8.0.9 phiên bản xanh Công cụ xóa bảo mật dữ liệu phiên bản xanh của Trung Quốc tải xuống v5.41 BitRaser File Eraser (công cụ xóa an toàn dữ liệu) tải xuống v3.0.0.0 miễn phí Ashampoo UnInstaller 10 bản crack Trung Quốc v10.00.10 (có máy đăng ký) Tải xuống phiên bản xanh YourUninstaller v7.5.2014.03 phiên bản Trung Quốc Revo Gỡ cài đặt Pro Phiên bản đặc biệt của Trung Quốc Tải xuống v4.1.5 Tải xuống Advanced PC Cleanup phiên bản chính thức v1.0.0.26095 Prevent Restore Professional 2021 phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) DoYourDataUninstaller Pro 5 phiên bản crack v5.4 (có bản crack) Wise Program uninstaller tải xuống phiên bản di động Trung Quốc v2.26.121 Tải xuống phiên bản mềm Soft Organizer pro Trung Quốc màu xanh lá cây v7.50
返回顶部