久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Gỡ cài đặt và xóa
更多下载地址
AdwCleaner v8.0.9 phiên bản xanh

软件大小:8MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Gỡ cài đặt và xóa

软件等级:

更新时间:2023-05-07

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

AdwCleaner tin rằng nhiều người dùng cảm thấy khó chịu vì các quảng cáo bật lên. Ngày nay, nhiều thiết bị phần mềm đi kèm với các tệp đính kèm bật lên mà tôi không thể nhìn thấy. Các tệp đính kèm này là nguồn gốc của các quảng cáo bật lên cục bộ trên máy tính. Phần còn lại đến từ trình duyệt. Các trang web khác nhau được mở sẽ để lại nhiều quảng cáo khác nhau trên máy tính của tôi, đây cũng là một phần nguồn gốc của các cửa sổ bật lên. Phần mềm này giúp người dùng dọn dẹp những quảng cáo bật lên khó chịu này. Phần mềm hiện hỗ trợ nhiều trình duyệt khác nhau mà tôi thường sử dụng như Firefox, Google Chrome, IE và Opera. Phần mềm có thể dọn sạch tất cả nội dung Internet còn lại trong các trình duyệt này để có thể loại bỏ các quảng cáo bật lên có nguồn gốc từ các trang web. Hơn nữa, phần mềm còn có thể ngăn chặn vấn đề chiếm quyền điều khiển trình duyệt và đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật của người dùng một cách hiệu quả. Và phần mềm có giao diện rất trực quan, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy các công cụ, chức năng mình cần trong phần mềm. Để dọn dẹp các phần mềm pop-up này người dùng chỉ cần dùng công cụ quét quét rồi nhấn nút clean rất nhanh chóng và tiện lợi. Trình chỉnh sửa mang đến cho bạn một phần mềm loại bỏ quảng cáo mạnh mẽ hiện nay. Phiên bản tiếng Trung của phần mềm AdwCleaner là miễn phí và không yêu cầu tải xuống thiết bị để tận hưởng các chức năng của phần mềm. Người dùng quan tâm có thể tải xuống tại liên kết tải xuống trên trang này.

Tính năng phần mềm

1. Loại bỏ các thanh công cụ gây phiền nhiễu, cài đặt các plug-in của trình duyệt, dù có hoặc không có sự đồng ý của bạn và định cấu hình lại trang bắt đầu của trình duyệt với các trình hiển thị quảng cáo không mong muốn và các tiện ích hijacker là những công việc rất khó khăn, đặc biệt là khi không có công cụ tiện lợi và hiệu quả nào trong tay. 2. AdwCleaner Green Edition được thiết kế đặc biệt để giúp người dùng loại bỏ các loại phần mềm độc hại và phần mềm không mong muốn này. Phần mềm này có đặc điểm là kích thước nhỏ và khả năng sử dụng mạnh mẽ. Nó có thể chạy hoàn toàn từ mọi phương tiện lưu trữ, kể cả di động, vì chương trình. không yêu cầu cài đặt Khi khởi chạy, tiện ích sẽ tự động kiểm tra dấu vết của các thành phần không mong muốn hoặc phần còn sót lại đã được cài đặt trước đó để làm sạch. 3. Kết quả quét được trình bày dưới dạng tài liệu văn bản, vì vậy người dùng có thể xem chi tiết các tệp và khóa đăng ký cần hủy. Nhấp vào nút Dọn dẹp sẽ bắt đầu quá trình gỡ cài đặt, quá trình này sẽ hoàn tất sau khi hệ thống khởi động lại. 4. Cần lưu ý rằng một tính năng rất quan trọng của chương trình này là để nó hoạt động, bạn cần đóng tất cả các ứng dụng đang chạy và lưu các thay đổi tương ứng. Ngoài ra, không thể trì hoãn việc khởi động lại hệ thống trong quá trình dọn dẹp. 5. Một tính năng thú vị trong phần mềm là bạn có thể xóa nó chỉ bằng một cú click chuột. Giao diện có một nút đặc biệt mà khi nhấp vào sẽ xóa ứng dụng khỏi bất kỳ phương tiện nào được áp dụng. 6. Loại bỏ các đơn vị quảng cáo và loại bỏ kết quả của các chương trình xâm nhập được sử dụng để thay đổi trang chủ của trình duyệt web. Tiện ích này cũng có thể được sử dụng một cách hiệu quả trong khi loại bỏ các thanh công cụ khác nhau cho trình duyệt web, các plugin, tiện ích mở rộng và tiện ích bổ sung không mong muốn. 7. Ứng dụng này sẽ là giải pháp tuyệt vời nếu bạn cần loại bỏ plug-in, thanh công cụ, tiện ích quảng cáo hoặc các thành phần phần mềm quảng cáo không mong muốn khác.

Cách sử dụng AdwCleaner

1. Tải xuống gói nén phần mềm và giải nén nó. Nhấp đúp vào tệp exe để khởi động phần mềm. Sau khi khởi động xong, quá trình quét độc lập sẽ được thực hiện ngay lập tức. 2 Lúc này phần mềm sẽ bắt đầu tìm kiếm và phát hiện. 3. Sau khi quét xong, kết quả quét sẽ hiển thị trên phần mềm và hóa ra có phần mềm độc hại nào đó đã được cài đặt. 4. Sau đó nhấp vào nút Cách ly để bắt đầu xóa phần mềm độc hại. 5. Nhấp lại vào nút OK. 6. Quá trình xóa sẽ bắt đầu. Khi quá trình xóa hoàn tất, máy tính sẽ khởi động lại. 7. Sau khi khởi động lại máy tính, thông tin kết quả đã xóa sẽ hiện lên. Bây giờ khi duyệt web, các quảng cáo lạ khác sẽ không còn xuất hiện nữa.

Giới thiệu chức năng

1. Loại bỏ quảng cáo và phần mềm Phần mềm quảng cáo khác bật lên không thể giải thích được. 2. Loại bỏ tất cả các loại phần mềm lạ và không cần thiết được cài đặt từ khi nào. 3. Xóa tất cả các loại Thanh công cụ cứng đầu được cài đặt trên trình duyệt. 4. Giải quyết các hành vi xâm nhập của Hijacker như trang chủ trình duyệt và công cụ tìm kiếm bị bắt cóc.

  • 下载地址
AdwCleaner v8.0.9 phiên bản xanh
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản xanh YourUninstaller v7.5.2014.03 phiên bản Trung Quốc AdwCleaner v8.0.9 phiên bản xanh Tải xuống trợ lý dọn dẹp ổ C phiên bản xanh v2.1 phiên bản miễn phí Agent Secret Document Destroyer v18.7 Phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản mềm Soft Organizer pro Trung Quốc màu xanh lá cây v7.50 Glary Tracks Eraser (dọn dẹp quyền riêng tư của máy tính) tải xuống v5.0.1.177 chính thức Win10Apps (công cụ gỡ cài đặt phần mềm cài sẵn win10) phiên bản xanh miễn phí v3.6 BitRaser File Eraser (công cụ xóa an toàn dữ liệu) tải xuống v3.0.0.0 miễn phí Ashampoo UnInstaller 10 bản crack Trung Quốc v10.00.10 (có máy đăng ký) DoYourDataUninstaller Pro 5 phiên bản crack v5.4 (có bản crack) Tải phần mềm kho báu phiên bản mới nhất v1.0.0 VideoStudio 2021 Cleanup Tool Green Phiên bản miễn phí v1.1 (có hướng dẫn sử dụng Prevent Restore Professional 2021 phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) Công cụ xóa bảo mật dữ liệu phiên bản xanh của Trung Quốc tải xuống v5.41 Coolmuster Android Eraser (Công cụ xóa dữ liệu Android) v2.1.11 Tiếng Trung Revo Gỡ cài đặt Pro Phiên bản đặc biệt của Trung Quốc Tải xuống v4.1.5 IObit Gỡ cài đặt (công cụ gỡ cài đặt) v9.5.0.6 Phiên bản crack Trung Quốc Iobit uninstaller v9.1.0.24 Phiên bản đăng ký xanh của Trung Quốc Wise Program uninstaller tải xuống phiên bản di động Trung Quốc v2.26.121 Tải xuống Advanced PC Cleanup phiên bản chính thức v1.0.0.26095
返回顶部