久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Gỡ cài đặt và xóa
更多下载地址
Iobit uninstaller v9.1.0.24 Phiên bản đăng ký xanh của Trung Quốc

软件大小:11MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Gỡ cài đặt và xóa

软件等级:

更新时间:2023-04-21

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Khi tôi sử dụng nó, rác sẽ tích tụ nhiều hơn và tôi xóa những chuỗi không cần thiết. Trình gỡ cài đặt IObitUninstal có thể giúp bạn gỡ cài đặt hoàn toàn và nhanh chóng các chương trình cứng đầu và tăng tốc máy tính của bạn. Tương thích hoàn hảo với Windows 10 và Windows 8 & 8.1, bạn có thể thấy máy tính của mình ngày càng chậm hơn. Tất nhiên một số trình tự không dễ dàng bị xóa như vậy. Chương trình ứng dụng đi kèm với hệ thống cũng có thể bị xóa dễ dàng.

Xóa các tập tin cập nhật Windows

IObit uninstaller có thể giúp người dùng dễ dàng quản lý các bản cập nhật Windows từ tab Windows Update. Nếu vấn đề tương thích phát sinh sau khi cập nhật, chúng có thể được loại bỏ dễ dàng và nhanh chóng bằng IObit uninstaller.

Duyệt web cực nhanh và an toàn

Các thanh công cụ và plugin phiền toái làm giảm trải nghiệm duyệt web trực tuyến của bạn và xâm phạm quyền riêng tư của bạn. IObit Gỡ cài đặt 6 là công cụ gỡ cài đặt tốt nhất có thể phát hiện và xóa các plugin độc hại và dựa trên quảng cáo để tránh chúng thay đổi trang chủ, theo dõi hoạt động của bạn hoặc tạo quảng cáo bật lên.

Công cụ mạnh mẽ hơn

IObit Gỡ cài đặt cũng có thể tự động phát hiện rác do trình gỡ cài đặt của bên thứ ba để lại và thông báo quét mạnh mẽ để loại bỏ chúng hoàn toàn và nhanh chóng. Việc dọn dẹp đồng thời trong phần công cụ IObit Gỡ cài đặt có thể giúp dọn dẹp các tệp thông qua quá trình gỡ cài đặt tiêu chuẩn và các tệp bộ nhớ đệm của bản vá Windows vẫn còn trong tệp để giải phóng thêm dung lượng

  • 下载地址
Iobit uninstaller v9.1.0.24 Phiên bản đăng ký xanh của Trung Quốc
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
AdwCleaner v8.0.9 phiên bản xanh Ashampoo UnInstaller 10 bản crack Trung Quốc v10.00.10 (có máy đăng ký) DoYourDataUninstaller Pro 5 phiên bản crack v5.4 (có bản crack) Tải phần mềm kho báu phiên bản mới nhất v1.0.0 Prevent Restore Professional 2021 phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) VideoStudio 2021 Cleanup Tool Green Phiên bản miễn phí v1.1 (có hướng dẫn sử dụng Iobit uninstaller v9.1.0.24 Phiên bản đăng ký xanh của Trung Quốc BitRaser File Eraser (công cụ xóa an toàn dữ liệu) tải xuống v3.0.0.0 miễn phí Coolmuster Android Eraser (Công cụ xóa dữ liệu Android) v2.1.11 Tiếng Trung Tải xuống trợ lý dọn dẹp ổ C phiên bản xanh v2.1 phiên bản miễn phí IObit Gỡ cài đặt (công cụ gỡ cài đặt) v9.5.0.6 Phiên bản crack Trung Quốc Revo Gỡ cài đặt Pro Phiên bản đặc biệt của Trung Quốc Tải xuống v4.1.5 Wise Program uninstaller tải xuống phiên bản di động Trung Quốc v2.26.121 Agent Secret Document Destroyer v18.7 Phiên bản miễn phí Glary Tracks Eraser (dọn dẹp quyền riêng tư của máy tính) tải xuống v5.0.1.177 chính thức Tải xuống phiên bản mềm Soft Organizer pro Trung Quốc màu xanh lá cây v7.50 Công cụ xóa bảo mật dữ liệu phiên bản xanh của Trung Quốc tải xuống v5.41 Win10Apps (công cụ gỡ cài đặt phần mềm cài sẵn win10) phiên bản xanh miễn phí v3.6 Tải xuống phiên bản xanh YourUninstaller v7.5.2014.03 phiên bản Trung Quốc Tải xuống Advanced PC Cleanup phiên bản chính thức v1.0.0.26095
返回顶部