久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Gỡ cài đặt và xóa
更多下载地址
Clean Disk Security v8.0 bản crack (kèm cách sử dụng)

软件大小:4.12MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Gỡ cài đặt và xóa

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Clean Disk Security tin rằng nhiều bạn bè chắc chắn sẽ tạo ra nhiều loại rác khác nhau khi sử dụng máy tính của họ. Sau khi sử dụng trong thời gian dài, nó sẽ cản trở tốc độ chạy của máy tính của tôi và chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ trên máy tính của tôi. Đây là những việc không hề đơn giản. Nó xóa những thứ có thể giải quyết bằng cách dọn sạch Thùng rác và bạn phải sử dụng phần mềm dọn dẹp chuyên nghiệp để xử lý. Công cụ này là một công cụ dọn dẹp không gian đĩa mạnh mẽ với khả năng chuyên nghiệp rất mạnh mẽ. Nó có thể hỗ trợ người dùng dọn dẹp các tập tin rác vô dụng khác nhau trong đĩa máy tính, v.v. một cách dễ dàng và đơn giản, và chức năng gỡ cài đặt của nó cũng rất tốt. được tải xuống trực tiếp mà không để lại bất kỳ tập tin còn sót lại hoặc bất kỳ cơ hội phục hồi nào. Nó rất mạnh mẽ và mạnh mẽ. Đây chắc chắn là một chuyên gia về bảo trì bảo mật máy tính cho tất cả bạn bè của tôi, đã đến lúc trang bị cho máy tính của bạn phần mềm như vậy. một công cụ dọn dẹp và gỡ cài đặt máy tính rất tốt. Bản crack đi kèm với bản crack của Clean Disk Security có thể dùng để kích hoạt phần mềm miễn phí và sử dụng không giới hạn. Bạn bè có nhu cầu có thể tải về và sử dụng nhé!

Chức năng của phần mềm

1. 2. Làm cho các tập tin đã xóa không thể phục hồi được. Xóa không gian đĩa trống. 3. Xóa bộ nhớ cache của trình duyệt Internet, lịch sử duyệt web và cookie (từ Internet Explorer, Firefox, v.v.). 4. Xóa danh sách tên của các tệp, URL và địa chỉ email được sử dụng gần đây. 5. Xóa tệp hoán đổi Windows. 6. Chứa hàng trăm plug-in để xóa dấu vết của hàng trăm ứng dụng khác nhau, chẳng hạn như Windows Media Player, Emule, Paintshop, v.v. 7. Xóa các tệp tạm thời không cần thiết để giải phóng thêm dung lượng ổ đĩa. 8. Hỗ trợ đặc biệt cho Firefox và Windows Vista. 9. Sử dụng trình chỉnh sửa plugin đi kèm để tạo các plugin của riêng bạn nhằm dọn dẹp mọi thứ bạn thích. 10. Clean Disk Security có thể xem chính xác nội dung trên đĩa. 11. 100% không có phần mềm gián điệp. (Không có phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo hoặc vi-rút).

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống gói nén, giải nén nó rồi nhấp vào trình cài đặt để bắt đầu cài đặt. 2. Sau đó nhấp vào tiếp theo để bắt đầu bước tiếp theo. 3. Hệ thống được cài đặt trên ổ C theo mặc định. Bấm Duyệt để tùy chỉnh đường dẫn cài đặt và Cài đặt để bắt đầu cài đặt. 4. Quá trình cài đặt hoàn tất, Hoàn tất, thoát trình hướng dẫn cài đặt, bỏ chọn và chưa chạy phần mềm. 5 Nhấp đúp vào "bean.reg" trong gói nén và nhấp OK để hợp nhất các khóa đăng ký. 6 Lúc này, phần mềm đã được bẻ khóa thành công và tất cả các chức năng đã được mở khóa.

Tính năng phần mềm

1. Làm sạch không gian trống thông thường (chưa sử dụng) trên đĩa. 2. Dọn dẹp tệp hoán đổi Windows. 3. Dọn dẹp "không gian trống" liên kết với mỗi tệp. (Chỉ trong phiên bản đã đăng ký). 4. Làm sạch danh sách tệp gần đây (trong menu "Tài liệu") 5. Dọn sạch Thùng rác Windows 6. Làm sạch thư mục "Temp" của Windows 7. Xóa các tệp Internet tạm thời (bộ đệm và lịch sử của trình duyệt) 8. Xóa "Cookie" của máy tính " được lưu trữ trên 9. Xóa hoàn toàn (xóa) các tệp hoặc thư mục hiện có mà bạn chỉ định. 10. (Tùy chọn) Xóa dấu vết tên tệp đã xóa trong bảng cấp phát tệp.

Nhật ký cập nhật

v8.01, xóa dung lượng đĩa trống tiêu chuẩn Việc chọn tùy chọn này sẽ xóa tất cả dung lượng trống (chưa sử dụng) thông thường trên đĩa cứng. Thao tác này sẽ xóa mọi dữ liệu còn lại trên ổ đĩa khỏi các tệp đã xóa trước đó. Chọn phương pháp bạn muốn sử dụng để dọn sạch dung lượng đĩa trống. Lưu ý rằng việc chỉ xóa dung lượng trống này sẽ không xóa "dung lượng trống" được liên kết với mỗi tệp. 2. Dọn dẹp tập tin "không gian trống" Clean Disk Security Chức năng này chỉ có trong phiên bản đã đăng ký của chương trình. Ngoài dung lượng đĩa trống, mỗi tệp còn có "dung lượng trống" và tách biệt hoàn toàn với dung lượng trống thông thường trên ổ đĩa. Dung lượng ổ đĩa được phân bổ theo "cụm", mỗi cụm có thể lên tới 65.536 byte. Điều này có nghĩa là một tệp chỉ có kích thước một byte có thể sử dụng 65kb dung lượng ổ đĩa. Không gian chưa sử dụng bổ sung được phân bổ cho các tệp này được gọi là "không gian trống" và có thể chứa dữ liệu cũ và có giá trị cần được xóa. Chương trình này không thể xóa khoảng trống khỏi các tệp hiện đang được sử dụng, vì vậy bạn nên thoát khỏi càng nhiều chương trình càng tốt trước khi sử dụng tính năng này. Thông thường, các tệp duy nhất không thể xóa được là các tệp hệ điều hành đang được sử dụng, điều này thường không thành vấn đề nếu hệ điều hành ban đầu được cài đặt trên một đĩa sạch vì không gian trống liên kết với các tệp này không thể được người khác sử dụng. dữ liệu. 3. Dọn dẹp tệp hoán đổi Windows. Tệp hoán đổi Windows thường là một tệp lớn chứa dữ liệu bộ nhớ mà phần mềm quản lý bộ nhớ của Windows đã ghi vào đĩa. Tệp có thể chứa dữ liệu nhạy cảm và vẫn tồn tại ngay cả khi Windows bị đóng. Vì vậy, nếu yêu cầu bảo mật chặt chẽ, bạn nên lựa chọn xóa file swap của Windows. 4. Win95 và Win98: Khi Windows đang chạy (vì Windows đang sử dụng nó), việc dọn dẹp tệp hoán đổi Windows không thể hoàn tất. Vì vậy, khi bạn chọn tùy chọn này, hệ thống sẽ tạm thời khởi động lại ở chế độ MSDOS (đối với Win95/98) để xóa file swap trước khi quay lại Windows. Nếu hệ thống của bạn không tự động khởi động lại ở chế độ DOS để dọn dẹp, có thể cần phải khởi động lại hệ thống theo cách thủ công ở chế độ DOS rồi thực thi chương trình CLNSWAP.EXE để dọn sạch tệp hoán đổi. 5. WinME: Cách duy nhất để làm sạch tệp hoán đổi trong WinME là khởi động máy tính từ đĩa mềm khởi động DOS (hoặc CD khởi động DOS) rồi chạy chương trình CLNSWAP.EXE theo cách thủ công, nằm trong "Clean Disk Security" thư mục (nếu có Bạn có thể sao chép tệp CLNSWAP.EXE vào thư mục gốc của ổ đĩa để dễ tìm hơn). Đĩa mềm khởi động DOS có thể lấy trực tuyến từ các trang web như www.bootdisk.com.

  • 下载地址
Clean Disk Security v8.0 bản crack (kèm cách sử dụng)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
BitRaser File Eraser (công cụ xóa an toàn dữ liệu) tải xuống v3.0.0.0 miễn phí IObit Gỡ cài đặt (công cụ gỡ cài đặt) v9.5.0.6 Phiên bản crack Trung Quốc DoYourDataUninstaller Pro 5 phiên bản crack v5.4 (có bản crack) Tải xuống trợ lý dọn dẹp ổ C phiên bản xanh v2.1 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản mềm Soft Organizer pro Trung Quốc màu xanh lá cây v7.50 AdwCleaner v8.0.9 phiên bản xanh Wise Program uninstaller tải xuống phiên bản di động Trung Quốc v2.26.121 Ashampoo UnInstaller 10 bản crack Trung Quốc v10.00.10 (có máy đăng ký) Iobit uninstaller v9.1.0.24 Phiên bản đăng ký xanh của Trung Quốc Agent Secret Document Destroyer v18.7 Phiên bản miễn phí Revo Gỡ cài đặt Pro Phiên bản đặc biệt của Trung Quốc Tải xuống v4.1.5 Glary Tracks Eraser (dọn dẹp quyền riêng tư của máy tính) tải xuống v5.0.1.177 chính thức Win10Apps (công cụ gỡ cài đặt phần mềm cài sẵn win10) phiên bản xanh miễn phí v3.6 Tải xuống Advanced PC Cleanup phiên bản chính thức v1.0.0.26095 Prevent Restore Professional 2021 phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) Tải xuống phiên bản xanh YourUninstaller v7.5.2014.03 phiên bản Trung Quốc VideoStudio 2021 Cleanup Tool Green Phiên bản miễn phí v1.1 (có hướng dẫn sử dụng Công cụ xóa bảo mật dữ liệu phiên bản xanh của Trung Quốc tải xuống v5.41 Coolmuster Android Eraser (Công cụ xóa dữ liệu Android) v2.1.11 Tiếng Trung Tải phần mềm kho báu phiên bản mới nhất v1.0.0
返回顶部