久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Gỡ cài đặt và xóa
更多下载地址
Ashampoo UnInstaller (công cụ gỡ cài đặt Axiangpo) Phiên bản di động màu xanh lá cây của Trung Quốc

软件大小:8.54MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Gỡ cài đặt và xóa

软件等级:

更新时间:2023-01-05

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Ashampoo UnInstaller là phần mềm có thể kiểm soát những thứ còn lại và những thứ rời khỏi PC. Nó có thể loại bỏ hoàn toàn tất cả nội dung được giám sát trên thiết bị, thậm chí cả các tệp độc lập và mục đăng ký. Loại bỏ các chương trình, tiện ích mở rộng trình duyệt và thanh công cụ không cần thiết chỉ bằng một nút bấm. Chương trình này giám sát cẩn thận từng cài đặt, cho phép bạn xóa hoàn toàn các tệp, bao gồm cả các tệp tạm thời, nhờ công nghệ ghi nhật ký và làm sạch sâu cẩn thận. Chức năng tạo ảnh chụp nhanh tích hợp cho phép bạn so sánh các trạng thái hệ thống khác nhau và xác định cài đặt ngay lập tức hoặc bất kỳ thay đổi nào được thực hiện. vào chính trình tự đó. Sau khi gỡ cài đặt, nhiều phần mềm sẽ để lại một lượng lớn thông tin còn sót lại trong thư mục hệ thống, đường dẫn thiết bị riêng hoặc sổ đăng ký hệ thống, không thể xóa được. Theo thời gian, có quá nhiều thông tin dư thừa trong sổ đăng ký và hệ thống Windows sẽ ngày càng trở nên cồng kềnh và chậm chạp. Cũng sử dụng tập lệnh xóa cho từng chuỗi ứng dụng. Nếu hồ sơ truy cập được sử dụng cho trình tự tương ứng, nó cũng sẽ được áp dụng ngay sau khi quá trình xóa hoàn tất, quá trình quét sâu sẽ được thực hiện để phát hiện và xóa các tệp còn lại cũng như các thay đổi trong sổ đăng ký. một giao diện người dùng hoàn toàn mới. Tính thực tế và dễ sử dụng đã được cải thiện lên mức cao hơn. Ngay cả những người mới sử dụng lần đầu cũng có thể dễ dàng bắt đầu. Bạn bè có nhu cầu có thể tải xuống từ tôi! Một công cụ gỡ cài đặt rất dễ sử dụng.

Tính năng phần mềm

1. Nhiều chức năng bao gồm chế độ đơn giản, chế độ chuyên gia, dọn dẹp Internet, xóa các tệp trùng lặp, v.v.;
2. Gỡ cài đặt Windows mà không có dư lượng. Bạn chỉ có thể đánh dấu các ứng dụng được cài đặt theo mặc định để xóa - điều này không có tác dụng gì nhiều! Bằng cách này, các tệp liên quan, mục đăng ký và liên kết không hợp lệ vẫn còn trong hệ thống sau khi gỡ cài đặt. Những điều này vẫn có thể làm chậm hệ thống hoặc gây ra sự cố. Bằng cách sử dụng các cơ chế tìm kiếm và dọn dẹp phức tạp, Ashampoo uninstaller 7 có thể xác định vị trí và loại bỏ hoàn toàn những tàn dư này!
3. Duyệt web nhanh hơn và an toàn hơn. Có hàng triệu trình cắm không an toàn, vô dụng và độc hại. Nhiều plugin ngụy trang dưới dạng thanh công cụ hoặc công cụ hữu ích và phần mềm này có thể tìm thấy chúng! Theo dõi các tiện ích mở rộng ẩn trong trình duyệt của bạn, kiểm tra chúng bằng hệ thống xếp hạng tích hợp và xóa chúng dễ dàng.
4. Kiểm soát hoàn toàn các ứng dụng Windows của bạn Sau khi cài đặt Windows, có rất nhiều ứng dụng mặc định đi kèm, nhiều ứng dụng bị ẩn khắp nơi và rất khó gỡ bỏ. Phần mềm này cho phép bạn lấy lại quyền kiểm soát hoàn toàn hệ thống Windows của mình và loại bỏ những ứng dụng vô dụng này!
5. Ảnh chụp nhanh sonar của máy tính rất mạnh mẽ và có thể ghi lại quá trình cài đặt phức tạp nhất. Bằng cách so sánh hai ảnh chụp nhanh (trạng thái trước và sau khi cài đặt), chương trình có thể phát hiện những thay đổi rất nhỏ trên máy của bạn. Cho dù đó là mục đăng ký được tạo hay dữ liệu được sao chép, bạn có thể thấy tất cả các thay đổi một cách rõ ràng và có trật tự trong chương trình này. Cũng có thể hợp nhất hai ảnh chụp nhanh để tạo ra nhật ký cài đặt hoàn chỉnh, một tính năng mà người hâm mộ phiên bản cũ đang yêu cầu!
6. Dễ dàng sử dụng các chức năng chuyên nghiệp. Người mới bắt đầu cũng có thể nhanh chóng bắt đầu với trình gỡ cài đặt ashampoo 7. Giao diện được thiết kế mới cho phép thực hiện tất cả các chức năng chỉ bằng một cú nhấp chuột và tất cả các thao tác phức tạp đều rất dễ hiểu. Tìm hiểu những gì thực sự đã thay đổi trong máy tính của bạn và xóa những thứ vô dụng. Đây là một UnInstaller phù hợp cho người mới sử dụng cũng như các chuyên gia.
7. Cài đặt lồng nhau không có vấn đề gì. Ngày nay, nhiều gói cài đặt phần mềm sẽ nhúng các chương trình phụ thuộc khác. Trong quá trình cài đặt, nhiều chương trình sẽ được cài đặt cùng lúc. Bằng cách này, nhiều sản phẩm phức tạp sẽ không cài đặt được. Phần mềm này sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng! Ngay cả những cài đặt phức tạp cũng có thể được hoàn tác nhanh chóng. Bạn quyết định những gì cần giữ và những gì cần gỡ cài đặt!

Tính năng phần mềm

1. Các tệp cấu hình chương trình, ngay cả những tệp có cài đặt không được giám sát, đều có thể được làm sạch một cách hoàn hảo
2. Xóa dữ liệu bí mật một cách an toàn trong quá trình xóa chương trình 3. Xóa ngay cả những chương trình cài đặt phức tạp nhất
4. Ngay cả trong trường hợp xóa tiêu chuẩn, các tập tin còn lại vẫn có thể được tự động tìm kiếm
5. Lịch sử các ứng dụng từ xa
6. Hỗ trợ Opera đầy đủ
7. Cập nhật các mô-đun và công cụ dọn dẹp
8. Xóa nhanh bằng cách kéo phím tắt chương trình
9. Công nghệ làm sạch sâu tiên tiến
10. Thông tin thêm về các chương trình đã cài đặt
11. Nhanh hơn và ổn định hơn bao giờ hết
12. Dễ dàng quản lý ở tất cả các phần của kế hoạch
13. Phần mềm trình điều khiển được Microsoft chứng nhận
14. Biểu tượng vùng thông báo đa chức năng
15. Không thương xót: thậm chí xóa các tập tin bị khóa
16. Truy cập các tính năng nhanh hơn
17. Danh mục con mới cho các ứng dụng Windows
18. Quy trình làm việc thuận tiện hơn nhờ giao diện được cải thiện
19. Hoàn toàn tương thích với Ashampoo UnInstaller 7

  • 下载地址
Ashampoo UnInstaller (công cụ gỡ cài đặt Axiangpo) Phiên bản di động màu xanh lá cây của Trung Quốc
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản mềm Soft Organizer pro Trung Quốc màu xanh lá cây v7.50 Ashampoo UnInstaller 10 bản crack Trung Quốc v10.00.10 (có máy đăng ký) BitRaser File Eraser (công cụ xóa an toàn dữ liệu) tải xuống v3.0.0.0 miễn phí Prevent Restore Professional 2021 phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) AdwCleaner v8.0.9 phiên bản xanh Coolmuster Android Eraser (Công cụ xóa dữ liệu Android) v2.1.11 Tiếng Trung Tải xuống phiên bản xanh YourUninstaller v7.5.2014.03 phiên bản Trung Quốc Tải phần mềm kho báu phiên bản mới nhất v1.0.0 DoYourDataUninstaller Pro 5 phiên bản crack v5.4 (có bản crack) Revo Gỡ cài đặt Pro Phiên bản đặc biệt của Trung Quốc Tải xuống v4.1.5 VideoStudio 2021 Cleanup Tool Green Phiên bản miễn phí v1.1 (có hướng dẫn sử dụng Tải xuống Advanced PC Cleanup phiên bản chính thức v1.0.0.26095 Agent Secret Document Destroyer v18.7 Phiên bản miễn phí Tải xuống trợ lý dọn dẹp ổ C phiên bản xanh v2.1 phiên bản miễn phí Iobit uninstaller v9.1.0.24 Phiên bản đăng ký xanh của Trung Quốc Wise Program uninstaller tải xuống phiên bản di động Trung Quốc v2.26.121 Win10Apps (công cụ gỡ cài đặt phần mềm cài sẵn win10) phiên bản xanh miễn phí v3.6 Công cụ xóa bảo mật dữ liệu phiên bản xanh của Trung Quốc tải xuống v5.41 Glary Tracks Eraser (dọn dẹp quyền riêng tư của máy tính) tải xuống v5.0.1.177 chính thức IObit Gỡ cài đặt (công cụ gỡ cài đặt) v9.5.0.6 Phiên bản crack Trung Quốc
返回顶部