久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Gỡ cài đặt và xóa
更多下载地址
Tải xuống trợ lý dọn dẹp ổ C phiên bản xanh v2.1 phiên bản miễn phí

软件大小:511KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Gỡ cài đặt và xóa

软件等级:

更新时间:2023-01-23

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

C Drive Cleanup Assistant có sẵn để giúp bạn dọn dẹp đĩa hệ thống. Nó mạnh mẽ và hoàn toàn miễn phí sử dụng. Ngày nay, trong máy tính của mọi người ngày càng có nhiều thứ, việc dọn dẹp ổ C là điều cần thiết. Người dùng nhìn ổ C ngày càng lớn hơn và nghĩ đến trải nghiệm vô tình xóa nhầm file, cuối cùng sẽ xảy ra. khiến máy tính không khởi động được. Phần mềm này có thể nhanh chóng Quét toàn diện ổ C và dọn dẹp các tệp tạm thời khác nhau để giải phóng bộ nhớ ổ C. Trên thực tế, rất có thể ổ C có quá nhiều file rác và hệ điều hành không còn chỗ để lưu trữ dữ liệu nên sẽ bị chậm. Do đó, Trợ lý dọn dẹp ổ C là một phần mềm thiết thực được thiết kế đặc biệt để dọn rác đĩa hệ thống máy tính. Nó có thể xóa nhiều tệp bộ đệm tạm thời khác nhau, giải phóng thêm dung lượng trên đĩa máy tính và cung cấp cho hệ thống không gian hoạt động lớn hơn. Đồng thời, phần mềm này nhỏ gọn, dễ chạy, không cần cài đặt và có thể chạy trực tiếp sau khi giải nén. Bạn còn chờ gì nữa? Đừng bỏ lỡ phần mềm dọn dẹp không gian đĩa hiếm có này nếu bạn thích hãy đến và tải về để trải nghiệm nhé! Một phần mềm dọn dẹp không gian đĩa rất hữu ích.

Tính năng phần mềm

(1) Trợ lý dọn dẹp ổ C có thể quét tất cả các tập tin rác trong ổ C một cách thông minh!
(2) Quét thông minh các thư mục tạm thời khác nhau như tệp rác và thư mục bộ đệm của trình duyệt trong thư mục tạm thời của Windows!
(3) Trợ lý dọn dẹp ổ C quét thông minh các tập tin rác trong thư mục bộ đệm của trình duyệt!
(4) Trợ lý dọn dẹp ổ C sẽ loại bỏ tất cả các tập tin rác chỉ bằng một cú nhấp chuột và khiến máy tính của bạn bay bổng!

Hướng dẫn sử dụng

1. Sau khi bắt đầu quét, các tập tin rác sẽ tự động được dọn sạch. Vui lòng không làm gián đoạn quá trình quét giữa chừng. 2. Sau khi quét xong, chương trình sẽ tự động dọn sạch Thùng rác. Nếu có các tập tin quan trọng, vui lòng di chuyển. hãy tự mình dọn chúng ra khỏi Thùng rác!

Cách sử dụng

1. Mở trợ lý dọn dẹp ổ C đã tải xuống và cài đặt trên trang này. Sau khi mở phần mềm, hãy nhấp vào Bắt đầu quét trong phần mềm. Sau khi bắt đầu quét, phần mềm sẽ tự động dọn dẹp các file rác. Bạn chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi.

2. Sau khi quá trình quét hoàn tất, trợ lý dọn dẹp ổ C sẽ tự động dọn dẹp các tập tin rác. Sau khi quá trình dọn dẹp hoàn tất, một thông báo nhắc nhở rằng quá trình dọn dẹp đã hoàn tất sẽ bật lên.

Nhật ký cập nhật

- Trợ lý dọn dẹp ổ C cải thiện khả năng tương thích của Windows 8.1. - Đã thêm khả năng tương thích với phiên bản IE11 bị rò rỉ trong Windows 7 - Đã thêm tính năng dọn dẹp các thư mục cài đặt Windows cũ. - Trợ lý dọn dẹp ổ C cải thiện việc dọn dẹp lịch sử Internet Explorer. - Đã thêm tính năng dọn dẹp trình duyệt Baidu và Firefox.

  • 下载地址
Tải xuống trợ lý dọn dẹp ổ C phiên bản xanh v2.1 phiên bản miễn phí
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Agent Secret Document Destroyer v18.7 Phiên bản miễn phí Glary Tracks Eraser (dọn dẹp quyền riêng tư của máy tính) tải xuống v5.0.1.177 chính thức BitRaser File Eraser (công cụ xóa an toàn dữ liệu) tải xuống v3.0.0.0 miễn phí Tải xuống phiên bản mềm Soft Organizer pro Trung Quốc màu xanh lá cây v7.50 Ashampoo UnInstaller 10 bản crack Trung Quốc v10.00.10 (có máy đăng ký) Prevent Restore Professional 2021 phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) Công cụ xóa bảo mật dữ liệu phiên bản xanh của Trung Quốc tải xuống v5.41 DoYourDataUninstaller Pro 5 phiên bản crack v5.4 (có bản crack) Revo Gỡ cài đặt Pro Phiên bản đặc biệt của Trung Quốc Tải xuống v4.1.5 Wise Program uninstaller tải xuống phiên bản di động Trung Quốc v2.26.121 VideoStudio 2021 Cleanup Tool Green Phiên bản miễn phí v1.1 (có hướng dẫn sử dụng IObit Gỡ cài đặt (công cụ gỡ cài đặt) v9.5.0.6 Phiên bản crack Trung Quốc Tải xuống trợ lý dọn dẹp ổ C phiên bản xanh v2.1 phiên bản miễn phí Win10Apps (công cụ gỡ cài đặt phần mềm cài sẵn win10) phiên bản xanh miễn phí v3.6 Coolmuster Android Eraser (Công cụ xóa dữ liệu Android) v2.1.11 Tiếng Trung Tải xuống phiên bản xanh YourUninstaller v7.5.2014.03 phiên bản Trung Quốc Tải phần mềm kho báu phiên bản mới nhất v1.0.0 Iobit uninstaller v9.1.0.24 Phiên bản đăng ký xanh của Trung Quốc Tải xuống Advanced PC Cleanup phiên bản chính thức v1.0.0.26095 AdwCleaner v8.0.9 phiên bản xanh
返回顶部