久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Gỡ cài đặt và xóa
更多下载地址
W10Privacy (Công cụ xóa quyền riêng tư Win10) v3.3.0.1 phiên bản chính thức

软件大小:2.12MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Gỡ cài đặt và xóa

软件等级:

更新时间:2023-01-12

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Về cơ bản, tôi sử dụng W10Privacy hàng ngày nhưng sẽ có dấu vết mỗi khi tôi lên mạng. Nếu không muốn tiết lộ quyền riêng tư của mình, bạn sẽ cần một công cụ dọn dẹp quyền riêng tư vào thời điểm này. Công cụ dọn dẹp quyền riêng tư của Window10 mà biên tập viên đang chia sẻ với bạn rất dễ sử dụng. Phần mềm này được tích hợp sẵn nhiều ứng dụng chuyên nghiệp sẽ xóa tất cả dữ liệu theo dõi khỏi máy tính của bạn và nó rất đơn giản, ngay cả khi bạn không phải là người mới sử dụng. Với phần mềm này, bạn có thể dễ dàng mở các cài đặt liên quan đến quyền riêng tư và truy cập các điều chỉnh hệ thống khác nhau cho tìm kiếm, mạng, trình thám hiểm, tường lửa và các chức năng khác của Windows. Ngoài ra, bạn có thể ngăn phần mềm khác truy cập vào các mục lịch, tin nhắn, thông tin tài khoản (chẳng hạn như tên hoặc hình ảnh) hoặc đài phát thanh của bạn và còn nhiều tính năng khác đang chờ bạn. Phần mềm này rất nhỏ và có thể sử dụng mà không cần cài đặt, rất tiện lợi! Hãy tải về ngay và trải nghiệm! Một công cụ dọn dẹp quyền riêng tư Win10 rất nhỏ nhưng đặc biệt hữu ích. Ngày nay, con người không thể sống thiếu Internet.

Tính năng phần mềm

Tắt thông báo để tạo điểm khôi phục Tắt OK Cài đặt tường lửa Tắt OK Ứng dụng người dùng Tắt OK Ứng dụng hệ thống Kiểm tra khi khởi động để cập nhật tên tệp ngôn ngữ riêng Tiêu đề của ngôn ngữ riêng Bật ghi nhật ký hàng loạt

Tính năng phần mềm

W10Privacy là một trong nhiều ứng dụng tập trung vào chuyên nghiệp giúp loại bỏ tất cả các yếu tố theo dõi khỏi máy tính của bạn, ngay cả khi bạn không phải là người dùng am hiểu công nghệ. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên xây dựng bản khôi phục trước khi giả mạo bất kỳ cài đặt vị trí nào. Chỉ cần bạn sử dụng máy tính, chắc chắn bạn sẽ để lại rất nhiều thông tin cá nhân, để lại hồ sơ, dấu vết sử dụng hàng ngày. Nếu không muốn thông tin riêng tư của mình bị lộ ra ngoài, có thể bạn sẽ cần tới công cụ W10Privacy này. Trên các thiết bị có độ phân giải thấp, W10Privacy xử lý cài đặt đăng ký ngay bây giờ và tự động thu nhỏ cửa sổ chính sau khi cuộn chứ không phải chính cửa sổ chính (phải rõ ràng hơn).

Hướng dẫn sử dụng

W10Privacy cho phép bạn chọn từ 3 cài đặt được xác định trước. Mặc dù thiết kế rất đơn giản nhưng có sẵn ba màu để bạn xem nhanh ba cài đặt: Khuyến nghị xanh - Đây là chế độ bảo thủ. Khuyến nghị có điều kiện màu vàng - Có lẽ là lựa chọn tốt nhất, nhưng hãy xem xét các lựa chọn. Giới hạn màu đỏ - Hãy coi nó như chế độ dành cho người đam mê công nghệ. Tốt hơn nên biết bạn đang làm gì, phải chạy với tư cách quản trị viên. Ngoài ra, các ứng dụng tương tự khác không phải lúc nào cũng có dự phòng hoặc đặt điểm khôi phục, khiến chúng hơi đáng sợ. Tuy nhiên, chương trình này cung cấp tùy chọn Lưu, Lưu và Tải để bạn có thể sao lưu và nhập hoặc xuất cài đặt của mình bất kỳ lúc nào. W10Privacy cũng có trình kiểm tra cập nhật tích hợp và một số cài đặt người dùng.

  • 下载地址
W10Privacy (Công cụ xóa quyền riêng tư Win10) v3.3.0.1 phiên bản chính thức
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản mềm Soft Organizer pro Trung Quốc màu xanh lá cây v7.50 Tải xuống trợ lý dọn dẹp ổ C phiên bản xanh v2.1 phiên bản miễn phí Wise Program uninstaller tải xuống phiên bản di động Trung Quốc v2.26.121 Glary Tracks Eraser (dọn dẹp quyền riêng tư của máy tính) tải xuống v5.0.1.177 chính thức Revo Gỡ cài đặt Pro Phiên bản đặc biệt của Trung Quốc Tải xuống v4.1.5 Tải xuống Advanced PC Cleanup phiên bản chính thức v1.0.0.26095 BitRaser File Eraser (công cụ xóa an toàn dữ liệu) tải xuống v3.0.0.0 miễn phí Công cụ xóa bảo mật dữ liệu phiên bản xanh của Trung Quốc tải xuống v5.41 Tải xuống phiên bản xanh YourUninstaller v7.5.2014.03 phiên bản Trung Quốc Agent Secret Document Destroyer v18.7 Phiên bản miễn phí Coolmuster Android Eraser (Công cụ xóa dữ liệu Android) v2.1.11 Tiếng Trung DoYourDataUninstaller Pro 5 phiên bản crack v5.4 (có bản crack) Prevent Restore Professional 2021 phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) IObit Gỡ cài đặt (công cụ gỡ cài đặt) v9.5.0.6 Phiên bản crack Trung Quốc Ashampoo UnInstaller 10 bản crack Trung Quốc v10.00.10 (có máy đăng ký) Win10Apps (công cụ gỡ cài đặt phần mềm cài sẵn win10) phiên bản xanh miễn phí v3.6 Tải phần mềm kho báu phiên bản mới nhất v1.0.0 VideoStudio 2021 Cleanup Tool Green Phiên bản miễn phí v1.1 (có hướng dẫn sử dụng AdwCleaner v8.0.9 phiên bản xanh Iobit uninstaller v9.1.0.24 Phiên bản đăng ký xanh của Trung Quốc
返回顶部