久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Gỡ cài đặt và xóa
更多下载地址
Công cụ xóa bảo mật dữ liệu phiên bản xanh của Trung Quốc tải xuống v5.41

软件大小:215KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Gỡ cài đặt và xóa

软件等级:

更新时间:2023-08-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Công cụ xóa dữ liệu an toàn (Blank And Secure) sử dụng rất đơn giản và có thể hủy dữ liệu quan trọng và xóa dữ liệu trên đĩa một cách an toàn ngay cả khi sử dụng phần mềm khôi phục dữ liệu cũng không thể lấy lại được. Bạn có thể xóa chương trình của mình một cách an toàn, đảm bảo không được khôi phục. Phần mềm sẽ ghi đè lên khối dữ liệu ổ cứng (phương tiện lưu trữ máy tính) của chương trình tập tin đã xóa. Thuật toán ghi đè sử dụng các tiêu chuẩn bảo mật của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ (Hoa Kỳ và Hoa Kỳ) và các thuật toán khác cũng được cung cấp tương tự. thời gian. Phần mềm được chia thành 64 bit và 32 bit. Các ký tự ngẫu nhiên sẽ được ghi vào không gian bị chiếm giữ bởi các tệp sau khi chúng bị xóa riêng lẻ, ngăn chặn việc khôi phục tệp một cách an toàn và hiệu quả. Các tập tin bị xóa bằng phần mềm này không thể khôi phục được bằng phần mềm khôi phục dữ liệu. Vì vậy, trước khi sử dụng, vui lòng xác nhận xem dữ liệu có thực sự cần xóa vĩnh viễn hay không. Nó có thể nhanh chóng xóa các tập tin hoặc thư mục chỉ bằng một vài bước đơn giản và sẽ ghi các số ngẫu nhiên vào không gian mà tập tin chiếm giữ trong khi xóa nó, từ đó ngăn chặn việc khôi phục một cách hiệu quả đối với những người dùng cần xóa hoàn toàn các tập tin, chương trình này cung cấp một giải pháp hiệu quả, và phần mềm sử dụng rất đơn giản, người dùng chỉ cần kéo file hoặc thư mục vào giao diện, sau đó nhấn nút xóa là hoàn tất, rất tiện lợi! Phần mềm từ nước ngoài.

Giới thiệu phần mềm

Nó có thể khôi phục trang chủ trình duyệt IE bị sửa đổi bởi các chương trình độc hại và việc xử lý một số chương trình độc hại cứng đầu rất đơn giản và hiệu quả. Các phiên bản trình duyệt áp dụng: IE6, IE7, IE8 Các phiên bản trình duyệt áp dụng: dòng IE Khôi phục trang chủ trình duyệt IE đã bị các chương trình độc hại giả mạo Việc xử lý một số chương trình độc hại cứng đầu là đơn giản và hiệu quả.

Tính năng phần mềm

1. Kích thước dụng cụ rất nhỏ.
2. Ghi đè các tập tin trống và bị xóa 1-32 lần.
3. Không gian HD miễn phí chứa đầy những giá trị rỗng.
4. Xóa dấu vết xóa tiêu chuẩn khỏi ổ cứng.
5. Chức năng dịch tùy chọn.
6. Hỗ trợ kéo và thả tập tin.

Tính năng phần mềm

Blank And Secure là một tiện ích di động nhỏ được thiết kế để xóa các tệp khỏi hệ thống của bạn một cách an toàn nhằm ngăn chặn người dùng trái phép khôi phục dữ liệu nhạy cảm thông qua phần mềm chuyên dụng. Vì không cần cài đặt nên bạn có thể đặt tệp thực thi ở bất kỳ đâu trên ổ cứng và nhấp vào tệp để chạy. Blank And Secure cũng có thể được chuyển sang ổ flash USB hoặc thiết bị lưu trữ tương tự để chạy trên bất kỳ máy trạm nào. Hơn nữa, khu vực đăng ký Windows không được cập nhật các mục mới và sau khi xóa Blank And Secure, những thứ còn lại sẽ không còn trên ổ cứng. Tiện ích này được chứa trong một GUI đơn giản và đơn giản, bao gồm một cửa sổ duy nhất, trong đó các nguyên tắc WYSIWYG được áp dụng rõ ràng, vì không có tùy chọn nào khác ngoại trừ những tùy chọn được hiển thị trong bảng điều khiển chính. Các tập tin và thư mục có thể được tải vào danh sách các mục cần xóa bằng cách sử dụng hỗ trợ kéo và thả. Hỗ trợ xử lý hàng loạt, Blank And Secure có thể xóa nhiều mục cùng một lúc, nhưng mỗi lần bạn chỉ có thể chèn một mục vào hàng đợi.

Điểm nổi bật của phần mềm

Nếu bạn thay đổi ý định về một tệp cụ thể, hãy nhớ thoát khỏi Blank And Secure và khởi động lại nó, vì không có tùy chọn nào để xóa một mục khỏi danh sách hoặc xóa nó hoàn toàn (điều này có thể dễ bị nhầm lẫn với nút Xóa). Có thể thực hiện các tác vụ xóa thông thường hoặc tạo khoảng trống và lấp đầy không gian trống một cách an toàn chỉ để thêm một lớp bảo mật bổ sung liên quan đến phần mềm truy xuất dữ liệu. Ngoài ra, bạn có thể kích hoạt công cụ để ghi đè các mục một lần hoặc thoát khi tác vụ hoàn thành, cũng như chỉ định độ trễ xóa. Chi tiết nhật ký được hiển thị ở cuối màn hình. Chúng tôi nhận thấy mức tiêu thụ CPU và bộ nhớ tối thiểu trong thời gian chạy chương trình. Nó thực hiện các tác vụ rất nhanh và không khiến hệ điều hành bị treo, bị treo hay hiện lên các hộp thoại báo lỗi. Mặc dù Blank And Secure không có chức năng mở rộng nhưng nó phù hợp với mọi cấp độ kinh nghiệm và hoàn thành công việc nhanh chóng và không có lỗi, cung cấp một cách đơn giản và an toàn để xóa vĩnh viễn dữ liệu khỏi hệ thống của bạn. Một tiện ích phần mềm di động và dễ sử dụng có thể ghi lại các tập tin và thư mục bằng số 0 trước khi xóa vĩnh viễn ổ cứng.

Cách sử dụng

1. Thêm tệp hoặc thư mục bằng cách kéo và thả biểu tượng chương trình "trống và an toàn" hoặc chương trình trên màn hình nền.
2. Sau đó nhấn "Xóa".
3. Tệp sẽ bị ghi đè trống trước khi xóa, do đó nội dung lúc này không thể phục hồi được.
4. Nhấn nút "Lấp đầy dung lượng trống bằng null" Thao tác này sẽ xóa dấu vết xóa tiêu chuẩn khỏi đĩa cứng.

  • 下载地址
Công cụ xóa bảo mật dữ liệu phiên bản xanh của Trung Quốc tải xuống v5.41
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
AdwCleaner v8.0.9 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản mềm Soft Organizer pro Trung Quốc màu xanh lá cây v7.50 VideoStudio 2021 Cleanup Tool Green Phiên bản miễn phí v1.1 (có hướng dẫn sử dụng Công cụ xóa bảo mật dữ liệu phiên bản xanh của Trung Quốc tải xuống v5.41 Tải xuống Advanced PC Cleanup phiên bản chính thức v1.0.0.26095 DoYourDataUninstaller Pro 5 phiên bản crack v5.4 (có bản crack) Revo Gỡ cài đặt Pro Phiên bản đặc biệt của Trung Quốc Tải xuống v4.1.5 Iobit uninstaller v9.1.0.24 Phiên bản đăng ký xanh của Trung Quốc Tải xuống trợ lý dọn dẹp ổ C phiên bản xanh v2.1 phiên bản miễn phí Ashampoo UnInstaller 10 bản crack Trung Quốc v10.00.10 (có máy đăng ký) Coolmuster Android Eraser (Công cụ xóa dữ liệu Android) v2.1.11 Tiếng Trung Tải xuống phiên bản xanh YourUninstaller v7.5.2014.03 phiên bản Trung Quốc Agent Secret Document Destroyer v18.7 Phiên bản miễn phí Prevent Restore Professional 2021 phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) Glary Tracks Eraser (dọn dẹp quyền riêng tư của máy tính) tải xuống v5.0.1.177 chính thức Tải phần mềm kho báu phiên bản mới nhất v1.0.0 IObit Gỡ cài đặt (công cụ gỡ cài đặt) v9.5.0.6 Phiên bản crack Trung Quốc Wise Program uninstaller tải xuống phiên bản di động Trung Quốc v2.26.121 Win10Apps (công cụ gỡ cài đặt phần mềm cài sẵn win10) phiên bản xanh miễn phí v3.6 BitRaser File Eraser (công cụ xóa an toàn dữ liệu) tải xuống v3.0.0.0 miễn phí
返回顶部