久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Gỡ cài đặt và xóa
更多下载地址
IObit Gỡ cài đặt (công cụ gỡ cài đặt) v9.5.0.6 Phiên bản crack Trung Quốc

软件大小:36.3MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Gỡ cài đặt và xóa

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

IObit uninstaller giúp bạn loại bỏ các chương trình, thư mục không mong muốn khỏi máy tính một cách nhanh chóng và dễ dàng. Không chỉ gỡ cài đặt ứng dụng khỏi máy tính, một công cụ gỡ cài đặt mạnh mẽ. Bạn cũng có thể loại bỏ dư lượng gỡ cài đặt của nó. Tất cả các chương trình đã cài đặt có thể được phát hiện và phân loại, đồng thời có thể gỡ cài đặt hàng loạt chỉ bằng một cú nhấp chuột! Với tính năng Quét mạnh mẽ và Buộc gỡ cài đặt, bạn sẽ không còn bị làm phiền bởi các tập tin còn sót lại hoặc các thanh công cụ cứng đầu. Portable nên bạn không cần phải cài đặt. Bạn có thể đặt chương trình này trên một ổ đĩa di động và chạy tệp thực thi của nó trực tiếp trên bất kỳ máy tính nào. IDễ sử dụng và mạnh mẽ. Danh sách các chương trình đã cài đặt sẽ tự động hiển thị khi khởi tạo, tại đây bạn có thể kiểm tra tên, kích thước và ngày cài đặt của từng phần mềm.

Cho dù đó là các ứng dụng Windows không mong muốn, các bản cập nhật Windows có vấn đề, Plugin trình duyệt cung cấp cách dễ dàng nhất và giải pháp nhanh nhất để gỡ cài đặt hoàn toàn một chương trình. Hoặc thậm chí là một plugin hoặc thanh công cụ độc hại mà phần mềm chống phần mềm độc hại không thể loại bỏ tuần tự. Với cơ sở dữ liệu lớn hơn, nhiều plugin, thanh công cụ và trình tự chèn độc hại hơn có thể được phát hiện và xóa để duy trì hầu hết các trình duyệt web, bao gồm cả Microsoft Edge. Với khả năng quét nâng cao và mạnh mẽ, tất cả phần còn sót lại của quá trình gỡ cài đặt có thể bị xóa hoàn toàn. sẽ như thể nó chưa từng được cài đặt trên máy tính. Điều quan trọng là phải cung cấp chức năng tạo điểm khôi phục trước khi gỡ cài đặt bất kỳ lệnh nào để hỗ trợ bạn khắc phục lỗi nhanh chóng

Giới thiệu chức năng:

1. Dọn dẹp và tăng tốc máy tính: Bạn. có thể nhận thấy rằng Máy tính của bạn ngày càng chậm hơn theo thời gian. Một số nguyên nhân là không thể gỡ bỏ các chương trình, các chương trình không sử dụng và phần còn lại của các chương trình đã gỡ cài đặt sẽ tích tụ trong bộ nhớ. Có thể giúp bạn gỡ cài đặt các chương trình cứng đầu và tàn tích của chúng một cách hoàn toàn và nhanh chóng. Ngay cả những ứng dụng không mong muốn trong Windows 10 và Windows 8 cũng có thể bị xóa dễ dàng.

2. Các bản cập nhật Windows ít gặp sự cố hơn: Giúp người dùng dễ dàng quản lý các bản cập nhật Windows từ tab Windows Updates. Nếu gặp sự cố tương thích với bất kỳ bản cập nhật nào, bạn có thể dễ dàng loại bỏ chúng một cách nhanh chóng và hoàn toàn. Bạn cũng có thể tạo các điểm khôi phục hệ thống trong trường hợp có điều gì đó không mong muốn xảy ra.

3. Duyệt nhanh hơn và an toàn hơn: Các thanh công cụ và plugin phiền toái làm giảm trải nghiệm duyệt web trực tuyến của bạn và vi phạm quyền riêng tư trực tuyến của bạn. là công cụ gỡ cài đặt tốt nhất để phát hiện và xóa các plugin độc hại và dựa trên quảng cáo nhằm tránh thay đổi trang chủ, theo dõi các hoạt động hoặc quảng cáo bật lên của bạn. Việc xóa tiện ích mở rộng Microsoft Edge cho người dùng Windows 10 cũng được hỗ trợ.

4. Các công cụ mạnh mẽ hơn: Nó cũng có thể tự động phát hiện phần còn lại của trình gỡ cài đặt của bên thứ ba và loại bỏ chúng một cách triệt để và nhanh chóng thông qua tính năng quét mạnh mẽ. Phần mềm dọn dẹp trong "Công cụ" có thể dọn sạch các tệp còn sót lại sau quá trình gỡ cài đặt tiêu chuẩn và các tệp bộ đệm vá Windows để giải phóng thêm dung lượng máy tính.

  • 下载地址
IObit Gỡ cài đặt (công cụ gỡ cài đặt) v9.5.0.6 Phiên bản crack Trung Quốc
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
BitRaser File Eraser (công cụ xóa an toàn dữ liệu) tải xuống v3.0.0.0 miễn phí VideoStudio 2021 Cleanup Tool Green Phiên bản miễn phí v1.1 (có hướng dẫn sử dụng IObit Gỡ cài đặt (công cụ gỡ cài đặt) v9.5.0.6 Phiên bản crack Trung Quốc Win10Apps (công cụ gỡ cài đặt phần mềm cài sẵn win10) phiên bản xanh miễn phí v3.6 Tải phần mềm kho báu phiên bản mới nhất v1.0.0 Agent Secret Document Destroyer v18.7 Phiên bản miễn phí Tải xuống Advanced PC Cleanup phiên bản chính thức v1.0.0.26095 Tải xuống phiên bản mềm Soft Organizer pro Trung Quốc màu xanh lá cây v7.50 Iobit uninstaller v9.1.0.24 Phiên bản đăng ký xanh của Trung Quốc Revo Gỡ cài đặt Pro Phiên bản đặc biệt của Trung Quốc Tải xuống v4.1.5 Prevent Restore Professional 2021 phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) Wise Program uninstaller tải xuống phiên bản di động Trung Quốc v2.26.121 Glary Tracks Eraser (dọn dẹp quyền riêng tư của máy tính) tải xuống v5.0.1.177 chính thức Coolmuster Android Eraser (Công cụ xóa dữ liệu Android) v2.1.11 Tiếng Trung Tải xuống phiên bản xanh YourUninstaller v7.5.2014.03 phiên bản Trung Quốc DoYourDataUninstaller Pro 5 phiên bản crack v5.4 (có bản crack) Tải xuống trợ lý dọn dẹp ổ C phiên bản xanh v2.1 phiên bản miễn phí Ashampoo UnInstaller 10 bản crack Trung Quốc v10.00.10 (có máy đăng ký) AdwCleaner v8.0.9 phiên bản xanh Công cụ xóa bảo mật dữ liệu phiên bản xanh của Trung Quốc tải xuống v5.41
返回顶部