久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Gỡ cài đặt và xóa
更多下载地址
Hiển thị Driver Gỡ cài đặt v18.0.4.0 phiên bản chính thức (có hướng dẫn sử dụng

软件大小:1.08 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Gỡ cài đặt và xóa

软件等级:

更新时间:2021-06-21

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải Batman Arkham Knight phiê
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản crack cài đặt
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Legend of Martial Arts Heroes 2
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
Tải xuống phiên bản crac
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Display Driver Gỡ cài đặt là phần mềm công cụ gỡ cài đặt driver card đồ họa cực kỳ chuyên nghiệp và thiết thực mà tôi tin rằng người dùng thường xuyên sử dụng thiết bị máy tính đã gặp phải tình trạng này. Mỗi lần muốn gỡ bỏ driver khỏi máy tính lại xuất hiện một tình huống đáng nghi là tôi không thể sử dụng bảng điều khiển để gỡ bỏ hoặc thậm chí sau khi gỡ bỏ vẫn còn nhiều dấu vết, chiếm nhiều dung lượng. thật khó chịu và đau đầu chút nào. Để giúp mọi người cải thiện vấn đề này, trình soạn thảo đặc biệt mang đến cho bạn phiên bản mới nhất của phần mềm ứng dụng Display Driver Gỡ cài đặt. Trong phiên bản này, tất cả các chức năng đã được cập nhật lên phiên bản mới nhất. trạng thái Bạn có thể tự tin sử dụng nó, ứng dụng này rất mạnh mẽ, dễ vận hành, rất dễ sử dụng và có chế độ an toàn tích hợp rất ổn định, có thể giúp bạn loại bỏ các gói phần mềm và trình điều khiển card đồ họa không cần thiết một cách hiệu quả. máy tính của bạn và xóa chúng Tất cả các dấu vết còn sót lại trong chương trình, chẳng hạn như các mục đăng ký, vùng lưu trữ trình điều khiển, thư mục, tập tin, v.v., sẽ "dọn dẹp" hoàn toàn máy tính của bạn và mang đến cho bạn một môi trường sạch sẽ hoàn toàn mới. Tiện lợi, chỉ vậy thôi. Bạn bè quan tâm có thể tải xuống và trải nghiệm. Tôi đảm bảo bạn sẽ không thất vọngDisplay Driver Gỡ cài đặt phiên bản mới nhất

Hướng dẫn Display Driver Gỡ cài đặt

1. Tải xuống gói nén tài nguyên từ trường phần mềm, sau đó giải nén, cài đặt ứng dụng và chạy phần mềm. 2. Nhấp vào loại thiết bị ở bên phải. 3. Chọn card đồ họa/card âm thanh cần gỡ cài đặt và chọn nhà cung cấp. 4. Sau khi lựa chọn xong, có ba phương pháp gỡ cài đặt có thể áp dụng ở bên trái. Hãy chọn phương pháp thích hợp theo các thao tác bạn muốn. để biểu diễn tiếp theo.

Chức năng phần mềm

1. Bạn có thể sử dụng Trình gỡ cài đặt trình điều khiển hiển thị để gỡ cài đặt trình điều khiển cạc đồ họa khi bạn không thể sử dụng bảng điều khiển Khi gỡ cài đặt trình điều khiển đã chọn, bạn có thể gỡ cài đặt nó bằng cách thử công cụ này. 2. Nó cũng có thể xóa dấu vết của tất cả các trình điều khiển card đồ họa tương thích. Để đạt được kết quả tốt nhất, tốt nhất bạn nên gỡ cài đặt driver sau khi ngắt kết nối Internet. Điều này sẽ đảm bảo hệ điều hành của bạn không tự động tải xuống và cài đặt lại driver. 3. Nó có thể được sử dụng cho các lỗi khác nhau sau khi thay thế card đồ họa: không thể cài đặt trình điều khiển hoặc trình điều khiển không được trang bị. Sự cố xảy ra do trình điều khiển card đồ họa còn sót lại sau khi A được thay thế bằng N/N và A được thay thế. Đề xuất cho bộ sưu tập. 4. Nó có thể giúp bạn gỡ cài đặt hoàn toàn và hoàn toàn các gói phần mềm và trình điều khiển card đồ họa AMD/NVIDIA, không để lại dấu vết còn sót lại, bao gồm các mục đăng ký, thư mục và tệp cũng như vùng lưu trữ trình điều khiển. 5. Nó cũng có thể xóa tất cả dấu vết do trình điều khiển card đồ họa tương thích để lại. Để đạt được kết quả tốt nhất, tốt nhất bạn nên gỡ cài đặt driver sau khi ngắt kết nối Internet. Điều này sẽ đảm bảo hệ điều hành của bạn không tự động tải xuống và cài đặt lại driver. Đồng thời, người dùng cũng nên gỡ cài đặt driver card đồ họa ở chế độ an toàn.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. DDU có thể được sử dụng để gỡ cài đặt trình điều khiển card đồ họa thương hiệu Intel, NVIDIA và AMD. 2. Khi bạn không thể gỡ cài đặt trình điều khiển đã chọn thông qua bảng điều khiển, bạn có thể thử gỡ cài đặt trình điều khiển đó bằng cách sử dụng công cụ này. 3. Nó cũng có thể xóa tất cả dấu vết do trình điều khiển card đồ họa tương thích để lại. 4. Để đạt được kết quả tốt nhất, tốt nhất bạn nên gỡ cài đặt trình điều khiển sau khi ngắt kết nối Internet. Điều này sẽ đảm bảo rằng hệ điều hành của bạn không tự động tải xuống và cài đặt lại trình điều khiển. Đồng thời, người dùng cũng nên gỡ cài đặt driver card đồ họa ở chế độ an toàn.

Câu hỏi thường gặp

Mẹo sử dụng quan trọng Trình gỡ cài đặt trình điều khiển hiển thị Để giải quyết vấn đề vòng lặp khởi động vô hạn (kẹt ở chế độ an toàn)/mất mật khẩu mà một số người dùng gặp phải, bạn phải sử dụng Dấu nhắc lệnh để sử dụng DVD/USB khi khôi phục (cài đặt Windows disk) Khởi động hoặc khởi động lại máy tính của bạn (không phải nút đặt lại) và giữ phím SHIFT cho đến khi bạn có menu Tùy chọn nâng cao và tùy chọn khởi động bằng Dấu nhắc lệnh và gõ: Tùy chọn 1 (được khuyến nghị): bcdedit /deletevalue { default} safeboot thay thế "mặc định" bằng mã định danh của hệ điều hành. (Có thể thấy khi bạn chạy bcdedit) Nếu tùy chọn 1 không hoạt động, tùy chọn 2: bootrec/rebuildbcd Nếu bạn có hệ thống khởi động kép, một số điều chỉnh có thể được yêu cầu. Nhưng nếu không, nó sẽ hoạt động tốt. Theo kinh nghiệm cá nhân của tôi, bản vá UXTHEME có thể là nguyên nhân. Chế độ An toàn có thể không hoạt động với "Bản cập nhật kỷ niệm Windows 10" khi CSM trong BIOS bị "Tắt". Nếu chưa khởi động – không thể chạy từ ổ đĩa mạng. – Quyền của thư mục nơi bạn cài đặt DDU bị hỏng, vui lòng kiểm tra xem bạn có toàn quyền kiểm soát HỆ THỐNG, Quản trị viên và Tên người dùng hay không. – Hãy thử cài đặt phần mềm trên máy tính để bàn của bạn và chạy nó từ đó. – Gửi các log nằm trong thư mục DDU vào thư mục DDU Logs (nếu có). Trình điều khiển mới chưa được cài đặt và trình điều khiển cũ từ Windows Update tự cài đặt? – Bạn đang kết nối internet và khi chạy Display Driver Gỡ cài đặt thì nên ngắt kết nối cho đến khi cài đặt lại trình điều khiển mới.

Nhật ký cập nhật

v18.0.4.01, NVIDIA NGX đã bị xóa. 2. Xóa phần dư AMD bổ sung. 3. Đã cập nhật .xml tiếng Thổ Nhĩ Kỳ. 4. Đã sửa lỗi và thêm vào Realtek. 5. Đã khắc phục sự cố nhỏ và xóa USB Type-C. 6. Hỗ trợ loại bỏ USB Type-C của thẻ Nvidia RTX. 7. Vui lòng tải lại tệp nếu nó được cập nhật, nếu SHA1 của bạn không khớp. 8. Đã sửa lỗi xóa SharedDlls - thay đổi logic về cách xóa thiết bị. 9. Báo cáo trong nhật ký FriendlyName có sẵn khi xóa thiết bị, nếu không, hãy sử dụng mô tả thiết bị.
  • 下载地址
Hiển thị Driver Gỡ cài đặt v18.0.4.0 phiên bản chính thức (có hướng dẫn sử dụng
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản crack O&O SafeErase Pro 16 v16.0.52 Revo Gỡ cài đặt Pro Phiên bản đặc biệt của Trung Quốc Tải xuống v4.1.5 BitRaser File Eraser (công cụ xóa an toàn dữ liệu) tải xuống v3.0.0.0 miễn phí IObit Gỡ cài đặt (công cụ gỡ cài đặt) v9.5.0.6 Phiên bản crack Trung Quốc Ashampoo UnInstaller (công cụ gỡ cài đặt Axiangpo) Phiên bản di động màu xanh lá cây của Trung Quốc Agent Secret Document Destroyer v18.7 Phiên bản miễn phí Tải xuống công cụ gỡ cài đặt phần mềm (DoYourDataUninstaller) phiên bản miễn phí v5. Download Tool gỡ bỏ phiên bản xanh crack V3.5.10.5670 Malwarebytes Premium phiên bản Trung Quốc tải xuống v4.1.2.73 (có bản vá crack) DoYourDataUninstaller Pro 5 phiên bản crack v5.4 (có bản crack) Tải xuống Advanced PC Cleanup phiên bản chính thức v1.0.0.26095 Tải xuống phiên bản màu xanh lá cây của Bảng điều khiển quyền riêng tư của Windows v1.3.1577 mcafee uninstall tool v5.0 phiên bản miễn phí (có hướng dẫn sử dụng) Wipe Professional (phần mềm dọn dẹp máy tính) v2021.0.0 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản kích hoạt vĩnh viễn IObit uninstaller 11 v11.0.0.40 Revo uninstaller pro (công cụ gỡ cài đặt) v4.3.3 bản trung quốc crack Tải xuống phiên bản mềm Soft Organizer pro Trung Quốc màu xanh lá cây v7.50 Soft Organizer Pro 9 Phiên bản crack Trung Quốc v9.0.1 (có bản crack) Hiển thị Driver Gỡ cài đặt v18.0.4.0 phiên bản chính thức (có hướng dẫn sử dụng VideoStudio 2021 Cleanup Tool Green Phiên bản miễn phí v1.1 (có hướng dẫn sử dụng
返回顶部