久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Gỡ cài đặt và xóa
更多下载地址
Clean Disk Security phiên bản crack v8.1 (có hướng dẫn cài đặt)

软件大小:4.13MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Gỡ cài đặt và xóa

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Clean Disk Security là do có quá nhiều dữ liệu rác trên máy tính và việc dọn dẹp thông thường không được kỹ lưỡng cho lắm nên trình soạn thảo mang đến cho người dùng một phần mềm có thể dọn sạch hoàn toàn dữ liệu trên ổ đĩa. Phần mềm này hỗ trợ dọn dẹp dữ liệu ổ cứng, các tập tin vô dụng, thùng rác, các tập tin không có thời gian, bộ nhớ đệm duyệt web, các plug-in xử lý và các dữ liệu khác. Phần mềm này dọn dẹp mọi thứ rất hoàn toàn. Thông thường các tập tin đã bị xóa và làm sạch có thể được lấy lại bằng các quy trình khác, nhưng phần mềm này không bao giờ có thể lấy lại được sau khi xóa. Phần mềm này có hai chức năng tuyệt vời. Một là xóa dung lượng trống của đĩa cứng. Các tệp đã được xóa sẽ không bao giờ được tìm thấy nữa và sẽ không ảnh hưởng đến các tệp hiện có. Phiên bản crack của Clean Disk Security do người biên tập mang đến lần này, quá trình bẻ khóa chi tiết kèm hình ảnh và văn bản được đính kèm bên dưới. Người dùng cần phần mềm này không được bỏ lỡ. Một công cụ dọn dẹp rất chuyên nghiệp và dễ sử dụng, có thể dọn sạch hoàn toàn dữ liệu ổ cứng. Máy tính hoặc điện thoại di động của một số người dùng sẽ trở nên rất lag sau khi sử dụng trong một thời gian dài.

Tính năng phần mềm

1 "Xóa dung lượng trống của ổ cứng disk", Để các tập tin đã xóa sẽ không có cơ hội được "truy xuất", hành động xóa này sẽ không có bất kỳ tác động nào đến các tập tin hiện có; 2. Xóa hoàn toàn các tập tin hiện có, kết hợp các hành động xóa và xóa tập tin. "Xóa" tập tin trực tiếp từ đĩa. Những tập tin anh “xóa” sẽ không bao giờ có cơ hội được “phục hồi”.

Chức năng của phần mềm

1. Làm sạch không gian trống thông thường (không sử dụng) trên đĩa. 2. Dọn dẹp tệp hoán đổi Windows. 3. Dọn dẹp "không gian trống" liên kết với mỗi tệp. (Chỉ trong phiên bản đã đăng ký). 4. Làm sạch danh sách tệp gần đây (trong menu "Tài liệu") 5. Dọn sạch Thùng rác Windows 6. Làm sạch thư mục "Temp" của Windows 7. Xóa các tệp Internet tạm thời (bộ đệm và lịch sử của trình duyệt) 8. Xóa "Cookie" của máy tính " được lưu trữ trên 9. Xóa hoàn toàn (xóa) các tệp hoặc thư mục hiện có mà bạn chỉ định. 10. (Tùy chọn) Xóa dấu vết tên tệp đã xóa trong bảng cấp phát tệp.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Xóa tệp một cách an toàn. 2. Làm cho các tập tin đã xóa không thể phục hồi được. Xóa không gian đĩa trống. 3. Xóa bộ nhớ cache của trình duyệt Internet, lịch sử duyệt web và cookie (từ Internet Explorer, Firefox, v.v.). 4. Xóa danh sách tên của các tệp, URL và địa chỉ email được sử dụng gần đây. 5. Xóa tệp hoán đổi Windows. 6. Chứa hàng trăm plug-in để xóa dấu vết của hàng trăm ứng dụng khác nhau, chẳng hạn như Windows Media Player, Emule, Paintshop, v.v. 7. Xóa các tệp tạm thời không cần thiết để giải phóng thêm dung lượng ổ đĩa. 8. Clean Disk Security có hỗ trợ đặc biệt cho Firefox và Windows Vista. 9. Sử dụng trình chỉnh sửa plugin đi kèm để tạo các plugin của riêng bạn nhằm dọn dẹp mọi thứ bạn thích. 10. Direct Disk Viewer, để bạn có thể xem chính xác những gì trên đĩa của mình. 11. 100% không có phần mềm gián điệp. (Không có phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo hoặc vi-rút).

Hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa

1. Sau khi tải xuống và giải nén trên trang này, hãy nhấp đúp vào "clndisk.exe" để bắt đầu cài đặt, Tiếp theo 2. Hệ thống được cài đặt trên ổ C theo mặc định. Nhấp vào Duyệt để tùy chỉnh đường dẫn cài đặt. Bắt đầu cài đặt 3 . Quá trình cài đặt đang diễn ra, hãy kiên nhẫn chờ4. Quá trình cài đặt hoàn tất, Thoát khỏi trình hướng dẫn cài đặt, bỏ chọn, chưa chạy phần mềm 5. Nhấp đúp vào "bean.reg" trong gói nén và nhấp OK để hợp nhất các khóa đăng ký6. Lúc này phần mềm đã crack thành công và mọi chức năng đều có sẵn. Đã mở khóa, trên đây là toàn bộ nội dung của bản clean Disk Security crack

  • 下载地址
Clean Disk Security phiên bản crack v8.1 (có hướng dẫn cài đặt)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản mềm Soft Organizer pro Trung Quốc màu xanh lá cây v7.50 IObit Gỡ cài đặt (công cụ gỡ cài đặt) v9.5.0.6 Phiên bản crack Trung Quốc Agent Secret Document Destroyer v18.7 Phiên bản miễn phí Glary Tracks Eraser (dọn dẹp quyền riêng tư của máy tính) tải xuống v5.0.1.177 chính thức VideoStudio 2021 Cleanup Tool Green Phiên bản miễn phí v1.1 (có hướng dẫn sử dụng Ashampoo UnInstaller 10 bản crack Trung Quốc v10.00.10 (có máy đăng ký) Tải xuống trợ lý dọn dẹp ổ C phiên bản xanh v2.1 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản xanh YourUninstaller v7.5.2014.03 phiên bản Trung Quốc Công cụ xóa bảo mật dữ liệu phiên bản xanh của Trung Quốc tải xuống v5.41 BitRaser File Eraser (công cụ xóa an toàn dữ liệu) tải xuống v3.0.0.0 miễn phí Wise Program uninstaller tải xuống phiên bản di động Trung Quốc v2.26.121 AdwCleaner v8.0.9 phiên bản xanh Win10Apps (công cụ gỡ cài đặt phần mềm cài sẵn win10) phiên bản xanh miễn phí v3.6 Tải xuống Advanced PC Cleanup phiên bản chính thức v1.0.0.26095 Tải phần mềm kho báu phiên bản mới nhất v1.0.0 Prevent Restore Professional 2021 phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) DoYourDataUninstaller Pro 5 phiên bản crack v5.4 (có bản crack) Coolmuster Android Eraser (Công cụ xóa dữ liệu Android) v2.1.11 Tiếng Trung Iobit uninstaller v9.1.0.24 Phiên bản đăng ký xanh của Trung Quốc Revo Gỡ cài đặt Pro Phiên bản đặc biệt của Trung Quốc Tải xuống v4.1.5
返回顶部