久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Gỡ cài đặt và xóa
更多下载地址
Tải xuống IObit Gỡ cài đặt phiên bản xanh Trung Quốc v10.0.2.20

软件大小:24MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Gỡ cài đặt và xóa

软件等级:

更新时间:2023-02-24

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

IObit uninstaller 10 chủ yếu hỗ trợ một loạt chức năng rất thiết thực như dọn dẹp thanh công cụ IE chỉ bằng một cú nhấp chuột, gỡ cài đặt hàng loạt và buộc gỡ cài đặt phần mềm. Tại đây, bạn cũng có thể gỡ cài đặt phần mềm đi kèm với Windows, đây là phần mềm không thể gỡ cài đặt và thậm chí bạn có thể dọn sạch các mục đăng ký còn lại sau khi gỡ cài đặt. Sử dụng tất cả phần mềm máy tính, màn hình thiết bị, bản cập nhật phần mềm, thanh công cụ & plugin cũng như trung tâm hành động và đây là một loạt chức năng hữu ích trong quá trình tối ưu hóa hệ thống. Bạn đã bao giờ cài đặt một phần mềm hoặc trò chơi nào đó mà để lại thông tin còn sót lại trong sổ đăng ký chưa? Ngay cả khi gỡ cài đặt không sạch thì hãy tải xuống phần mềm IObit uninstaller 10 và bạn hoàn toàn có thể gỡ cài đặt rất sạch sẽ. Kích thước của phần mềm này rất nhỏ và các chức năng của nó cũng rất mạnh mẽ. Nó chạy rất nhanh và có độ tin cậy rất cao. Nếu người dùng biết cách sử dụng phần mềm này, họ có thể tải xuống từ trang web của chúng tôi. hoàn toàn đáp ứng mọi ý tưởng của người dùng! Một phần mềm máy tính rất mạnh mẽ để gỡ cài đặt và dọn dẹp phần mềm.

Tính năng phần mềm

1. Dọn dẹp và tăng tốc máy tính Bạn có thể nhận thấy máy tính của mình ngày càng chậm hơn theo thời gian. Một số nguyên nhân là không thể gỡ bỏ các chương trình, các chương trình không sử dụng và phần còn lại của các chương trình đã gỡ cài đặt sẽ tích tụ trong bộ nhớ. Có thể giúp bạn gỡ cài đặt các chương trình cứng đầu và tàn tích của chúng một cách hoàn toàn và nhanh chóng. Ngay cả những ứng dụng không mong muốn trong Windows 10 và Windows 8 cũng có thể bị xóa dễ dàng.
2. Windows Update với ít sự cố hơn có thể giúp người dùng quản lý các bản cập nhật Windows dễ dàng từ tab Windows Update. Nếu gặp phải vấn đề tương thích với bất kỳ bản cập nhật nào, bạn có thể dễ dàng sử dụng IObit uninstaller để loại bỏ chúng một cách nhanh chóng và hoàn toàn. Bạn cũng có thể tạo các điểm khôi phục hệ thống trong trường hợp có điều gì đó không mong muốn xảy ra.
3. Duyệt nhanh hơn và an toàn hơn Các thanh công cụ và plugin phiền toái làm giảm trải nghiệm duyệt web trực tuyến của bạn và vi phạm quyền riêng tư trực tuyến của bạn. Phần mềm là công cụ gỡ cài đặt tốt nhất để phát hiện và xóa các plugin độc hại và dựa trên quảng cáo nhằm tránh thay đổi trang chủ, theo dõi hoạt động của bạn hoặc quảng cáo bật lên. Việc xóa tiện ích mở rộng Microsoft Edge cho người dùng Windows 10 cũng được hỗ trợ.
4. Các công cụ mạnh mẽ hơn cũng có thể tự động phát hiện tàn tích của trình gỡ cài đặt bên thứ ba và loại bỏ chúng một cách triệt để và nhanh chóng thông qua tính năng quét mạnh mẽ. Phần mềm dọn dẹp trong "Công cụ" có thể dọn sạch các tệp còn sót lại sau quá trình gỡ cài đặt tiêu chuẩn và các tệp bộ đệm vá Windows để giải phóng thêm dung lượng máy tính.

Tính năng phần mềm

1. Hoàn toàn miễn phí, không cần cài đặt đối với phiên bản xanh.
2. Với giao diện tiếng Trung. Giao diện mặc định khi chạy lần đầu là tiếng Anh. Bạn có thể chuyển ngôn ngữ sang tiếng Trung ở menu "thêm"-"ngôn ngữ" ở góc trên bên phải.
3. Chức năng gỡ cài đặt bắt buộc. Nếu không gỡ được phần mềm, bạn có thể sử dụng chức năng này để cưỡng bức gỡ cài đặt phần mềm và điều duy nhất bạn cần làm là chỉ định tên chương trình chính của phần mềm.
4. Gỡ cài đặt phần mềm hàng loạt. Nếu bạn thường xuyên dùng thử nhiều phần mềm khác nhau như Phần mềm số 1 thì chức năng gỡ cài đặt hàng loạt có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.
5. Sử dụng một cách đơn giản và hiệu quả để gỡ bỏ các thanh công cụ vô dụng trong trình duyệt.
6. Có thể liệt kê những phần mềm nào đã được cài đặt gần đây
7. Nó có thể cho bạn biết phần mềm nào rất cồng kềnh và chiếm nhiều dung lượng ổ cứng. Nên xóa tất cả những phần mềm như thế này.
8. Bạn có thể dễ dàng xem thư mục cài đặt phần mềm trong menu chuột phải của giao diện.
9. Gỡ cài đặt các bản vá Windows.

Nhật ký cập nhật

1. Thuật toán nhận dạng chương trình đã được cải tiến để khởi động IObit uninstaller nhanh hơn.
2. Trình hủy tập tin được cải tiến có thể cắt nhỏ tập tin nhanh hơn và triệt để hơn.
3. Tối ưu hóa việc dọn dẹp cặn để tìm và dọn sạch nhiều cặn hơn.
4. Đã khắc phục sự cố không thành công "Mở trong Regedit" trên Windows 10 mới nhất.
5. Đã sửa các lỗi đã biết.

  • 下载地址
Tải xuống IObit Gỡ cài đặt phiên bản xanh Trung Quốc v10.0.2.20
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
AdwCleaner v8.0.9 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản mềm Soft Organizer pro Trung Quốc màu xanh lá cây v7.50 Iobit uninstaller v9.1.0.24 Phiên bản đăng ký xanh của Trung Quốc Win10Apps (công cụ gỡ cài đặt phần mềm cài sẵn win10) phiên bản xanh miễn phí v3.6 Công cụ xóa bảo mật dữ liệu phiên bản xanh của Trung Quốc tải xuống v5.41 Revo Gỡ cài đặt Pro Phiên bản đặc biệt của Trung Quốc Tải xuống v4.1.5 Glary Tracks Eraser (dọn dẹp quyền riêng tư của máy tính) tải xuống v5.0.1.177 chính thức IObit Gỡ cài đặt (công cụ gỡ cài đặt) v9.5.0.6 Phiên bản crack Trung Quốc Wise Program uninstaller tải xuống phiên bản di động Trung Quốc v2.26.121 Prevent Restore Professional 2021 phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) Agent Secret Document Destroyer v18.7 Phiên bản miễn phí BitRaser File Eraser (công cụ xóa an toàn dữ liệu) tải xuống v3.0.0.0 miễn phí Coolmuster Android Eraser (Công cụ xóa dữ liệu Android) v2.1.11 Tiếng Trung Tải xuống trợ lý dọn dẹp ổ C phiên bản xanh v2.1 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản xanh YourUninstaller v7.5.2014.03 phiên bản Trung Quốc VideoStudio 2021 Cleanup Tool Green Phiên bản miễn phí v1.1 (có hướng dẫn sử dụng DoYourDataUninstaller Pro 5 phiên bản crack v5.4 (có bản crack) Tải phần mềm kho báu phiên bản mới nhất v1.0.0 Tải xuống Advanced PC Cleanup phiên bản chính thức v1.0.0.26095 Ashampoo UnInstaller 10 bản crack Trung Quốc v10.00.10 (có máy đăng ký)
返回顶部