久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Gỡ cài đặt và xóa
更多下载地址
Tải xuống phiên bản crack Secure Clear Pro 2020 (có bản crack)

软件大小:2.1MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Gỡ cài đặt và xóa

软件等级:

更新时间:2023-03-03

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Mặc dù Secure Delete Pro là một phần mềm đơn giản nhưng nó rất thiết thực. Với nó, người dùng có thể xóa các tập tin và thư mục một cách an toàn. Sau khi sử dụng công cụ này để xóa, các tập tin và thư mục đã chọn sẽ không thể phục hồi được. Sử dụng SecurDelet để xóa vĩnh viễn các tệp do người dùng chọn. Nó rất đơn giản và dễ sử dụng. Nó hỗ trợ xóa các tệp và thư mục. Nó có các tùy chọn bảo mật phong phú và có thể được tùy chỉnh để đặt mức độ bảo mật. Để sử dụng nó, bạn chỉ cần thêm. các tệp hoặc thư mục của bạn rồi chọn mức độ bảo mật, sau đó xóa nó. Sau khi xóa, nó sẽ không bao giờ được phục hồi, vì vậy tốt nhất bạn nên xác nhận các tệp của mình để tránh vô tình xóa. Ứng dụng này có thể được sử dụng theo 3 cách, đầu tiên, kéo và thả các tệp hoặc thư mục bạn muốn xóa một cách an toàn vào cửa sổ chính của phần mềm. Thứ hai, chọn các tệp hoặc thư mục mong muốn bằng cách nhấp vào liên kết "Thêm tệp". Hoặc bạn có thể nhấp vào bất kỳ tệp hoặc thư mục nào trong Window Explorer và chọn "Gửi tới" trong menu bật lên rồi chọn "Secure Delete Pro". Mặc dù phần mềm này có giao diện đơn giản nhưng cách sử dụng rất đơn giản. nội bộ Có nhiều thuật toán hủy dữ liệu mạnh mẽ và bằng cách sử dụng công cụ đơn giản này, người dùng sẽ nhận được bảo mật tối đa. Nó đi kèm với một số tùy chọn bảo mật, do đó có thể chọn mức độ bảo mật cần thiết, phản ánh tốc độ xử lý tệp An toàn. công cụ

Hướng dẫn cài đặt và crack

1. Tải gói cài đặt về, giải nén và chạy cài đặt, tích vào ô Tôi chấp nhận thỏa thuận

2. Nhấp vào Cài đặt để bắt đầu cài đặt

3. Quá trình cài đặt đang diễn ra, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi

4. Chọn ngôn ngữ và nhấp vào Có! Thế thôi

5. Phần mềm được cài đặt thành công, nhấn Finish để thoát khỏi trình hướng dẫn cài đặt

6. Không chạy phần mềm trước, copy bản crack vào thư mục cài đặt phần mềm và thay thế

7. Sau khi cài đặt và bẻ khóa hoàn tất, hãy chạy Secure Delete Pro và bạn có thể sử dụng miễn phí

Tính năng

1. Xóa file an toàn Đây là một công cụ rất đơn giản nhưng rất hiệu quả để xóa file và thư mục một cách an toàn. Không thể khôi phục các tệp và thư mục đã chọn sau khi sử dụng công cụ này. Chúng tôi đã bao gồm một số tùy chọn bảo mật để bạn có thể chọn mức độ bảo mật mình muốn (điều này phản ánh tốc độ xử lý).
2. Giao diện thuận tiện Bạn có thể sử dụng ứng dụng này theo 3 cách. Đầu tiên, bạn có thể kéo và thả các tập tin hoặc thư mục muốn xóa an toàn vào cửa sổ chính của phần mềm. Thứ hai, bạn có thể chọn các tệp hoặc thư mục mong muốn bằng cách nhấp vào liên kết "Thêm tệp". Hoặc theo cách thứ ba, bạn có thể nhấp vào bất kỳ tệp hoặc thư mục nào trong Windows Explorer và chọn "Gửi tới" trong menu bật lên, sau đó chọn "Safe Remover". Điều này rất đơn giản!
3. Đảm bảo tính bảo mật Đừng nghĩ rằng giao diện đơn giản có nghĩa là thiếu chất lượng. Không, đây không phải là trường hợp. Cung cấp một giao diện đơn giản cho người dùng mới làm quen. Nhưng bên trong có rất nhiều thuật toán hủy dữ liệu mạnh mẽ. Ngay cả người dùng mới làm quen cũng có thể chắc chắn rằng mình sẽ nhận được sự bảo mật tối đa bằng cách sử dụng công cụ đơn giản này.
4. Cập nhật thường xuyên Chúng tôi đang hướng tới sự tiến bộ của thế giới và bạn sẽ nhận được các bản cập nhật cho phần mềm này để luôn cập nhật. Quá trình cập nhật diễn ra tự động và diễn ra ở chế độ nền, bạn không cần phải lo lắng.
5. Niềm tin và Phần thưởng Secure Delete Pro đã giành được nhiều giải thưởng từ các cơ quan xếp hạng và blog nổi tiếng thế giới. Đây là sự tin tưởng và độ tin cậy. Chúng tôi đã kinh doanh từ năm 2002, đó là lý do tại sao chúng tôi không chỉ có kiến ​​thức mà còn có rất nhiều kinh nghiệm.
6. Hỗ trợ nhanh Đôi khi mọi việc không diễn ra như mong đợi. Nhưng đừng lo lắng, theo thống kê của chúng tôi, nhóm hỗ trợ của chúng tôi sẽ đáp ứng 90% yêu cầu trong vòng một giờ! 10% còn lại nhận được phản hồi trong vòng sáu đến 12 giờ.
7. Bảo mật mạnh mẽ Bảo mật và quyền riêng tư là mục tiêu chính của chúng tôi. Chúng tôi chỉ sử dụng các tiêu chuẩn và giao thức mới nhất và đầu ngành để xử lý dữ liệu người dùng. Với chúng tôi, bạn và dữ liệu của bạn được giữ an toàn.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản crack Secure Clear Pro 2020 (có bản crack)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
DoYourDataUninstaller Pro 5 phiên bản crack v5.4 (có bản crack) Revo Gỡ cài đặt Pro Phiên bản đặc biệt của Trung Quốc Tải xuống v4.1.5 Tải xuống phiên bản mềm Soft Organizer pro Trung Quốc màu xanh lá cây v7.50 IObit Gỡ cài đặt (công cụ gỡ cài đặt) v9.5.0.6 Phiên bản crack Trung Quốc VideoStudio 2021 Cleanup Tool Green Phiên bản miễn phí v1.1 (có hướng dẫn sử dụng Ashampoo UnInstaller 10 bản crack Trung Quốc v10.00.10 (có máy đăng ký) Tải xuống Advanced PC Cleanup phiên bản chính thức v1.0.0.26095 AdwCleaner v8.0.9 phiên bản xanh Tải phần mềm kho báu phiên bản mới nhất v1.0.0 Wise Program uninstaller tải xuống phiên bản di động Trung Quốc v2.26.121 Tải xuống phiên bản xanh YourUninstaller v7.5.2014.03 phiên bản Trung Quốc Iobit uninstaller v9.1.0.24 Phiên bản đăng ký xanh của Trung Quốc Win10Apps (công cụ gỡ cài đặt phần mềm cài sẵn win10) phiên bản xanh miễn phí v3.6 Công cụ xóa bảo mật dữ liệu phiên bản xanh của Trung Quốc tải xuống v5.41 Agent Secret Document Destroyer v18.7 Phiên bản miễn phí Prevent Restore Professional 2021 phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) Coolmuster Android Eraser (Công cụ xóa dữ liệu Android) v2.1.11 Tiếng Trung Glary Tracks Eraser (dọn dẹp quyền riêng tư của máy tính) tải xuống v5.0.1.177 chính thức BitRaser File Eraser (công cụ xóa an toàn dữ liệu) tải xuống v3.0.0.0 miễn phí Tải xuống trợ lý dọn dẹp ổ C phiên bản xanh v2.1 phiên bản miễn phí
返回顶部