久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Gỡ cài đặt và xóa
更多下载地址
Tải xuống phần mềm giả mạo windows Cleaner master phiên bản xanh miễn phí v6.5

软件大小:4.82MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Gỡ cài đặt và xóa

软件等级:

更新时间:2023-01-12

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Windows Rogue Software Cleaner Master, theo cách nói thông thường, là một cửa sổ thỉnh thoảng bật lên khi sử dụng máy tính để lướt Internet, khiến chuột không hoạt động, đôi khi trình duyệt máy tính bị sửa đổi không thể giải thích được và nhiều thanh công việc được thêm vào, và khi người dùng mở trang web thì sẽ không có những hình ảnh lạ liên quan, thậm chí là quảng cáo khiêu dâm. Phần mềm dọn dẹp phần mềm còn có chức năng dọn dẹp sổ đăng ký và dọn dẹp tệp LJ, đồng thời cũng là phần mềm duy nhất ở Trung Quốc có chức năng nén và tối ưu hóa sổ đăng ký. Chỉ có việc nén và tối ưu hóa sổ đăng ký mới thực sự làm cho sổ đăng ký của hệ thống thực sự sạch sẽ. Như chúng ta đã biết, bạn chỉ cần nhấp vào kết quả phát hiện phần mềm giả mạo, người tổ chức phần mềm giả mạo sẽ tự động liệt kê phần mềm giả mạo trong hệ thống sau khi phát hiện, chỉ cần nhấp vào người tổ chức. Phần mềm này có thể phát hiện và dọn sạch hầu hết các phần mềm quảng cáo, thanh công cụ và phần mềm giả mạo nổi tiếng. So với các phần mềm tương tự khác, nó thực sự có thể dọn sạch hoàn toàn tất cả các bản ghi sổ đăng ký và tệp. Không cần phải nhập, không cần vào chế độ an toàn, không cần Quay lại. lên sổ đăng ký, dọn dẹp và sau đó khởi động lại để gỡ cài đặt sạch sẽ. Nếu muốn bạn có thể đến gặp tôi và tải về! Một phần mềm bảo trì hệ thống rất dễ sử dụng.

Tính năng phần mềm

1. Có khả năng phát hiện và dọn sạch hầu hết các phần mềm quảng cáo, thanh công cụ và phần mềm giả mạo được biết đến
2. Thuận tiện và kỹ lưỡng hơn
3. Không cần vào DOS, không cần vào safe mode, không cần sao lưu registry
4. Hỗ trợ chức năng dọn dẹp registry và dọn dẹp file rác
5. Hỗ trợ chức năng tối ưu hóa nén registry

Tính năng phần mềm

1. Buộc cài đặt: là hành vi cài đặt phần mềm trên máy tính của người dùng hoặc thiết bị đầu cuối khác mà không có sự nhắc nhở rõ ràng của người dùng hoặc không có sự cho phép của người dùng.
2. Khó gỡ cài đặt: đề cập đến hoạt động của một chương trình vẫn hoạt động sau khi gỡ cài đặt mà không cung cấp phương pháp gỡ cài đặt chung hoặc không bị ảnh hưởng bởi phần mềm khác hoặc hư hỏng do con người tạo ra.
3. Chiếm quyền điều khiển trình duyệt: đề cập đến hành vi sửa đổi trình duyệt của người dùng hoặc các cài đặt liên quan khác mà không có sự cho phép của người dùng, buộc người dùng phải truy cập vào một trang web cụ thể hoặc khiến người dùng không thể truy cập Internet bình thường.
4. Quảng cáo bật lên: là hành vi sử dụng phần mềm được cài đặt trên máy tính của người dùng hoặc thiết bị đầu cuối khác để bật lên quảng cáo mà không có sự nhắc nhở rõ ràng của người dùng hoặc không có sự cho phép của người dùng.
5. Thu thập thông tin người dùng có mục đích xấu: là hành vi thu thập thông tin người dùng với mục đích xấu mà không có sự nhắc nhở rõ ràng hoặc không có sự cho phép của người dùng.
6. Gỡ cài đặt độc hại: là hành vi gỡ cài đặt phần mềm không độc hại mà không nhắc nhở người dùng một cách rõ ràng, không có sự cho phép của người dùng hoặc gây nhầm lẫn, lừa dối người dùng.
7. Đóng gói độc hại: là hành vi đóng gói phần mềm đã được xác định là phần mềm độc hại.
8. Cài đặt độc hại: ép buộc cài đặt phần mềm độc lập không kèm theo khác trên máy tính của người dùng mà không được phép.

Cách bảo vệ khỏi phần mềm giả mạo

1. Khi tải xuống và cài đặt một số phần mềm nhất định, đừng chỉ chuyển sang bước tiếp theo. Hãy chú ý xem có phần mềm giả mạo nào đi kèm với phần mềm tải xuống cũng được cài đặt hay không.
2. Khi chúng ta duyệt trang web, một số hộp thoại sẽ bật lên hỏi bạn có muốn cài đặt một số phần mềm nhất định hay không. Tốt nhất là bạn nên dứt khoát bỏ qua chúng.
3. Ngoài ra còn có một số trang web buộc bạn phải cài đặt một số phần mềm sau khi nhấp vào. Những tệp này không thể được lưu bằng các tệp thông thường. Tại thời điểm này, chúng ta có thể sử dụng chức năng dọn dẹp phần mềm rác của một số phần mềm chống vi-rút để giải quyết những vấn đề này. Nếu không được thì bạn hãy tự mình thực hiện. Vào Add and Remove Programs để tìm và xóa nó.

Nhật ký cập nhật

Hướng dẫn cập nhật: 1 Đã thêm tính năng phát hiện bản vá XP/2003/Vista
2 Đã thêm tính năng phát hiện báo cáo rủi ro mới

  • 下载地址
Tải xuống phần mềm giả mạo windows Cleaner master phiên bản xanh miễn phí v6.5
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
VideoStudio 2021 Cleanup Tool Green Phiên bản miễn phí v1.1 (có hướng dẫn sử dụng Coolmuster Android Eraser (Công cụ xóa dữ liệu Android) v2.1.11 Tiếng Trung Agent Secret Document Destroyer v18.7 Phiên bản miễn phí Glary Tracks Eraser (dọn dẹp quyền riêng tư của máy tính) tải xuống v5.0.1.177 chính thức Ashampoo UnInstaller 10 bản crack Trung Quốc v10.00.10 (có máy đăng ký) Tải xuống phiên bản mềm Soft Organizer pro Trung Quốc màu xanh lá cây v7.50 AdwCleaner v8.0.9 phiên bản xanh Win10Apps (công cụ gỡ cài đặt phần mềm cài sẵn win10) phiên bản xanh miễn phí v3.6 Tải xuống trợ lý dọn dẹp ổ C phiên bản xanh v2.1 phiên bản miễn phí Wise Program uninstaller tải xuống phiên bản di động Trung Quốc v2.26.121 BitRaser File Eraser (công cụ xóa an toàn dữ liệu) tải xuống v3.0.0.0 miễn phí Iobit uninstaller v9.1.0.24 Phiên bản đăng ký xanh của Trung Quốc Revo Gỡ cài đặt Pro Phiên bản đặc biệt của Trung Quốc Tải xuống v4.1.5 DoYourDataUninstaller Pro 5 phiên bản crack v5.4 (có bản crack) Tải phần mềm kho báu phiên bản mới nhất v1.0.0 IObit Gỡ cài đặt (công cụ gỡ cài đặt) v9.5.0.6 Phiên bản crack Trung Quốc Prevent Restore Professional 2021 phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) Tải xuống Advanced PC Cleanup phiên bản chính thức v1.0.0.26095 Công cụ xóa bảo mật dữ liệu phiên bản xanh của Trung Quốc tải xuống v5.41 Tải xuống phiên bản xanh YourUninstaller v7.5.2014.03 phiên bản Trung Quốc
返回顶部