久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ điện thoại di động
更多下载地址
Phiên bản máy tính ROOT 360 một cú nhấp chuột v2021 phiên bản máy tính chính thức

软件大小:4.34 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ điện thoại di động

软件等级:

更新时间:2022-08-12

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Phiên bản crack cài đặt
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải Batman Arkham Knight phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Hỗ trợ hầu hết các hệ thống điện thoại di động trên thị trường, phiên bản 360 One-Click ROOT PC là công cụ ROOT cho điện thoại di động có phạm vi phủ sóng rộng. Được ra mắt bởi Qihoo 360, người dùng sẽ có được quyền cao nhất trên điện thoại di động của mình sau khi root chúng và có thể xóa nhiều phần mềm được cài đặt sẵn khác nhau và có một chiếc điện thoại di động do chính họ xây dựng hoàn toàn.

Ảnh chụp màn hình tải xuống ROOT 360 chỉ bằng một cú nhấp chuột

Các tính năng của phần mềm ROOT 360 chỉ bằng một cú nhấp chuột

1. Hộ tống: Tương thích với điện thoại Android phổ thông, quản lý quyền ROOT để bảo vệ an ninh hệ thống

2. Quản lý tự khởi động: Quản lý bằng một cú nhấp chuột các ứng dụng tự khởi động, tiết kiệm tài nguyên và giúp điện thoại hoạt động mượt mà

3. Gỡ cài đặt phần mềm cài đặt sẵn: Gỡ cài đặt phần mềm cài đặt sẵn chỉ bằng một cú nhấp chuột, dễ dàng làm mỏng và làm cho điện thoại của bạn mỏng hơn

4. Rương kho báu: 360 phiên bản ROOT máy tính chỉ bằng một cú nhấp chuột đã chuẩn bị sẵn vô số ứng dụng di động cho người dùng

Câu hỏi thường gặp về ROOT 360 chỉ bằng một cú nhấp chuột

1. Điện thoại có bị mất bảo hành sau khi root không?

Trả lời: Các điện thoại di động khác nhau có chính sách bảo hành khác nhau. Bạn nên tham khảo trạm sửa chữa sau bán hàng điện thoại di động của mình để biết chi tiết. Nói chung, sau khi root điện thoại, nếu bạn chỉ sử dụng các sản phẩm bảo mật 360 ​​và không gỡ cài đặt các ứng dụng được cài đặt sẵn của hệ thống, bạn có thể hủy root nó trước khi gửi đi sửa chữa nếu bạn đã sử dụng các sản phẩm bảo mật 360 để gỡ cài đặt sẵn; phần mềm thì bạn cần xóa phần mềm recovery đã cài đặt trước đó đi rồi mới gỡ bỏ Root.

2. Việc nâng cấp hệ thống sau khi root có bị ảnh hưởng không?

Trả lời: Tải xuống chính thức root 360 bằng một cú nhấp chuột Nói chung, chỉ cần ROOT hoặc chỉ gỡ cài đặt phần mềm cài đặt sẵn của bên thứ ba sẽ không ảnh hưởng đến việc nâng cấp hệ thống, nhưng việc gỡ cài đặt các tệp hệ thống cần được xác minh trong quá trình nâng cấp sẽ khiến quá trình nâng cấp không thành công .

3. Điện thoại có bị brick nếu Root không thành công?

Trả lời: Tải xuống chính thức root 360 chỉ bằng một cú nhấp chuột đã root thành công điện thoại di động cho hàng chục triệu người dùng và điện thoại chưa bao giờ bị brick. Nếu root không thành công, bạn chỉ cần khởi động lại điện thoại để trở lại bình thường và điện thoại sẽ không bị ảnh hưởng gì.

4. Khi nào mô hình của tôi sẽ được hỗ trợ? Tôi đã chờ đợi rất lâu rồi!

Trả lời: Root cần phải điều chỉnh cho phù hợp với từng dòng máy và nhân lực của chúng tôi có hạn nên trước tiên chúng tôi chỉ có thể hỗ trợ những mẫu phổ biến nhất, sau đó mới từ từ bổ sung các mẫu khác. Các mẫu hiện có trên thị trường có hàng nghìn mẫu. sẽ mất một chút thời gian để tìm thấy mô hình của bạn, vì vậy hãy kiên nhẫn.

5. Sau khi root, tôi có thể tùy ý xóa phần mềm hệ thống được không?

Trả lời: Không! Tải xuống chính thức root 360 chỉ bằng một cú nhấp chuột Sau khi có quyền Root, bạn có thể quản lý phần mềm được cài đặt sẵn trên hệ thống, nhưng vui lòng đảm bảo rằng phần mềm bạn gỡ cài đặt là phần mềm không cần thiết cho hệ thống. Nếu bạn gỡ cài đặt các thành phần hệ thống, điện thoại có thể không hoạt động. đúng cách nếu không hệ thống có thể gặp sự cố, v.v., vì vậy bạn nên sử dụng 360 Mobile Assistant hoặc 360 Mobile Guard để gỡ cài đặt phần mềm được cài đặt sẵn.

6. Quyền ROOT có biến mất sau khi nâng cấp hệ thống không?

Trả lời: Nó sẽ biến mất. Nếu bạn muốn có được quyền Root, hãy chạy lại 360 One-Click Root để có được quyền Root.

7. Khi sử dụng Root 360 One-click, tại sao nó lại báo dung lượng điện thoại di động không đủ 100K?

Trả lời: Thông báo này xuất hiện do có quá nhiều phần mềm được cài đặt sẵn. Nên sử dụng 360 Mobile Guard để lấy Root tạm thời. Sau khi gỡ cài đặt phần mềm được cài đặt sẵn, hãy sử dụng Root 360 One-Click để lấy Root.

Phương pháp cài đặt ROOT bằng một cú nhấp chuột 360

1. Trước tiên, hãy đợi quá trình tải xuống chính thức của root 360 bằng một cú nhấp chuột hoàn tất

2. Sử dụng phần mềm nén để giải nén file

3. Bấm đúp để chạy "360RootSetup.exe" để bắt đầu cài đặt

4. Sau khi tùy chỉnh thư mục cài đặt, đợi quá trình cài đặt hoàn tất rồi mới có thể đăng ký và đăng nhập để sử dụng

  • 下载地址
Phiên bản máy tính ROOT 360 một cú nhấp chuột v2021 phiên bản máy tính chính thức
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
91 Tải xuống và cài đặt chính thức Trợ lý di động_91 Phiên bản PC Trợ lý di động UkeySoft unlocker phiên bản crack v1.0.0 (có bản crack) Tải xuống phiên bản PC 360 Mobile Assistant_Tải xuống phiên bản 360 Mobile Assistant mới nhất Tải xuống phiên bản chính thức của Rabbit Assistant PC v4.4.1.1 Tipard iPhone Eraser crack download phiên bản v1.0.26 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản mới nhất chính thức của OPPO Mobile Assistant v3.8.7.2561 Tải xuống trang web chính thức của NetEase MuMu_Trung tâm trò chơi NetEase MuMu v2.6.11 Tải xuống chính thức Trợ lý Aisi_Tải xuống phiên bản PC Trợ lý Aisi Tải xuống chính thức miễn phí App Store_Tải xuống chính thức phiên bản mới nhất của App Store Tải xuống và cài đặt Sync Assistant_Sync Assistant phiên bản PC v3.6.1.0 360 Mobile Assistant phiên bản mới nhất v7.7.1 phiên bản PC chính thức Qitu Line Brush Master phiên bản mới nhất chính thức v1.0.5.20 Aisi Assistant PC phiên bản v7.98.27.013 phiên bản kích hoạt không cần tài khoản iToolabUnlockGo 4 phiên bản crack Trung Quốc v4.0 (có bản crack) Tải xuống Aiseesoft iPhone unlocker phiên bản crack v1.0.22 (có máy đăng ký) Tenorshare ReiBoot Pro 8 bản crack Trung Quốc v8.0.0.36 (có bản crack Tải xuống phiên bản máy tính trợ lý di động 360_Tải xuống trợ lý di động 360 trang web chính thức Tải xuống chính thức Trợ lý Aisi_Trang web chính thức phiên bản PC của Trợ lý Aisi Tải xuống phiên bản kích hoạt miễn phí FoneLab cho iOS 10 (có bản vá crack) 91 Mobile Assistant PC tải xuống 6.2.2.737 phiên bản chính thức
返回顶部