久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ điện thoại di động
更多下载地址
Tenorshare ReiBoot Pro 8 bản crack Trung Quốc v8.0.0.36 (có bản crack

软件大小:19.5MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ điện thoại di động

软件等级:

更新时间:2022-08-12

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Tenorshare ReiBoot Pro 8 Mọi người phải nhận thức rõ sự khác biệt giữa hệ thống Android và hệ thống ios Hệ thống Android là nguồn mở nên việc sửa chữa các sự cố hệ thống sẽ thuận tiện và đơn giản hơn, không giống như ios, nó yêu cầu sử dụng các công cụ chuyên nghiệp. Để thực hiện sửa chữa flash, bạn cần nhấn và giữ các nút liên quan của thiết bị, sau đó ngắt kết nối rồi kết nối với máy tính. Trong khoảng thời gian này, bạn cũng cần phải vận hành iTun. cực kỳ cồng kềnh Quan trọng hơn, nếu có vấn đề về boot thì vấn đề sẽ trở nên phức tạp hơn. Quy trình này có thể giúp bạn tránh những sự cố này và thực sự cho phép bạn kích hoạt chế độ khôi phục và thoát dễ dàng chỉ bằng một cú nhấp chuột. Trong số nhiều công cụ khôi phục iOS, đây là công cụ dễ sử dụng nhất và có các chức năng toàn diện nhất. Nó có các chức năng như chế độ DFU và khởi động lại không dây. Nó cung cấp khả năng truy cập và thoát khỏi nhiều chế độ khác nhau chỉ bằng một cú nhấp chuột. trong thời gian này và sẽ không gây mất dữ liệu! Đặc biệt, phiên bản mới của Tenorshare ReiBoot Pro 8 tương thích với hầu hết các thiết bị iOS, bao gồm iPhone, iPod và iPad và có yêu cầu thấp hơn iTun truyền thống để hoàn thành các thao tác đó. Do đó, cho dù các nút liên quan của thiết bị bị hỏng hay bạn gặp phải màn hình đen DFU, hoặc tệ hơn, chúng tôi có thể giúp bạn khôi phục thiết bị của mình về trạng thái ban đầu! Trình tự sửa chữa thiết bị ios rất chuyên nghiệp.

Hướng dẫn cài đặt và crack

1. Sau khi tải xuống gói dữ liệu từ trang này, hãy giải nén nó để lấy chương trình cài đặt "reiboot.exe". Nhấp đúp chuột để chạy trình hướng dẫn cài đặt và chọn "Tiếng Trung giản thể" 2. Chọn chấp nhận các điều khoản của thỏa thuận cấp phép 3. Chọn vị trí cài đặt, đường dẫn mặc định là "C :Program Files (x86)Tenorshare ReiBoot", khuyến nghị tốt nhất là Không cài đặt vào đĩa hệ thống (ổ C)4. Quá trình cài đặt phần mềm sẽ mất Vui lòng kiên nhẫn đợi một lúc5. Khi quá trình cài đặt hoàn tất, hãy nhấp vào "Hoàn tất" để thoát trình hướng dẫn cài đặt 6. Chạy chương trình và nhấn Activate with Key, mở máy đăng ký "Tenorshare_12in1_Keygen_v1.3_By_DFoX.exe", chọn key phần mềm muốn tạo, thả xuống và chọn "ReiBoot -ios Systme Repair" và nhấp vào "Tạo giấy phép" để tạo mã đăng ký. Sao chép nó vào cửa sổ đăng ký của phần mềm và nhấp vào nút đăng ký 7. Cuối cùng, bạn sẽ được nhắc rằng đăng ký thành công

Tính năng phần mềm

1. Vào chế độ recovery 2. Thoát chế độ recovery 3. Sửa iPhone bị treo logo Apple 4. Sửa iPhone màn hình đen 5. Sửa iPhone bị đơ màn hình 6. Sửa lỗi cập nhật/khôi phục iTunes 7. Mở khóa màn hình iPhone bị vô hiệu hóa 8. Sửa lỗi iPhone bị kẹt khi tải 9. Khắc phục vòng lặp khởi động iPhone 10. Khôi phục cài đặt gốc iPhone không cần iTunes

Tính năng phần mềm

1. Tenorshare ReiBoot Pro 8 Hoàn toàn miễn phí Đưa iPhone vào chế độ Recovery Mode/Thoát Recovery Mode Phần mềm là công cụ sửa chữa iPhone số 1 thế giới, cung cấp cho bạn cách khắc phục iPhone bị kẹt trong chế độ recovery miễn phí (support.apple.com/iphone /lỗi khôi phục), chỉ cần một cú nhấp chuột, rất dễ dàng. 2. Cung cấp nhiều hơn trí tưởng tượng của bạn Phần mềm không chỉ là một công cụ chế độ khôi phục iPhone mà còn là một công cụ sửa chữa hệ thống iOS chuyên nghiệp có thể giúp bạn giải quyết hơn 150 sự cố hệ thống iOS và hạ cấp iOS Beta mà không làm mất dữ liệu, khắc phục các sự cố của Apple TV , lỗi iPhone/iTunes, v.v. 3. Khắc phục hơn 150 sự cố bị kẹt trên iOS/iPadOS và khôi phục các tệp IPSW Công cụ sửa chữa iOS chuyên nghiệp này không chỉ có thể khắc phục hơn 150 sự cố bị kẹt trên iOS Các vấn đề như lỗi cập nhật iPhone, lỗi cập nhật ứng dụng iPhone , vân vân. Bạn cũng có thể sử dụng phần mềm để cài đặt phiên bản chính thức mới nhất của tệp IPSW. 4. Hạ cấp iOS Beta mà không cần iTunes/Finder, đơn giản hơn và không mất dữ liệu Sử dụng iTunes để hạ cấp iOS Beta mà không cần iTunes/Finder, đơn giản hơn và không mất dữ liệu Hạ cấp iOS Beta bằng tùy chọn iTunes Restore luôn là một công việc rắc rối. Chương trình có tính năng có thể tự động hạ cấp iOS beta xuống phiên bản iOS mới nhất. Tùy chọn khôi phục Hạ cấp iOS Beta luôn là một công việc rắc rối. Chương trình có tính năng có thể tự động hạ cấp iOS beta xuống phiên bản iOS mới nhất. 5. Sửa lỗi sao lưu và khôi phục iTunes và khôi phục iPhone trong iTunes hiệu quả hơn nhưng gặp phải lỗi 4013/4005? Phần mềm có thể dễ dàng sửa lỗi khôi phục hoặc sao lưu iTunes với tỷ lệ thành công cao và không mất dữ liệu. 6. Hãy để bạn thoát khỏi những rắc rối của Apple TV và sống nhàn nhã và nhàn nhã. Apple TV có bị kẹt logo Apple/chế độ khôi phục/chế độ phát sóng không? Hãy thư giãn, phần mềm cũng sẽ chăm sóc tvOS của bạn. Nó có thể sửa chữa hệ thống và khắc phục nhiều sự cố bị kẹt trên Apple TV mà không mất dữ liệu. 7. Phần mềm cứu mạng từ nhiều tình huống bị kẹt iOS 14 khác nhau cho phép bạn khắc phục các sự cố khác nhau của hệ thống iOS 14 mà không làm mất một byte nào, chẳng hạn như chế độ khôi phục iPhone, logo Apple màu trắng, màn hình đen, vòng lặp khi khởi động, v.v.

  • 下载地址
Tenorshare ReiBoot Pro 8 bản crack Trung Quốc v8.0.0.36 (có bản crack
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Qitu Line Brush Master phiên bản mới nhất chính thức v1.0.5.20 Tải xuống phiên bản PC 360 Mobile Assistant_Tải xuống phiên bản 360 Mobile Assistant mới nhất Tenorshare ReiBoot Pro 8 bản crack Trung Quốc v8.0.0.36 (có bản crack QQ reader phiên bản máy tính chính thức phiên bản chính thức v7.1.0.888 UkeySoft unlocker phiên bản crack v1.0.0 (có bản crack) Tải xuống phiên bản chính thức truyền dữ liệu di động EaseUS v5.1.6.0 Tải xuống Trợ lý phản chiếu màn hình Aisi trên PC_Aisi Trợ lý phản chiếu màn hình v2.6.0 phiên bản chính thức Tải xuống miễn phí công cụ kiểm tra đám mây iTestin v4.5.0.0 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản kích hoạt miễn phí FoneLab cho iOS 10 (có bản vá crack) Haima iPhone Assistant tải xuống v2021 phiên bản mới nhất chính thức iMyFone LockWiper phiên bản crack Trung Quốc v7.1.3.4 Coolpad ygdp flash tool v3.93 phiên bản mới nhất Zhuo Master flash Expert miễn phí tải xuống phiên bản chính thức V5.7.0 91 Trang web chính thức của Trợ lý di động_91 Tải xuống phiên bản PC Trợ lý di động Tải xuống chính thức Trợ lý Aisi_Trang web chính thức phiên bản PC của Trợ lý Aisi tải về Futurerestore v194 phiên bản Win PhoneClean Pro (Phần mềm dọn rác điện thoại iOS) v5.6 phiên bản crack chuyên nghiệp Tải xuống Apeaksoft iPhone Transfer phiên bản crack Trung Quốc v2.0.30 (có crack) iToolabUnlockGo 4 phiên bản crack Trung Quốc v4.0 (có bản crack) Tải xuống AnyTrans cho iOS phiên bản crack v8.7.0 (có 32/64 bit)
返回顶部