久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ điện thoại di động
更多下载地址
Tải xuống AnyMP4 iPhone unlocker phiên bản crack v1.0.6 (có bản vá crack)

软件大小:43.2MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ điện thoại di động

软件等级:

更新时间:2023-02-17

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

AnyMP4 iPhone unlocker được thiết kế để mở khóa iPhone và iPad một cách hiệu quả trong mọi tình huống khẩn cấp. Với phần mềm này, bạn có thể bỏ qua mật khẩu iPhone và iPad hoặc xóa Apple ID và màn hình khóa, từ đó khôi phục khả năng sử dụng bình thường của điện thoại. Khi bạn quên mật khẩu của điện thoại Apple, nó cho phép bạn xóa danh tính Apple và màn hình khóa. Phần mềm tiện lợi này tương thích với tất cả các thiết bị iOS và nhiều màn hình khóa khác nhau trên thiết bị. lúc đó bạn có thể cần khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại của mình nhưng nó yêu cầu người dùng cung cấp mật khẩu trước khi bạn có thể thực hiện khôi phục cài đặt gốc. Nếu bạn quên ID Apple, bạn có thể sử dụng phần mềm này để xóa nó sau vài giây. ID có thể giúp bạn xóa Apple ID cũ và mật khẩu iCloud. Sau đó, bạn có thể tạo tài khoản Apple ID mới để kích hoạt iPhone của mình. Tuy giá thành tương đối cao nhưng phải nói là nó thực sự dễ sử dụng và tiện lợi. Hiệu suất của điện thoại là đủ. Nó mạnh mẽ, nhưng mật khẩu thiết bị khó chịu, nhưng nó là một công cụ mở khóa chuyên nghiệp. Phiên bản bẻ khóa iPhone AnyMP4 cung cấp 3 chế độ mở khóa để người dùng mở khóa mật khẩu màn hình iOS, xóa AppleID và bỏ qua mật khẩu ScreenTime. Bạn có thể sử dụng dễ dàng khi quên mật khẩu trên iPhone và iPad hoặc không biết mật khẩu lần thứ hai. Nó loại bỏ AppleID và màn hình khóa và có thể nói là một phần mềm mở khóa điện thoại của Apple.

Hướng dẫn cài đặt và crack

1. Tải gói cài đặt về, giải nén và chạy cài đặt, chọn ngôn ngữ

2. Nhấp vào Tiếp theo

3. Đọc thỏa thuận phần mềm và kiểm tra xem tôi chấp nhận thỏa thuận cấp phép

4. Chọn nơi cài đặt phần mềm và nhấn vào Browser để tự thay đổi đường dẫn cài đặt

5. Chọn các nhiệm vụ bổ sung và kiểm tra những nhiệm vụ bạn muốn

6. Khi mọi thứ đã sẵn sàng, hãy nhấp vào Cài đặt để bắt đầu cài đặt

7. AnyMP4 iPhone unlocker đang được cài đặt, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi

8. Nếu cài đặt thành công, bỏ chọn hộp để chạy phần mềm và nhấn Finish để thoát khỏi trình hướng dẫn cài đặt

9. Không chạy phần mềm trước, copy bản crack vào thư mục cài đặt phần mềm và thay thế

10. Sau khi cài đặt và crack xong, hãy chạy phần mềm và có thể sử dụng miễn phí

Tính năng

1. Xóa tất cả các loại mật khẩu màn hình khóa Bạn đã bao giờ gặp phải tình huống xấu hổ khi quên mật khẩu iPhone chưa? Bất chấp mọi rủi ro, bạn vẫn phải sử dụng mật mã để mở khóa iPhone của mình. Để tránh tình trạng quên mật khẩu, AnyMP4 iPhone unlocker được phát hành để giúp bạn xóa tất cả các loại mật khẩu màn hình khóa. Cho dù bạn sử dụng mật mã 4 chữ số, mật mã 6 chữ số, Face ID hay Touch ID, bạn đều có thể mở khóa iPhone, iPad hoặc iPod mà không cần nhập bất kỳ mật mã nào.
2. Bạn quên ID Apple của mình? Xóa Apple ID trong giây Apple ID là quyền truy cập vào tất cả các dịch vụ Apple của bạn và hoạt động trơn tru với tất cả các thiết bị của bạn. Fogot Apple ID có nghĩa là bạn không thể kiểm soát các dịch vụ của Apple như Apple Music, iCloud, Apple Store, iMessages, FaceTime, v.v. Phần mềm có thể giúp bạn xóa mật khẩu Apple ID và iCloud cũ. Sau đó, bạn có thể tạo tài khoản Apple ID mới để kích hoạt iPhone của mình.
3. Sau khi xóa Apple ID, tất cả dữ liệu và cài đặt sẽ bị xóa. Để xóa ID Apple của bạn khỏi thiết bị iOS chạy iOS 11.4 trở lên, bạn phải đảm bảo rằng Tìm iPhone/iPad đã bị tắt. Không sử dụng tính năng "Xóa tất cả nội dung và cài đặt" hoặc khôi phục iPhone bằng iTunes vì ​​nó sẽ liên kết với ID Apple cũ của bạn và bị kẹt khi kích hoạt iCloud.
4. Xóa Mật khẩu Thời gian sử dụng/Mật khẩu hạn chế Khi một cửa sổ bật lên nhắc bạn rằng đã đạt đến giới hạn thiết bị, bạn nên nhập mật mã Thời gian sử dụng để điều chỉnh cài đặt. Thật xấu hổ khi bạn quên mật khẩu Thời gian sử dụng. Phần mềm sẽ giúp bạn lấy và xóa mật mã hạn chế để tắt thời gian sử dụng thiết bị mà không làm mất bất kỳ dữ liệu nào trên iPhone hoặc iPad. Lưu ý: Bạn nên tắt Tìm iPhone/iPad của tôi để xóa mật mã Thời gian sử dụng.
5. Mở khóa tất cả các loại thiết bị iOS Hỗ trợ nhiều thiết bị iOS khác nhau, chẳng hạn như iPhone 11/11 Pro/11 Pro Max/XS/XS Max/X/XR/8/7/6, v.v. Bạn có thể dễ dàng xóa mật mã, xóa Apple ID và bỏ qua mật mã Thời gian sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng

1. Cài đặt và chạy Tải gói cài đặt về máy tính, cài đặt và khởi động iPhone unlocker.

2. Chọn chế độ Kết nối thiết bị với máy tính và chọn chế độ bạn muốn sử dụng.

3. Bắt đầu mở khóa Nhấp vào nút bắt đầu để dễ dàng mở khóa thiết bị.

  • 下载地址
Tải xuống AnyMP4 iPhone unlocker phiên bản crack v1.0.6 (có bản vá crack)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
tải về Futurerestore v194 phiên bản Win Zhuo Master flash Expert miễn phí tải xuống phiên bản chính thức V5.7.0 QQ reader phiên bản máy tính chính thức phiên bản chính thức v7.1.0.888 iMyFone LockWiper phiên bản crack Trung Quốc v7.1.3.4 Tải xuống phiên bản kích hoạt miễn phí FoneLab cho iOS 10 (có bản vá crack) Tenorshare ReiBoot Pro 8 bản crack Trung Quốc v8.0.0.36 (có bản crack Tải xuống AnyTrans cho iOS phiên bản crack v8.7.0 (có 32/64 bit) UkeySoft unlocker phiên bản crack v1.0.0 (có bản crack) Tải xuống phiên bản PC 360 Mobile Assistant_Tải xuống phiên bản 360 Mobile Assistant mới nhất Tải xuống Apeaksoft iPhone Transfer phiên bản crack Trung Quốc v2.0.30 (có crack) Qitu Line Brush Master phiên bản mới nhất chính thức v1.0.5.20 Tải xuống chính thức Trợ lý Aisi_Trang web chính thức phiên bản PC của Trợ lý Aisi iToolabUnlockGo 4 phiên bản crack Trung Quốc v4.0 (có bản crack) PhoneClean Pro (Phần mềm dọn rác điện thoại iOS) v5.6 phiên bản crack chuyên nghiệp Tải xuống Trợ lý phản chiếu màn hình Aisi trên PC_Aisi Trợ lý phản chiếu màn hình v2.6.0 phiên bản chính thức Haima iPhone Assistant tải xuống v2021 phiên bản mới nhất chính thức 91 Trang web chính thức của Trợ lý di động_91 Tải xuống phiên bản PC Trợ lý di động Tải xuống miễn phí công cụ kiểm tra đám mây iTestin v4.5.0.0 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản chính thức truyền dữ liệu di động EaseUS v5.1.6.0 Coolpad ygdp flash tool v3.93 phiên bản mới nhất
返回顶部