久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ điện thoại di động
更多下载地址
TenOne Assistant (Apple Mobile Assistant) v3.0.2.2 Tải xuống phiên bản miễn phí màu xanh lá cây

软件大小:65.3MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ điện thoại di động

软件等级:

更新时间:2023-02-02

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

TenOne Assistant có đặc điểm là giao diện đơn giản và các chức năng mạnh mẽ. Bạn có thể sử dụng nó để dễ dàng tải xuống nhiều ứng dụng, trò chơi và các tài nguyên ứng dụng khác liên quan đến iOS và thậm chí bạn có thể tải xuống miễn phí các ứng dụng trả phí. không phải tốn một xu. Qian tải xuống các ứng dụng bạn muốn. Nó có tài nguyên ứng dụng khổng lồ và có thể tải xuống theo ý muốn, đồng thời, bạn có thể dễ dàng tải xuống mà không cần bẻ khóa và applID. Ngoài ra, nó còn rất tiện lợi. Để tải xuống ứng dụng, phần mềm còn hỗ trợ các chức năng quản lý ứng dụng, có thể hỗ trợ người dùng quản lý thiết bị Apple của họ. Các ứng dụng trong thiết bị hỗ trợ chức năng quản lý tệp, bao gồm các chức năng quản lý tải xuống như ảnh, nhạc, nhạc chuông, video, sách điện tử, và dấu trang. Với chức năng này, bạn có thể dễ dàng quản lý ảnh, video và các tệp khác trên điện thoại Apple của mình, đồng thời hỗ trợ gỡ cài đặt và cài đặt các ứng dụng. Có một số lượng lớn các ứng dụng chính hãng để bạn tải xuống và nó cũng có rác. Chức năng dọn dẹp giúp bạn dọn rác trên điện thoại, làm cho không gian điện thoại rộng hơn. Nó cũng cung cấp chức năng nhấp nháy, có thể flash. Đây là một chức năng rất mạnh mẽ và miễn phí, bạn chỉ cần kết nối. nó vào thiết bị Apple Hãy sử dụng nó, bạn bè nào cần có thể tải xuống một cách nhanh chóng. Một công cụ Apple Assistant được ra mắt đặc biệt dành cho người dùng Apple.

Tính năng phần mềm

1. Kho ứng dụng chính hãng khổng lồ, tải về miễn phí, giao diện ứng dụng đơn giản, phân loại ứng dụng rõ ràng, album ứng dụng phổ biến và mới nhất. Cung cấp tài nguyên chính hãng đầy đủ nhất để sử dụng miễn phí!
2. Không cần tài khoản và mật khẩu Apple. Giao diện ứng dụng đơn giản, danh mục ứng dụng rõ ràng và các album ứng dụng phổ biến, mới nhất. Cung cấp tài nguyên chính hãng đầy đủ nhất để sử dụng miễn phí!
3. Dọn dẹp rác trên điện thoại để giảm béo Apple, tìm ra các tệp lớn vô dụng và xử lý ảnh trên điện thoại của bạn mà không bị mất. Giải phóng hơn 50% dung lượng cho thiết bị của bạn, hãy thử ngay!

Tính năng phần mềm

1. Các ứng dụng và trò chơi của Apple được cập nhật theo thời gian thực và các ứng dụng và trò chơi phổ biến được khuyến khích tải xuống.
2. Nén ảnh mỏng trên điện thoại di động, sắp xếp các tệp lớn và dọn rác toàn diện.
3. Điện thoại di động của tôi thuận tiện cho việc quản lý các ứng dụng, ảnh, video, nhạc, sách điện tử, sổ địa chỉ, tin nhắn văn bản, v.v.
4. Hộp công cụ có chức năng sao lưu dữ liệu và sửa chữa điện thoại di động.

  • 下载地址
TenOne Assistant (Apple Mobile Assistant) v3.0.2.2 Tải xuống phiên bản miễn phí màu xanh lá cây
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
iMyFone LockWiper phiên bản crack Trung Quốc v7.1.3.4 Tải xuống Apeaksoft iPhone Transfer phiên bản crack Trung Quốc v2.0.30 (có crack) Tải xuống phiên bản kích hoạt miễn phí FoneLab cho iOS 10 (có bản vá crack) Coolpad ygdp flash tool v3.93 phiên bản mới nhất 91 Trang web chính thức của Trợ lý di động_91 Tải xuống phiên bản PC Trợ lý di động tải về Futurerestore v194 phiên bản Win iToolabUnlockGo 4 phiên bản crack Trung Quốc v4.0 (có bản crack) Tải xuống AnyTrans cho iOS phiên bản crack v8.7.0 (có 32/64 bit) QQ reader phiên bản máy tính chính thức phiên bản chính thức v7.1.0.888 PhoneClean Pro (Phần mềm dọn rác điện thoại iOS) v5.6 phiên bản crack chuyên nghiệp Qitu Line Brush Master phiên bản mới nhất chính thức v1.0.5.20 Tải xuống Trợ lý phản chiếu màn hình Aisi trên PC_Aisi Trợ lý phản chiếu màn hình v2.6.0 phiên bản chính thức Zhuo Master flash Expert miễn phí tải xuống phiên bản chính thức V5.7.0 Haima iPhone Assistant tải xuống v2021 phiên bản mới nhất chính thức UkeySoft unlocker phiên bản crack v1.0.0 (có bản crack) Tải xuống chính thức Trợ lý Aisi_Trang web chính thức phiên bản PC của Trợ lý Aisi Tải xuống phiên bản chính thức truyền dữ liệu di động EaseUS v5.1.6.0 Tải xuống miễn phí công cụ kiểm tra đám mây iTestin v4.5.0.0 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản PC 360 Mobile Assistant_Tải xuống phiên bản 360 Mobile Assistant mới nhất Tenorshare ReiBoot Pro 8 bản crack Trung Quốc v8.0.0.36 (có bản crack
返回顶部