久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ điện thoại di động
更多下载地址
itools phiên bản cổ điển tải xuống v3.4.8.1

软件大小:35.3 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ điện thoại di động

软件等级:

更新时间:2022-08-12

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản crack cài đặt
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải Batman Arkham Knight phiê
Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Đầu tiên phải kể đến phần mềm itools. Một trong những điểm nổi bật nhất của phần mềm này là nó không chỉ hỗ trợ Android, phần mềm này còn là trợ lý quản lý điện thoại di động hỗ trợ nền tảng di động Apple. Nó cũng hỗ trợ nền tảng iOS của điện thoại di động Apple. Người dùng có thể quản lý đồng thời điện thoại di động Android hoặc Apple thông qua phần mềm này. Apple chưa bao giờ hỗ trợ thẻ lưu trữ ngoài và Android không còn hỗ trợ bộ nhớ mở rộng bên ngoài sau khi cập nhật lên 4. Tất cả dữ liệu. xảy ra khi hoạt động được lưu trữ trực tiếp trong điện thoại, chẳng hạn như ứng dụng, ảnh, nhạc, video, sách, thông tin, v.v., đều được lưu trữ trong bộ nhớ trong của điện thoại và các tệp này, Do tốc độ mạng được nâng cấp và phần cứng, các tệp này rõ ràng hơn và có kích thước lớn hơn, sẽ chiếm nhiều bộ nhớ trong điện thoại di động. Do đó, người dùng cần dọn dẹp chúng hàng ngày, nếu không sẽ ảnh hưởng đến việc sử dụng thông thường của điện thoại di động. điện thoại di động, Ngoài việc mất nhiều thời gian, nó cũng không thể đạt được hiệu quả làm sạch rất tốt đối với những bức ảnh này. Phiên bản cổ điển itool do người chỉnh sửa mang đến hôm nay là một ứng dụng trợ lý hỗ trợ người dùng quản lý những dữ liệu này. Ngoài khả năng dọn rác trên điện thoại, nó còn hỗ trợ chuyển đổi giữa các thiết bị trên các nền tảng khác nhau, sao lưu thông tin liên lạc như nhóm WeChat, bạn bè, v.v. và thậm chí người dùng có thể Xác định các tập tin rác để dọn dẹp dữ liệu mạnh mẽ hơn và chính xác. Đây là một phần mềm trợ lý di động rất tốt. Người dùng thường gặp rắc rối vì thiếu dung lượng lưu trữ không nên bỏ qua. itools Phiên bản cổ điển

Tính năng phần mềm

1. Hỗ trợ quản lý nền tảng kép iOS và Android. 2. Hỗ trợ thiết bị iOS và thiết bị Android và chuyển đổi giữa hai thiết bị. 3. Hỗ trợ sao lưu các bản ghi WeChat như bạn bè, nhóm WeChat, tài khoản đăng ký, v.v. 4. Tùy chỉnh dọn rác, bảo mật dữ liệu được đảm bảo.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống gói phần mềm iTools từ Trường Phần mềm và nhấp đúp chuột trái để mở tệp cài đặt. 2. Sau khi vào giao diện cài đặt bạn thấy có 2 phương pháp là "Cài đặt ngay" và "Cài đặt tùy chỉnh". Nếu bạn chọn "Cài đặt ngay" thì phần mềm sẽ được cài đặt theo cài đặt mặc định. 3. Nếu chọn "Cài đặt tùy chỉnh", bạn có thể nhấp vào "Thay đổi thư mục" để sửa đổi vị trí cài đặt, sau đó chọn xem có phù hợp với theo thói quen sử dụng của bạn "Tạo lối tắt trên màn hình" và "Tạo lối tắt trên thanh tác vụ", hãy chọn chúng và nhấp vào "Cài đặt ngay". 4. Quá trình cài đặt iTools mất khoảng 2 phút, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi. 5. Sau khi cài đặt, nếu bạn không cần "Trợ lý trò chơi di động Tencent", bạn có thể bỏ chọn nó và nhấp vào "Trải nghiệm ngay" Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu sử dụng nó.

Lời khuyên

1. Video được nhập ở đâu? 1. Mở itools và kết nối thành công điện thoại di động với cáp dữ liệu. 2. Tìm và nhấp vào "Video" ở thanh công cụ phía trên để vào giao diện video chính. 3. Tại giao diện video chính, phần mềm mặc định là “Thư viện video”. Chúng ta nhấn vào nút “Thêm” bên cạnh thư viện video. 4. Sau khi video được nhập vào thư viện video, chúng ta có thể chọn video và nhấp vào "Nhập thiết bị". 5. Chọn điện thoại di động của chúng tôi bên dưới và đợi một lát để hoàn tất quá trình nhập video. 6. Chúng ta cũng có thể nhập trực tiếp vào giao diện điện thoại di động thay vì nhập vào thư viện video. Nhưng video được nhập như thế này. 2. Tôi nên làm gì nếu không đọc được album ảnh? 1. Thoát và kết thúc các chương trình ảnh nền và camera. 2. Sử dụng trợ lý để sao lưu ảnh trong thư viện ảnh. 3. Xóa bốn tệp bắt đầu bằng Photos.sqlite (trong Hệ thống người dùng/PhotoData/). 4. Xóa thư mục PhotoData/Sync 5. Khởi động lại và mở chương trình ảnh trên điện thoại của bạn. để biết thông tin Sau khi quá trình xây dựng lại thư viện hoàn tất, hãy nhập các ảnh đã xuất trước đó từ thư viện ảnh vào thiết bị.

Nhật ký cập nhật

v3.4.8.1 Phiên bản PC: 1. Đã thêm hỗ trợ di chuyển dữ liệu sao lưu iTunes. 2. Hỗ trợ chức năng album ảnh chuyển động chậm. 3. Tối ưu hóa hiệu suất tổng thể của khách hàng. 4. Sửa một số lỗi đã biết.
  • 下载地址
itools phiên bản cổ điển tải xuống v3.4.8.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
iToolabUnlockGo 4 phiên bản crack Trung Quốc v4.0 (có bản crack) Tải xuống trang web chính thức của NetEase MuMu_Trung tâm trò chơi NetEase MuMu v2.6.11 360 Mobile Assistant phiên bản mới nhất v7.7.1 phiên bản PC chính thức Tải xuống chính thức Trợ lý Aisi_Tải xuống phiên bản PC Trợ lý Aisi Tenorshare ReiBoot Pro 8 bản crack Trung Quốc v8.0.0.36 (có bản crack Qitu Line Brush Master phiên bản mới nhất chính thức v1.0.5.20 Tải xuống chính thức miễn phí App Store_Tải xuống chính thức phiên bản mới nhất của App Store Tải xuống phiên bản mới nhất chính thức của OPPO Mobile Assistant v3.8.7.2561 Tipard iPhone Eraser crack download phiên bản v1.0.26 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống và cài đặt Sync Assistant_Sync Assistant phiên bản PC v3.6.1.0 91 Mobile Assistant PC tải xuống 6.2.2.737 phiên bản chính thức 91 Tải xuống và cài đặt chính thức Trợ lý di động_91 Phiên bản PC Trợ lý di động Tải xuống phiên bản máy tính trợ lý di động 360_Tải xuống trợ lý di động 360 trang web chính thức Tải xuống phiên bản PC 360 Mobile Assistant_Tải xuống phiên bản 360 Mobile Assistant mới nhất Tải xuống phiên bản chính thức của Rabbit Assistant PC v4.4.1.1 Tải xuống chính thức Trợ lý Aisi_Trang web chính thức phiên bản PC của Trợ lý Aisi Aisi Assistant PC phiên bản v7.98.27.013 phiên bản kích hoạt không cần tài khoản UkeySoft unlocker phiên bản crack v1.0.0 (có bản crack) Tải xuống Aiseesoft iPhone unlocker phiên bản crack v1.0.22 (có máy đăng ký) Tải xuống phiên bản kích hoạt miễn phí FoneLab cho iOS 10 (có bản vá crack)
返回顶部