久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ điện thoại di động
更多下载地址
Công cụ flash Fastboot phiên bản Trung Quốc tải xuống v6.0.0.r2

软件大小:5MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ điện thoại di động

软件等级:

更新时间:2022-08-12

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Giao diện của phần mềm fastboot rất đơn giản, thao tác rất thuận tiện, giúp loại bỏ quá trình flash phức tạp cho người dùng. Thông qua các thao tác kiểu mới, việc cài đặt và thay thế hệ thống điện thoại di động hiện nay rất đơn giản. rằng chức năng của điện thoại di động rất nhiều. Đồng thời, nhiều nhà sản xuất cũng đã thực hiện nhiều tối ưu hóa khác nhau cho hệ thống Android dựa trên lợi thế của thương hiệu riêng, bổ sung một số chức năng tiện lợi và nhanh chóng, v.v. Ngoài việc cập nhật phiên bản, Ngoài ra, đôi khi hệ thống sẽ bị tan rã, hư hỏng,… Lúc này, việc cài đặt lại hệ thống có thể nói là một cách hữu hiệu để giải quyết vấn đề này. Phần mềm flash điện thoại di động dễ sử dụng. Phiên bản tiếng Trung của công cụ flash fastboot là phần mềm đơn giản hóa các bước flash. Người dùng chỉ cần kết nối máy tính và điện thoại di động thông qua cáp dữ liệu để vào chế độ khởi động rất nhanh, rất thuận tiện và nhanh chóng để flash điện thoại. Đồng thời, trước khi flash điện thoại, Dữ liệu cũng có thể được xuất và sao lưu thông qua phần mềm này. Sau khi flash xong, người dùng không phải lo lắng về việc dữ liệu điện thoại di động bị hỏng. Nó rất chuyên nghiệp. và phần mềm flash dễ sử dụng Các bạn có nhu cầu có thể tải về từ trang này để trải nghiệm.

Tính năng phần mềm

1. Công cụ flash FASTBOOT là một phần mềm flash tương đối chuyên nghiệp, hỗ trợ điện thoại Android và vẫn đang được phát triển cho hệ thống Apple. 2. Sử dụng cáp dữ liệu để kết nối và sử dụng, an toàn, ổn định và đáng tin cậy. Cục gạch trở thành điện thoại di động và điện thoại di động trở thành cỗ máy thần kỳ. 3. Sau khi flash qua phần mềm này, điện thoại khởi động nhanh hơn và chạy mượt hơn, giống như điện thoại mới.

Điểm nổi bật của phần mềm

Đây là công cụ yêu cầu kết nối thiết bị qua cáp dữ liệu để flash. Boot là chế độ khởi động độc đáo trên các máy Android và là chế độ flash ở mức độ tương đối thấp. Trên thực tế, nhiều người dùng vẫn thích sử dụng phương pháp khởi động để flash điện thoại của họ. So với một số phương pháp vuốt thẻ hệ thống, sử dụng phương pháp vuốt dòng khởi động sẽ đáng tin cậy và an toàn hơn.

Hướng dẫn sử dụng

1. Đầu tiên, bạn cần sao chép và di chuyển toàn bộ thư mục đã tải xuống vào thư mục gốc ổ C của thiết bị hiện tại (thông thường ổ hệ thống dùng để thay đổi ổ đĩa). (File Recovery.img đã được cung cấp trong gói phần mềm do biên tập viên cung cấp) 2. Vui lòng chọn [Start] - [Run], nhập cmd vào ô nhập rồi nhấn Enter, sau đó nhập: cdc:fastboot vào bảng đen nhỏ , Sau đó nhấn Enter. 3. Sau đó nhập: fastbootflashrecovery1.img và một dấu nhắc sẽ xuất hiện nếu thành công. Tiếp tục đến thời điểm này cho biết rằng quá trình khôi phục đã được cài đặt thành công. 4. Vui lòng tiếp tục vào recovery recovery theo lời nhắc để khởi động lại và sau đó vào chế độ recovery. Sau khi vào thành công, bạn có thể bắt đầu thao tác flash ROM của mình.

Phương pháp nhấp nháy

Có ba phương pháp phổ biến để flash điện thoại Android trên thị trường và mỗi phương pháp đều có những ưu điểm riêng. 1. Nhấp nháy dây: Nhấp nháy dây là việc sử dụng cáp dữ liệu để kết nối với máy tính và sử dụng phần mềm nhấp nháy để flash hệ thống. Trong trường hợp này, điện thoại phải có khả năng vào chế độ fastroot và được mở khóa. Có rất nhiều phần mềm và hướng dẫn trên Internet. 2. Vuốt thẻ: dùng để chỉ việc sử dụng chế độ recovery (nút nguồn + nút âm lượng) để vuốt điện thoại. Trước hết, bạn phải có gói flash tương ứng với model máy của mình, thường ở dạng gói nén với các thư mục bên trong. Sau đó vào chế độ recovery và chọn cập nhật từ sd. 3. Flash 3 phím: Khi điện thoại không vào được chế độ fastboot thì cách sử dụng 2 phím luôn bị lỗi. Vì vậy, bạn chỉ có thể chọn cách đánh răng ba phím (có rủi ro lớn hơn). Trước hết bạn cần biết điện thoại di động của mình có số phiên bản là B256 nhưng không tìm thấy gói tương ứng nên chỉ có thể sử dụng gói chuyển để flash phiên bản thấp hơn và flash sang B125. Sau khi tìm được gói flash 3 phím của B125 thì flash thành công.

  • 下载地址
Công cụ flash Fastboot phiên bản Trung Quốc tải xuống v6.0.0.r2
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
PhoneClean Pro (Phần mềm dọn rác điện thoại iOS) v5.6 phiên bản crack chuyên nghiệp Tenorshare ReiBoot Pro 8 bản crack Trung Quốc v8.0.0.36 (có bản crack iMyFone LockWiper phiên bản crack Trung Quốc v7.1.3.4 Tải xuống phiên bản PC 360 Mobile Assistant_Tải xuống phiên bản 360 Mobile Assistant mới nhất Tải xuống Apeaksoft iPhone Transfer phiên bản crack Trung Quốc v2.0.30 (có crack) iToolabUnlockGo 4 phiên bản crack Trung Quốc v4.0 (có bản crack) Qitu Line Brush Master phiên bản mới nhất chính thức v1.0.5.20 Tải xuống phiên bản kích hoạt miễn phí FoneLab cho iOS 10 (có bản vá crack) Zhuo Master flash Expert miễn phí tải xuống phiên bản chính thức V5.7.0 Tải xuống chính thức Trợ lý Aisi_Trang web chính thức phiên bản PC của Trợ lý Aisi Tải xuống miễn phí công cụ kiểm tra đám mây iTestin v4.5.0.0 phiên bản chính thức UkeySoft unlocker phiên bản crack v1.0.0 (có bản crack) QQ reader phiên bản máy tính chính thức phiên bản chính thức v7.1.0.888 Tải xuống AnyTrans cho iOS phiên bản crack v8.7.0 (có 32/64 bit) Haima iPhone Assistant tải xuống v2021 phiên bản mới nhất chính thức tải về Futurerestore v194 phiên bản Win Tải xuống Trợ lý phản chiếu màn hình Aisi trên PC_Aisi Trợ lý phản chiếu màn hình v2.6.0 phiên bản chính thức Coolpad ygdp flash tool v3.93 phiên bản mới nhất Tải xuống phiên bản chính thức truyền dữ liệu di động EaseUS v5.1.6.0 91 Trang web chính thức của Trợ lý di động_91 Tải xuống phiên bản PC Trợ lý di động
返回顶部