久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ điện thoại di động
更多下载地址
Phiên bản crack flash Qitu v8.2.1.4

软件大小:92.8 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ điện thoại di động

软件等级:

更新时间:2022-08-12

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải Batman Arkham Knight phiê
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Thông qua phần mềm này, Qitu Flashing Software là một công cụ flash được tạo đặc biệt cho điện thoại Android. Người dùng có thể thực hiện các thao tác root rất dễ dàng. Hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất điện thoại Android và mỗi nhà sản xuất đều có hệ điều hành riêng, mỗi nhà sản xuất đều có những đặc điểm riêng. thói quen vận hành. Thường cần có thời gian để thích ứng sau khi thay thế và hệ thống của mỗi nhà sản xuất điện thoại di động sẽ được cập nhật thường xuyên. Nói chung, khi một chiếc điện thoại hàng đầu mới được ra mắt, hệ thống của chiếc điện thoại trước đó sẽ bị tối ưu hóa một cách tiêu cực. lên WiFi, nó sẽ tự động cập nhật, ảnh hưởng đến việc sử dụng của người dùng và còn gây rối loạn tâm lý của người dùng. Phiên bản máy tính flash Qitu do người biên tập đưa ra ngày nay có rất nhiều hệ thống ROM Android được tích hợp sẵn. Nó có thể hỗ trợ người dùng cài đặt hệ thống. một cú nhấp chuột, giúp người dùng thay đổi hệ thống Android thuận tiện hơn. Người dùng thao tác bằng một cú nhấp chuột chỉ cần chọn ROM yêu thích của họ trong phần mềm và tải xuống, sau đó flash điện thoại chỉ bằng một cú nhấp chuột. từ trang web này để trải nghiệm nó.

Phiên bản Qitu Flash PC

Tính năng phần mềm

1. Nhấp nháy bằng một cú nhấp chuột. 2. Tài nguyên ROM phong phú. 3. Sao lưu và khôi phục. 4. Cơ sở tri thức. 5. Dụng cụ thực hành điện thoại di động.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống Qitu Flash Flash từ trang này, giải nén nó và tìm trình hướng dẫn cài đặt “.exe” tương ứng, nhấp đúp để chạy nó. 2. Sau khi vào chương trình cài đặt, bạn có thể nhấp vào "Thỏa thuận ủy quyền người dùng" bên dưới để nhập URL thỏa thuận để đọc. Sau khi xác nhận là đúng, hãy đánh dấu vào ô “Đồng ý với thỏa thuận ủy quyền người dùng”. Sau đó, bạn có thể nhấp vào nút "±" ở giữa để chọn thư mục cài đặt. Không nên cài đặt trên ổ C. Nếu có quá nhiều file trên ổ C sẽ ảnh hưởng đến tốc độ chạy của ổ. máy tính. 3. Người dùng có thể trực tiếp chọn "Cài đặt ngay", sau đó nó sẽ được cài đặt theo cài đặt mặc định. Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên nhấp vào "Tùy chọn cài đặt". Trong menu thả xuống mở ra, người dùng có thể chọn "Tạo lối tắt trên màn hình", "Tạo thư mục menu bắt đầu", "Liên kết video APK" và "Tự động khởi động khi khởi động" như cần thiết. Nếu bạn không cần một mục nào đó, hãy nhấp vào "√" phía trước mục đó để xóa. Sau khi xác nhận rằng lựa chọn là chính xác, hãy nhấp vào nút "Cài đặt ngay" để bắt đầu cài đặt. 4. Quá trình cài đặt mất khoảng 5 phút, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi. 5. Sau khi cài đặt hoàn tất, nó sẽ tự động chuyển sang giao diện hoàn tất nếu người dùng muốn biết những cập nhật nào đã được thực hiện. trong phiên bản mới, họ có thể chọn "Xem tính năng phiên bản mới" ở góc dưới bên trái, sau đó nhấp vào "Trải nghiệm ngay" ở giữa để thoát khỏi chương trình cài đặt và trực tiếp mở phần mềm flash Qitu.

Hướng dẫn sử dụng

1. Kết nối điện thoại di động với máy tính thông qua cáp USB, chuyển sang chế độ gỡ lỗi, sau đó mở phần mềm Sau khi phát hiện kết nối model, trình điều khiển sẽ tự động được cài đặt cho model. Sau khi cài đặt thành công trình điều khiển, màn hình của điện thoại di động được kết nối sẽ hiển thị ở bên trái. Hãy cẩn thận để điện thoại di động bật nguồn bình thường. 2. Đầu tiên, nhấp vào "ROM Market" trên thanh menu ở đầu Qitu Flash, sau đó tìm và tải xuống trong danh sách. của gói ROM ROM Market phù hợp với kiểu điện thoại di động của bạn. 3. Sau khi tải xuống gói ROM, hãy chuyển sang trang "One-click Flash" trên thanh menu, chọn gói ROM vừa tải xuống và sau đó nhấp vào "Bắt đầu nhấp nháy". Vì việc flash sẽ xóa dữ liệu được lưu trong điện thoại nên bạn sẽ được hỏi có nên sao lưu dữ liệu hay không. Bạn nên sao lưu dữ liệu để có thể khôi phục dữ liệu chỉ bằng một cú nhấp chuột sau khi flash. Sau khi xác nhận, quá trình nhấp nháy sẽ tự động bắt đầu. 4. Sau đó, chỉ cần đợi yên lặng cho đến khi quá trình nhấp nháy hoàn tất. kiên nhẫn. Sau khi điện thoại được làm mới thành công, lần đầu tiên điện thoại có thể khởi động chậm và trên giao diện chính của Qitu Flash sẽ xuất hiện lời nhắc.

Nhật ký cập nhật

Phiên bản crack v8.2.1.4: 1. Giải quyết vấn đề không flash recovery được trên điện thoại di động mtk. 2. Sửa lỗi không đăng nhập được khi tên người dùng chứa ký tự đặc biệt.
  • 下载地址
Phiên bản crack flash Qitu v8.2.1.4
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
91 Mobile Assistant PC tải xuống 6.2.2.737 phiên bản chính thức Tải xuống chính thức Trợ lý Aisi_Trang web chính thức phiên bản PC của Trợ lý Aisi Tải xuống phiên bản chính thức của Rabbit Assistant PC v4.4.1.1 UkeySoft unlocker phiên bản crack v1.0.0 (có bản crack) Tải xuống chính thức miễn phí App Store_Tải xuống chính thức phiên bản mới nhất của App Store Tải xuống và cài đặt Sync Assistant_Sync Assistant phiên bản PC v3.6.1.0 91 Tải xuống và cài đặt chính thức Trợ lý di động_91 Phiên bản PC Trợ lý di động Tải xuống chính thức Trợ lý Aisi_Tải xuống phiên bản PC Trợ lý Aisi iToolabUnlockGo 4 phiên bản crack Trung Quốc v4.0 (có bản crack) Tải xuống phiên bản mới nhất chính thức của OPPO Mobile Assistant v3.8.7.2561 Tenorshare ReiBoot Pro 8 bản crack Trung Quốc v8.0.0.36 (có bản crack Tải xuống Aiseesoft iPhone unlocker phiên bản crack v1.0.22 (có máy đăng ký) Aisi Assistant PC phiên bản v7.98.27.013 phiên bản kích hoạt không cần tài khoản Tipard iPhone Eraser crack download phiên bản v1.0.26 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản kích hoạt miễn phí FoneLab cho iOS 10 (có bản vá crack) Qitu Line Brush Master phiên bản mới nhất chính thức v1.0.5.20 Tải xuống phiên bản PC 360 Mobile Assistant_Tải xuống phiên bản 360 Mobile Assistant mới nhất Tải xuống trang web chính thức của NetEase MuMu_Trung tâm trò chơi NetEase MuMu v2.6.11 Tải xuống phiên bản máy tính trợ lý di động 360_Tải xuống trợ lý di động 360 trang web chính thức 360 Mobile Assistant phiên bản mới nhất v7.7.1 phiên bản PC chính thức
返回顶部