久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ điện thoại di động
更多下载地址
Tải tool unlock iOS v1.0.0.19 (có crack + hướng dẫn cài đặt)

软件大小:29.1MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ điện thoại di động

软件等级:

更新时间:2023-03-07

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

PassFab Activation unlocker (công cụ mở khóa ios) là một công cụ mở khóa chuyên nghiệp được phát triển cho điện thoại di động Apple. Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta ít nhiều sẽ gặp phải những vấn đề sau như quên mật khẩu iPhone sau khi đổi, lỗi kích hoạt, Apple ID bị vô hiệu hóa hoặc bị khóa, mua iPhone cũ, muốn xóa dữ liệu riêng tư nhưng màn hình. không hỗ trợ nhập mật khẩu, v.v. Điện thoại bị hạn chế và vô hiệu hóa sau khi nhập sai mật khẩu, v.v., dẫn đến thiết bị không thể sử dụng bình thường. Với phần mềm này, bạn có thể giúp bạn xóa id apple trên iPhone, iPad và iPod touch trong thời gian ngắn, cho phép bạn lấy lại quyền truy cập. Giao diện phần mềm đơn giản và thanh lịch, thao tác cũng đơn giản. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể vượt qua các hạn chế khóa thiết bị, vô hiệu hóa, hư hỏng màn hình và các vấn đề khác. Hỗ trợ hệ thống mạnh mẽ có thể đảm bảo bảo mật 100% và cho phép bạn truy cập hệ thống một cách suôn sẻ. . Phần mềm hỗ trợ hầu hết tất cả các thiết bị iOS và có khả năng ứng dụng rộng rãi. Người dùng có nhu cầu có thể vào trang này để tải về! PS: Phiên bản crack Trung Quốc của PassFab Activation unlocker được biên tập viên chia sẻ đi kèm bản crack có thể kích hoạt thành công phần mềm. Vui lòng tham khảo phần sau để biết hướng dẫn cài đặt chi tiết.

Tính năng phần mềm

1. Xóa Khóa kích hoạt iCloud không cần mật khẩu Không thể kích hoạt thiết bị iOS do quên ID Apple hoặc mật khẩu? Phần mềm này cho phép bạn vượt qua khóa kích hoạt iCloud mà không cần ID Apple và mật khẩu và lấy lại quyền truy cập dễ dàng.
2. Mở khóa khóa kích hoạt trong tất cả các tình huống Những tình huống thường gặp này khiến hầu hết người dùng iOS khó chịu và khóa kích hoạt iCloud có thể dễ dàng được gỡ bỏ.
3. Loại bỏ khóa kích hoạt iCloud đáng tin cậy 3 lý do quan trọng nhất khiến bạn nên sử dụng nó để vượt qua khóa kích hoạt trên thiết bị iOS của mình.
4. Các chỉ báo kỹ thuật có thể áp dụng cho hầu hết các thiết bị iOS và macOS. Không cần phải lo lắng về vấn đề hỗ trợ.

Tính năng phần mềm

1. Giao diện và các bước đơn giản
2. Làm việc hiệu quả và ổn định
3. Hệ thống mạnh mẽ đảm bảo an ninh 100%

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống và giải nén nó trên trang này để lấy gói cài đặt phần mềm và bản vá crack;


2. Nhấp đúp vào activate-unlocker.exe để bắt đầu cài đặt và chọn tùy chọn Tôi đồng ý;

3. Thư mục mặc định [C:Program Files (x86)PassFab Activation unlocker], làm theo lời nhắc để tiếp tục cài đặt;

4. Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, hãy bỏ chọn tùy chọn và đóng trình hướng dẫn cài đặt;


5. Sao chép hoặc thay thế bản vá đã crack vào thư mục cài đặt phần mềm


6. Đến đây, quá trình cài đặt và bẻ khóa PassFab Activation unlocker đã hoàn tất

Các tình huống áp dụng

1. Quên mật khẩu iPhone/iPad/iPod Touch sau lần thay đổi gần đây.
2. Sau khi vượt quá giới hạn nhập sai mật khẩu, iPad hoặc iPhone sẽ bị vô hiệu hóa nhưng iTunes không thể khôi phục thiết bị.
3. IDevices cũ được khóa bằng mật khẩu 4/6 chữ số, Touch ID hoặc Face ID.
4. Muốn xóa dữ liệu riêng tư nhưng màn hình bị hỏng không cho nhập mật khẩu.
5. Mật khẩu màn hình không xác định do trẻ em hoặc người khác vô tình đặt.
6. ID Apple đã bị vô hiệu hóa hoặc bị khóa và ID Apple hoặc mật khẩu đã bị quên.
7. Muốn xóa iCloud khỏi thiết bị iOS mà không cần mật khẩu.
8. Các tình huống khóa tương tự khác trên thiết bị iOS.

Lưu ý

1. PassFab Activation unlocker chỉ hỗ trợ các mục đích hợp pháp, vui lòng không sử dụng nó cho bất kỳ mục đích bất hợp pháp nào.
2. Sau khi xóa khóa kích hoạt, bạn sẽ không thể sử dụng bất kỳ chức năng nào liên quan đến thẻ SIM và bạn sẽ không thể đăng nhập vào tài khoản iCloud của mình trong cài đặt. Nhưng bạn có thể kết nối với Wi-Fi và tải xuống ứng dụng trên App Store.
3. Nếu bạn đặt lại thiết bị sau khi bỏ qua khóa iCloud, khóa kích hoạt sẽ xuất hiện lại. Tuy nhiên, nó vẫn sẽ hoạt động trên cùng một thiết bị cho đến khi giấy phép của bạn hết hạn.

  • 下载地址
Tải tool unlock iOS v1.0.0.19 (có crack + hướng dẫn cài đặt)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản kích hoạt miễn phí FoneLab cho iOS 10 (có bản vá crack) Haima iPhone Assistant tải xuống v2021 phiên bản mới nhất chính thức PhoneClean Pro (Phần mềm dọn rác điện thoại iOS) v5.6 phiên bản crack chuyên nghiệp iMyFone LockWiper phiên bản crack Trung Quốc v7.1.3.4 Coolpad ygdp flash tool v3.93 phiên bản mới nhất Tải xuống phiên bản chính thức truyền dữ liệu di động EaseUS v5.1.6.0 QQ reader phiên bản máy tính chính thức phiên bản chính thức v7.1.0.888 UkeySoft unlocker phiên bản crack v1.0.0 (có bản crack) iToolabUnlockGo 4 phiên bản crack Trung Quốc v4.0 (có bản crack) Tải xuống phiên bản PC 360 Mobile Assistant_Tải xuống phiên bản 360 Mobile Assistant mới nhất Tenorshare ReiBoot Pro 8 bản crack Trung Quốc v8.0.0.36 (có bản crack Tải xuống Apeaksoft iPhone Transfer phiên bản crack Trung Quốc v2.0.30 (có crack) Tải xuống miễn phí công cụ kiểm tra đám mây iTestin v4.5.0.0 phiên bản chính thức tải về Futurerestore v194 phiên bản Win Qitu Line Brush Master phiên bản mới nhất chính thức v1.0.5.20 Zhuo Master flash Expert miễn phí tải xuống phiên bản chính thức V5.7.0 Tải xuống AnyTrans cho iOS phiên bản crack v8.7.0 (có 32/64 bit) Tải xuống Trợ lý phản chiếu màn hình Aisi trên PC_Aisi Trợ lý phản chiếu màn hình v2.6.0 phiên bản chính thức 91 Trang web chính thức của Trợ lý di động_91 Tải xuống phiên bản PC Trợ lý di động Tải xuống chính thức Trợ lý Aisi_Trang web chính thức phiên bản PC của Trợ lý Aisi
返回顶部