久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ điện thoại di động
更多下载地址
iToolab FixGo (công cụ sửa chữa hệ thống iOS) phiên bản crack v1.3.5 (có bản vá crack)

软件大小:33.9MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ điện thoại di động

软件等级:

更新时间:2022-08-12

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

iToolab FixGo là một công cụ sửa chữa hệ thống thiết bị iOS mạnh mẽ với nhiều chức năng thiết thực. Nó không chỉ có thể giải quyết tất cả những vấn đề này mà còn ngăn ngừa mất dữ liệu trên iPhone hoặc iPad của bạn. Nó hỗ trợ sửa chữa hơn 200 sự cố bị kẹt trên iOS, bao gồm cả iPhone bị kẹt màu đen. màn hình, logo Apple, màn hình trắng, v.v., điều quan trọng nhất là dữ liệu sẽ không bị mất và tương thích với iPhone 12 & iOS 14.3 và iPadOS 14.3 mới nhất. Phần mềm này có thể giải quyết một cách hiệu quả nhiều vấn đề khác nhau như iPhone bị kẹt logo Apple sau khi cập nhật, không mở sau khi cập nhật, không thể cài đặt bản cập nhật, không thể xác minh bản cập nhật, không thể kiểm tra bản cập nhật, bị kẹt khi chuẩn bị cập nhật, v.v. chỉ với vài cú nhấp chuột. Giải quyết các vấn đề về iPhone/iPad và vào/thoát chế độ khôi phục miễn phí chỉ bằng một cú nhấp chuột. Phần mềm sử dụng rất đơn giản và không yêu cầu chuyên môn kỹ thuật. Bất kỳ ai cũng có thể nhanh chóng sử dụng FixGo để sửa chữa iOS chỉ bằng một vài bước đơn giản. Đầu tiên, hãy chọn chế độ theo nhu cầu cá nhân, chủ yếu được chia thành chế độ tiêu chuẩn và chế độ nâng cao. chế độ tiêu chuẩn có thể giải quyết các vấn đề khác nhau của hệ thống, trong khi chế độ nâng cao giúp giải quyết các vấn đề nghiêm trọng hơn của iOS và sẽ xóa tất cả dữ liệu, vì vậy người dùng phải xem rõ ràng trước khi lựa chọn, sau đó tải xuống chương trình cơ sở và cuối cùng là khôi phục thiết bị; về trạng thái bình thường. Khi thiết bị của bạn không hoạt động bình thường, bạn có thể sử dụng iToolab FixGo, một phần mềm có thể giải quyết các vấn đề khác nhau của iPhone như một chuyên gia và ngăn ngừa mất dữ liệu trên iPhone hoặc iPad của bạn.

Hướng dẫn cài đặt và crack

1. Tải gói cài đặt về, giải nén và chạy cài đặt, kiểm tra Tôi chấp nhận thỏa thuận cấp phép 2. Chọn vị trí cài đặt phần mềm, nhấp vào Trình duyệt để thay đổi đường dẫn cài đặt tự mình 3. Chọn xem có tạo lối tắt trên màn hình hay không 4. Hiện tại quá trình cài đặt đang diễn ra, vui lòng kiên nhẫn đợi một lát 5. Quá trình cài đặt thành công, bỏ chọn phần mềm đang chạy và nhấp vào Kết thúc để thoát. trình hướng dẫn cài đặt6. Không chạy phần mềm trước, sao chép bản vá crack trong thư mục Crack vào thư mục cài đặt phần mềm và thay thế 7. Sau khi cài đặt và bẻ khóa hoàn tất, bạn có thể chạy phần mềm và sử dụng miễn phí

Điểm nổi bật của ứng dụng

1. Vào/thoát chế độ khôi phục miễn phí chỉ bằng một cú nhấp chuột. 2. Dễ dàng khắc phục nhiều sự cố bị kẹt tvOS trên Apple TV. 3. Tương thích với iPhone 12 & iOS 14.3 và iPadOS 14.3 mới nhất. 4. Ngăn ngừa mất dữ liệu trên iPhone hoặc iPad khi thiết bị không hoạt động bình thường. 5. Tự khắc phục hơn 200 sự cố hệ thống iOS, chẳng hạn như iPhone bị kẹt trên logo Apple, màn hình đen hoặc vòng lặp chế độ khôi phục.

Tính năng

1. Khắc phục hơn 200 sự cố bị kẹt của iOS mà không mất dữ liệu. Khắc phục hơn 200 sự cố bị kẹt của iOS, bao gồm iPhone bị kẹt trên màn hình đen, logo Apple, màn hình trắng và các sự cố khác mà không mất dữ liệu. 2. Sự cố cập nhật chương trình cứu mạng iOS 14: iPhone của bạn bị kẹt sau khi cập nhật, hay thiết bị đột nhiên ngừng hoạt động bình thường sau khi cập nhật? Tất cả các sự cố iOS 14 đều có thể được khắc phục mà không làm mất bất kỳ dữ liệu nào trên thiết bị của bạn hoặc yêu cầu bất kỳ kỹ năng kỹ thuật nào. 3. Vào và thoát chế độ khôi phục chỉ bằng một cú nhấp chuột. Phần mềm này cho phép bạn đưa bất kỳ thiết bị iOS nào vào chế độ khôi phục mà không cần nhấn bất kỳ nút nào. iPhone/iPad của bạn có ở chế độ khôi phục không? Chỉ cần một cú nhấp chuột để thoát khỏi chế độ phục hồi. 4. Hạ cấp iOS mà không cần iTunes và mất dữ liệu Hạ cấp iOS bằng iTunes là một trải nghiệm tốn thời gian và khó chịu. Sử dụng FixGo, bạn có thể tránh mọi rắc rối và hạ cấp iOS một cách dễ dàng mà không mất dữ liệu. 5. Khắc phục hơn 200 lỗi iTunes iTunes có hiển thị Lỗi 3196, Lỗi 9 hoặc Lỗi 4013 khi cố gắng sao lưu, khôi phục hoặc cập nhật thiết bị của bạn không? Những lỗi này và hơn 200 lỗi iTunes có thể được sửa mà không ảnh hưởng đến dữ liệu của bạn. 6. Dễ dàng khắc phục sự cố và khắc phục sự cố Apple TV tvOS Apple TV của bạn có bị kẹt ở logo Apple, chế độ khôi phục và chế độ trên máy bay không? Thật dễ dàng để sửa chữa hệ thống tvOS và giải quyết hầu hết các sự cố ảnh hưởng đến Apple TV mà không mất dữ liệu.

Chế độ phần mềm

2 chế độ sửa chữa có thể giải quyết vấn đề của bạn một cách hiệu quả. Chế độ tiêu chuẩn 1. Bằng cách xem xét các tình huống lỗi sửa chữa khác nhau, các phán đoán khác nhau được đưa ra để cải thiện tỷ lệ sửa chữa thành công. 2. So với iTunes Restore hoặc các phương pháp khác, chế độ tiêu chuẩn hoạt động an toàn nên thiết bị của bạn sẽ không bị mất bất kỳ dữ liệu nào. 3. Nó giúp giải quyết các vấn đề hệ thống phổ biến nhất. Chế độ nâng cao 1. Giải pháp sửa chữa tối ưu FixGo cố gắng đánh thức điện thoại của bạn bằng cách áp dụng các kỹ thuật nâng cao. 2. Hướng dẫn rõ ràng và chi tiết hơn so với iTunes Restore hoặc các phương pháp khác. 3. Nó giúp giải quyết các vấn đề nghiêm trọng hơn của iOS và sẽ xóa tất cả dữ liệu.

Các thiết bị được hỗ trợ và phiên bản iOS

Phiên bản iOS được hỗ trợ: iOS 7.0 trở lên Điện thoại Apple iPhone 12 Pro (Max), iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 11 Pro Max, iPhone 11 Pro, iPhone 11, iPhone XR, iPhone XS (Max), iPhone XS , iPhone X , iPhone 8 Plus, iPhone 8, iPhone 7 Đỏ, iPhone 7 Plus, iPhone 7, iPhone SE, iPhone 6s Plus, iPhone 6s, iPhone 6 Plus, iPhone 6, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone 5, iPhone 4s, iPhone 4 , iPhone 3GS, iPhone 3 GiPad tất cả các mẫu iPad Air, iPad mini, iPad Pro và iPad iPod touch 7, iPod touch 6, iPod touch 5, iPod touch 4, iPod touch 3, iPod touch 2, iPod touch 1 Apple TV Apple TV HD, Apple TV thế hệ thứ ba, Apple TV thế hệ thứ hai

Câu hỏi thường gặp

1. Chương trình của bạn có an toàn để tải xuống không? Có, việc tải xuống và sử dụng chương trình của chúng tôi là hoàn toàn an toàn. Phần mềm của chúng tôi được ký kết với chứng chỉ Symantec và nhà phát triển phần mềm Apple. 2. Tại sao cần đưa máy về DFU hoặc recovery mode? Thiết bị của bạn cần được đặt ở chế độ DFU hoặc chế độ khôi phục để giải quyết hiệu quả mọi sự cố hệ thống vì Apple đã chỉ định hai chế độ này đặc biệt là để sửa chữa hệ thống. Chế độ DFU hoặc "Recovery" sẽ giúp chương trình của chúng tôi hiển thị thiết bị của bạn vì một số thiết bị không thể được phát hiện khi được kết nối. Điều này sẽ không ảnh hưởng đến dữ liệu hoặc cài đặt trên thiết bị của bạn. 3. Sự khác biệt giữa chế độ tiêu chuẩn và chế độ nâng cao của iToolab FixGo là gì? Nếu bạn sử dụng chế độ tiêu chuẩn, dữ liệu iPhone của bạn sẽ không bị xóa. Nếu bạn sử dụng "Chế độ nâng cao", iPhone của bạn sẽ bị sửa chữa sâu, dẫn đến mất dữ liệu.

  • 下载地址
iToolab FixGo (công cụ sửa chữa hệ thống iOS) phiên bản crack v1.3.5 (có bản vá crack)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Zhuo Master flash Expert miễn phí tải xuống phiên bản chính thức V5.7.0 Qitu Line Brush Master phiên bản mới nhất chính thức v1.0.5.20 Tải xuống phiên bản PC 360 Mobile Assistant_Tải xuống phiên bản 360 Mobile Assistant mới nhất Haima iPhone Assistant tải xuống v2021 phiên bản mới nhất chính thức iMyFone LockWiper phiên bản crack Trung Quốc v7.1.3.4 Tải xuống phiên bản kích hoạt miễn phí FoneLab cho iOS 10 (có bản vá crack) Tải xuống Trợ lý phản chiếu màn hình Aisi trên PC_Aisi Trợ lý phản chiếu màn hình v2.6.0 phiên bản chính thức Coolpad ygdp flash tool v3.93 phiên bản mới nhất Tải xuống chính thức Trợ lý Aisi_Trang web chính thức phiên bản PC của Trợ lý Aisi Tải xuống miễn phí công cụ kiểm tra đám mây iTestin v4.5.0.0 phiên bản chính thức iToolabUnlockGo 4 phiên bản crack Trung Quốc v4.0 (có bản crack) UkeySoft unlocker phiên bản crack v1.0.0 (có bản crack) Tải xuống AnyTrans cho iOS phiên bản crack v8.7.0 (có 32/64 bit) 91 Trang web chính thức của Trợ lý di động_91 Tải xuống phiên bản PC Trợ lý di động QQ reader phiên bản máy tính chính thức phiên bản chính thức v7.1.0.888 Tải xuống Apeaksoft iPhone Transfer phiên bản crack Trung Quốc v2.0.30 (có crack) Tenorshare ReiBoot Pro 8 bản crack Trung Quốc v8.0.0.36 (có bản crack tải về Futurerestore v194 phiên bản Win Tải xuống phiên bản chính thức truyền dữ liệu di động EaseUS v5.1.6.0 PhoneClean Pro (Phần mềm dọn rác điện thoại iOS) v5.6 phiên bản crack chuyên nghiệp
返回顶部