久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ điện thoại di động
更多下载地址
Tải Tenorshare 4MeKey phiên bản crack Trung Quốc v1.0.1.1 (có bản crack

软件大小:30.2MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ điện thoại di động

软件等级:

更新时间:2023-01-30

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Tenorshare 4MeKey là trình quản lý mật khẩu iOS rất chuyên nghiệp. Phần mềm này có thể nhanh chóng chuyển mật khẩu sang các ứng dụng quản lý mật khẩu iOS, chẳng hạn như 1Password. Và nó cũng có thể khôi phục mật khẩu đăng nhập ứng dụng và trang web được lưu trữ. Đây là một giải pháp mật khẩu iOS mạnh mẽ. Bạn đang cố gắng xem mật khẩu Wi-Fi trên iPhone? Quên mật khẩu đăng nhập trang web của bạn được lưu trong Safari? Nếu việc theo dõi tất cả tài khoản và mật khẩu luôn là một công việc tẻ nhạt đối với bạn thì bạn có thể nhận trợ giúp từ 4MeKey. Tập trung vào tất cả các giải pháp mật khẩu iOS, 4MeKey cho phép bạn dễ dàng tìm, khôi phục, xem, xuất và quản lý tất cả mật khẩu trên iPhone và iPad, Tenorshare 4MeKey được nhiều người dùng tin tưởng vì tính năng dễ sử dụng và bảo mật. Đây là công cụ tìm và quản lý mật khẩu iOS tốt nhất cho người dùng iPhone và iPad. Nó cho phép bạn tìm và khôi phục mật khẩu Wi-Fi, mật khẩu đăng nhập trang web và ứng dụng, tài khoản thư, thông tin thẻ tín dụng cũng như tài khoản Apple và mật khẩu được lưu trữ trên iPhone và iPad. Nếu bạn có quá nhiều mật khẩu hoặc chúng bị nhầm lẫn, bạn có thể sử dụng công cụ này để lấy chúng. Bạn bè cần khôi phục mật khẩu iOS không thể bỏ lỡ phần mềm này!

Hướng dẫn bẻ khóa

1. Tải phần mềm giải nén trên trang này để lấy gói cài đặt và bản crack;

2. Click đúp vào “4mekey.exe” và chọn tiếng Trung để bắt đầu cài đặt phần mềm;

3. Thỏa thuận cấp phép người dùng, chọn Tôi chấp nhận;

4. Chọn thư mục chứa file cài đặt;

5. Phần mềm đang được cài đặt, vui lòng đợi trong giây lát;

6. Quá trình cài đặt hoàn tất, chúng ta chưa cần chạy phần mềm;

7. Sao chép và thay thế bản crack vào thư mục cài đặt;

8. Lúc này các bạn mở phần mềm lên và thấy phần mềm đã bị crack.

Tính năng

1. Trình tìm mật khẩu iOS - Tìm mật khẩu Wi-Fi đã lưu trên iPhone/iPad từ PC/Mac - Khôi phục mật khẩu đăng nhập ứng dụng và trang web đã lưu trữ - Quét và xem tài khoản thư, thông tin thẻ tín dụng - Hiển thị ID Apple đã lưu trên thiết bị và mật khẩu - chuyển mật khẩu vào ứng dụng quản lý mật khẩu iOS như 1Password
2. Tìm mật khẩu Wi-Fi trên iPhone - Không cần jailbreak - Quên mật khẩu Wi-Fi đã lưu trên iPhone - Không tìm thấy mật khẩu Wi-Fi đã lưu trên iPhone - Mật khẩu Wi-Fi đã nhớ của tôi không thể kết nối - Thử cho tôi xem Wi-Fi mật khẩu cho iPad hiện được kết nối
3. Khôi phục mật khẩu đăng nhập website và ứng dụng đã lưu - Không nhớ được mật khẩu đăng nhập Amazon đã lưu trên iPhone - Đã truy cập trang Twitter nhưng quên đăng nhập - Tài khoản Google đã nhớ của tôi không truy cập được - Gần đây đã đặt lại mật khẩu Facebook trên iPhone nhưng quên
4. Xem và quản lý mật khẩu cho thiết bị iOS Tenorshare 4MeKey là trình quản lý mật khẩu iOS dễ dàng và an toàn nhất dành cho iPhone XS/XS Max/XR/X/8/7/6s/6 và iPad. Hỗ trợ iOS 12 mới nhất. Lưu ID Apple và mật khẩu hiện tại và trước đây của bạn để bạn có thể xem chúng bất kỳ lúc nào. Ghi lại tất cả các tài khoản thư và mật khẩu đã lưu trên thiết bị iOS của bạn để kiểm tra chúng một cách thuận tiện. Lưu trữ chi tiết thẻ tín dụng và thông tin cá nhân của bạn để bạn có thể nhanh chóng thêm chúng vào biểu mẫu.
5. Xuất mật khẩu iOS sang 1Password/LastPass/Chrome/Dashlane/KeeperChuyển tài khoản và mật khẩu được lưu trữ trên iOS (iCloud Chain) sang các tệp 1Passsword, Chrome, Dashlane, LastPass, Keeper hoặc .csv để quản lý tốt hơn Mật khẩu trên iPhone và iPad.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Tìm mật khẩu W-F đã lưu trên iPhone/iPad từ PC/Mac
2. Khôi phục mật khẩu đăng nhập trang web và ứng dụng đã lưu trữ
3. Quét và xem thông tin tài khoản, thẻ tín dụng
4. Hiển thị ID Apple và mật khẩu được lưu giữ trên thiết bị
5. Chuyển mật khẩu sang các ứng dụng quản lý mật khẩu ios như 1 Pass

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Kết nối thiết bị iOS với máy tính Tải xuống và cài đặt 4MeKey trên máy tính của bạn, khởi chạy chương trình để bắt đầu. Kết nối iPhone/iPad với máy tính bằng cáp USB OEM.
Bước 2: Bắt đầu quét thiết bị của bạn để tìm mật khẩu iOS Phần mềm sẽ tự động phát hiện thiết bị của bạn và hiển thị thông tin thiết bị của bạn. Nhấp vào nút "Bắt đầu quét" để quét và tìm tất cả mật khẩu được lưu trên thiết bị của bạn. Có thể mất chút thời gian nhưng hãy bình tĩnh và đợi quá trình quét kết thúc.
Bước 3: Xem trước và xuất mật khẩu iOS Sau khi quá trình quét hoàn tất, tất cả tài khoản và mật khẩu từ Wi-Fi, Safari, Ứng dụng, Thư, Thẻ tín dụng và các trang web được lưu trong AppleID sẽ được hiển thị theo danh mục.

  • 下载地址
Tải Tenorshare 4MeKey phiên bản crack Trung Quốc v1.0.1.1 (có bản crack
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống miễn phí công cụ kiểm tra đám mây iTestin v4.5.0.0 phiên bản chính thức Coolpad ygdp flash tool v3.93 phiên bản mới nhất Tải xuống phiên bản chính thức truyền dữ liệu di động EaseUS v5.1.6.0 Tải xuống Apeaksoft iPhone Transfer phiên bản crack Trung Quốc v2.0.30 (có crack) Qitu Line Brush Master phiên bản mới nhất chính thức v1.0.5.20 Tải xuống AnyTrans cho iOS phiên bản crack v8.7.0 (có 32/64 bit) Tải xuống phiên bản PC 360 Mobile Assistant_Tải xuống phiên bản 360 Mobile Assistant mới nhất 91 Trang web chính thức của Trợ lý di động_91 Tải xuống phiên bản PC Trợ lý di động QQ reader phiên bản máy tính chính thức phiên bản chính thức v7.1.0.888 PhoneClean Pro (Phần mềm dọn rác điện thoại iOS) v5.6 phiên bản crack chuyên nghiệp Tải xuống chính thức Trợ lý Aisi_Trang web chính thức phiên bản PC của Trợ lý Aisi Tải xuống phiên bản kích hoạt miễn phí FoneLab cho iOS 10 (có bản vá crack) UkeySoft unlocker phiên bản crack v1.0.0 (có bản crack) Haima iPhone Assistant tải xuống v2021 phiên bản mới nhất chính thức tải về Futurerestore v194 phiên bản Win Tenorshare ReiBoot Pro 8 bản crack Trung Quốc v8.0.0.36 (có bản crack iMyFone LockWiper phiên bản crack Trung Quốc v7.1.3.4 iToolabUnlockGo 4 phiên bản crack Trung Quốc v4.0 (có bản crack) Zhuo Master flash Expert miễn phí tải xuống phiên bản chính thức V5.7.0 Tải xuống Trợ lý phản chiếu màn hình Aisi trên PC_Aisi Trợ lý phản chiếu màn hình v2.6.0 phiên bản chính thức
返回顶部