久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ điện thoại di động
更多下载地址
Mina MEID Activator phiên bản miễn phí V1.8 phiên bản không có mã giấy phép

软件大小:7.24 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ điện thoại di động

软件等级:

更新时间:2022-08-12

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản crack cài đặt
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm này có thể kích hoạt và khôi phục tín hiệu của cả ba mạng MEID. Phiên bản miễn phí của Mina MEID Activator là một công cụ phụ trợ mạng dùng để kết nối các thiết bị Apple với Internet. Và tôi cũng có thể sử dụng phần mềm này để thực hiện cuộc gọi, nhắn tin và sử dụng dữ liệu 4G để truy cập Internet.

Phiên bản miễn phí của Trình kích hoạt Mina MEID

Cách sử dụng phiên bản miễn phí của Mina MEID Activator

Các bước mở khóa:

Bước đầu tiên: vẫn jailbreak điện thoại bằng checkra1n, (trả lời unlock ở chế độ nền, bạn có thể lấy Mac và Windows, chỉ cần chọn Mac) Quá trình jailbreak đã được đề cập nhiều lần trong các bài viết trước và tôi sẽ giải thích lại cho bạn đây. [Hỏi đáp] Kích hoạt khóa ID bằng một cú nhấp chuột, tại sao nhiều người thất bại? Bài viết về ID này là đủ

1. Cập nhật hệ thống. Khi mới sử dụng, hệ thống của tôi là iOS 12.1 và chưa đáp ứng được yêu cầu jailbreak nên tôi đã cập nhật hệ thống mới nhất trên Aisi. Các điện thoại khác có thể đáp ứng được yêu cầu jailbreak. (Yêu cầu iOS12.5.1~iOS14.4.1)

2. Jailbreak, kết nối điện thoại với máy tính, nhấp đúp vào phần mềm trên trong hệ thống MAC, nhấp vào phần mềm, sau khi kết nối thiết bị, phần mềm sẽ hiển thị model thiết bị, hệ thống và ECID hiện tại sau khi xác nhận rằng mọi thứ đều chính xác. , hãy nhấp vào Bắt đầu để tiếp tục và làm theo hướng dẫn để vào chế độ DFU theo cách thủ công!

Lưu ý: Sau khi nhấp vào tiếp theo, hãy nhấp vào bắt đầu để tìm các yêu cầu, trước tiên hãy nhấn và giữ nguồn + home, sau đó nhả nguồn và giữ home. Làm theo hướng dẫn trên trang để hoàn tất toàn bộ quá trình!

Hãy kiên nhẫn chờ đợi nhé~

Bước 2: Tìm đại lý ủy quyền chính thức để ủy quyền số serial của thiết bị Về cơ bản, bạn bỏ tiền ra mua theo mẫu. Giá dự kiến ​​như sau (giá bán lẻ do team Mina chính thức công bố):

iPhone 5S: 30 USD

iPhone 6/6 PLUS: 35 USD

iPhone 5SE/6S/6S PLUS: 50 USD

iPhone 7/7 PLUS: 60 USD

iPhone 8/8 PLUS: $70

iPhone X: 80 USD

iPad: 70 USD

Một lời nhắc nhở rất quan trọng cần chú ý đến những người bán hàng mà không có sự ủy quyền của minacriss, Mina không được ủy quyền cho bất kỳ cá nhân nào và chỉ được xử lý bởi các đại lý phân phối của mình. Những người bạn giới thiệu đều là kẻ nói dối, vì vậy hãy cẩn thận để nhận dạng họ. iby hiện chưa có công nghệ như vậy nên hãy cẩn thận để không bị lừa. (Tôi đã gặp nhiều kẻ lừa đảo trả tiền trước. Xin lưu ý rằng hiện tại chỉ hỗ trợ iPhone 5S~iPhone X)

Bước 3: Mở công cụ (trả lời mở khóa ở chế độ nền, tìm mina MEID1.8 trong thư mục), bấm Kích hoạt thiết bị để bắt đầu kích hoạt tín hiệu, đợi 1 phút, kích hoạt thành công và tín hiệu được khôi phục.

Sau khi mở khóa, gọi điện, nhắn tin, lưu lượng 4G, đẩy tin nhắn, đăng nhập ID, khởi động lại, mọi thứ đều bình thường. Để tôi nhắc lại cho bạn biết hiện tại chỉ có phiên bản Mac, sau này sẽ không có phiên bản Win nên bạn cần chuẩn bị hệ thống Mac.

  • 下载地址
Mina MEID Activator phiên bản miễn phí V1.8 phiên bản không có mã giấy phép
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống chính thức Trợ lý Aisi_Tải xuống phiên bản PC Trợ lý Aisi Tải xuống phiên bản PC 360 Mobile Assistant_Tải xuống phiên bản 360 Mobile Assistant mới nhất 91 Tải xuống và cài đặt chính thức Trợ lý di động_91 Phiên bản PC Trợ lý di động Tải xuống phiên bản chính thức của Rabbit Assistant PC v4.4.1.1 Tải xuống Aiseesoft iPhone unlocker phiên bản crack v1.0.22 (có máy đăng ký) Tải xuống trang web chính thức của NetEase MuMu_Trung tâm trò chơi NetEase MuMu v2.6.11 360 Mobile Assistant phiên bản mới nhất v7.7.1 phiên bản PC chính thức Tải xuống chính thức Trợ lý Aisi_Trang web chính thức phiên bản PC của Trợ lý Aisi Tải xuống phiên bản kích hoạt miễn phí FoneLab cho iOS 10 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản máy tính trợ lý di động 360_Tải xuống trợ lý di động 360 trang web chính thức iToolabUnlockGo 4 phiên bản crack Trung Quốc v4.0 (có bản crack) Tenorshare ReiBoot Pro 8 bản crack Trung Quốc v8.0.0.36 (có bản crack Tải xuống phiên bản mới nhất chính thức của OPPO Mobile Assistant v3.8.7.2561 Tải xuống và cài đặt Sync Assistant_Sync Assistant phiên bản PC v3.6.1.0 Tipard iPhone Eraser crack download phiên bản v1.0.26 (có hướng dẫn cài đặt) UkeySoft unlocker phiên bản crack v1.0.0 (có bản crack) 91 Mobile Assistant PC tải xuống 6.2.2.737 phiên bản chính thức Aisi Assistant PC phiên bản v7.98.27.013 phiên bản kích hoạt không cần tài khoản Tải xuống chính thức miễn phí App Store_Tải xuống chính thức phiên bản mới nhất của App Store Qitu Line Brush Master phiên bản mới nhất chính thức v1.0.5.20
返回顶部