久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ điện thoại di động
更多下载地址
Phiên bản miễn phí AppTrans Pro (quản lý thiết bị Apple) v2.0

软件大小:136 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ điện thoại di động

软件等级:

更新时间:2022-08-12

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải Batman Arkham Knight phiê
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản crack cài đặt
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Bạn có thể bắt đầu sao lưu tệp trên iPhone, iPad và iPod thông qua phiên bản chính thức của AppTrans Pro. Phiên bản miễn phí của AppTrans Pro là một công cụ quản lý tệp có thể được sử dụng để quản lý tất cả các thiết bị Apple. Điều này đảm bảo rằng các tập tin sẽ không bị mất.

Phiên bản miễn phí AppTrans Pro

Các tính năng của phần mềm phiên bản miễn phí AppTrans Pro

1. Một giải pháp có thể đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển ứng dụng của bạn

Bạn có điện thoại mới và muốn có ứng dụng chuyển tất cả dữ liệu của mình cùng một lúc? Bạn muốn chuyển các cuộc trò chuyện WhatsApp từ điện thoại Android cũ sang iPhone mới hoặc theo cách khác? Bạn muốn khôi phục dữ liệu WhatsApp từ bản sao lưu Google Drive sang iPhone hoặc khôi phục từ iTunes sao lưu mà không xóa dữ liệu hiện có? Bạn cần sao lưu WhatsApp hoặc các ứng dụng và dữ liệu ứng dụng khác? Bạn đã thay đổi số điện thoại và muốn hợp nhất các cuộc trò chuyện từ tài khoản WhatsApp cũ sang tài khoản mới. Thật dễ dàng trong tài khoản của bạn! chỉ cần một cú nhấp chuột.

2. Sao lưu ứng dụng của bạn để yên tâm

Bạn vẫn cảm thấy đau đớn khi mất các cuộc trò chuyện trên WhatsApp? Hoặc mất tiến trình trò chơi đã lưu mà bạn đã dành hàng chục giờ để chơi? Cách tốt nhất để tránh những thảm họa như vậy là tạo bản sao lưu thường xuyên. Trên thực tế, việc sao lưu có thể mang lại cho bạn nhiều lợi ích hơn. Ngoài việc lấy lại dữ liệu bị mất, nó còn mang đến cho bạn cơ hội cài đặt lại các ứng dụng không còn có trên cửa hàng ứng dụng. Bạn không thích phiên bản mới của ứng dụng? Quay lại phiên bản cũ chỉ bằng một lần nhấn. Bạn cũng có thể di chuyển hàng loạt ứng dụng sang điện thoại mới bằng cách khôi phục bản sao lưu của mình. Trong nhiều trường hợp, việc sao lưu ứng dụng là rất quan trọng đối với mọi người.

3. Bạn quyết định những gì cần sao lưu

AppTrans cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát những gì bạn muốn sao lưu. Nếu muốn có bản sao lưu hoàn chỉnh, bạn có thể lưu tất cả ứng dụng trên điện thoại của mình. Hoặc, chỉ muốn những tệp đó tiết kiệm thời gian sao lưu và khôi phục cũng như dung lượng lưu trữ.

4. Sao lưu cục bộ của WhatsApp

Gặp sự cố khi sao lưu WhatsApp vào Google Drive hoặc iCloud? Bạn cần khắc phục bằng cách cài đặt lại WhatsApp nhưng lo lắng về việc mất lịch sử trò chuyện hiện tại? Bây giờ, bạn không cần phải lo lắng nữa, trước tiên bạn có thể sử dụng AppTrans để sao lưu dữ liệu WhatsApp vào máy tính và sau đó thực hiện lại một cách an toàn. -cài đặt.

5. An toàn và đáng tin cậy 100%

Tất cả các bản sao lưu được tạo bằng AppTrans đều được lưu trữ cục bộ trên máy tính của bạn. Không cần truyền dữ liệu qua Internet hay sử dụng dịch vụ đám mây nên thông tin cá nhân của bạn sẽ không bao giờ rơi vào tay kẻ xấu.

6. Thêm dung lượng lưu trữ miễn phí

So với bộ nhớ miễn phí có giới hạn của Google Drive hoặc iCloud, máy tính của bạn có ổ cứng đầy đủ để bạn có thể lưu trữ các bản sao lưu của mình mà không phải trả thêm phí. Bạn thậm chí có thể lưu trữ chúng trên ổ cứng ngoài nếu muốn. Không còn lo lắng về giới hạn lưu trữ.

7. Khôi phục WhatsApp và các ứng dụng khác theo đúng yêu cầu

Để giúp bạn có nhiều cơ hội lấy lại dữ liệu bị mất, AppTrans bao gồm 3 loại sao lưu: sao lưu iTunes, sao lưu Google Drive WhatsApp và sao lưu AppTrans. Nó thậm chí còn phá vỡ giới hạn hệ thống trong việc khôi phục dữ liệu WhatsApp từ bản sao lưu Google Drive sang iPhone. Bạn có thể xem trước dữ liệu và tệp có trong bản sao lưu của mình và khôi phục chính xác những gì bạn cần. Tất cả nội dung khác trên điện thoại của bạn sẽ được giữ nguyên như ảnh, danh bạ, tin nhắn, v.v. Không có nguy cơ mất dữ liệu.

8. Cài đặt tệp IPA hoặc APK vào điện thoại của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột

Cần cài đặt một ứng dụng không có sẵn trong App Store? AppTrans có thể trợ giúp. Miễn là bạn có tệp IPA, APK hoặc XAPK, bạn có thể cài đặt chúng trên điện thoại iPhone hoặc Android chỉ bằng một cú nhấp chuột. Ngược lại, bạn cũng có thể xuất các ứng dụng yêu thích của mình từ thiết bị iOS/Android sang máy tính. Mỗi ứng dụng và dữ liệu của nó được lưu trong một thư mục riêng. Vì vậy, ngay cả khi chúng bị xóa khỏi cửa hàng ứng dụng, bạn vẫn có thể dễ dàng cài đặt chúng trên điện thoại/máy tính bảng khác. Hoặc nếu bạn không thích bản cập nhật mới nhất, hãy quay lại phiên bản cũ hơn một cách dễ dàng.

Sử dụng trợ giúp để di chuyển ứng dụng từ điện thoại này sang điện thoại khác

Thông qua nhiều ứng dụng khác nhau trên điện thoại di động, chúng ta khám phá ra rằng thế giới rất năng động. Tuy nhiên, việc chuyển đổi thiết bị có thể gây rắc rối cho bạn vì bạn đã cài đặt nhiều ứng dụng từ thiết bị trước đó. Làm cách nào để chuyển ứng dụng giữa các thiết bị mà không cần tải từng ứng dụng xuống theo cách thủ công trong khi thay đổi chúng? Tại đây, AppTrans của chúng tôi có câu trả lời cho bạn. Với AppTrans, nó có thể được sử dụng để truyền tải ứng dụng cũng như dữ liệu ứng dụng giữa các thiết bị.

  • 下载地址
Phiên bản miễn phí AppTrans Pro (quản lý thiết bị Apple) v2.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống chính thức miễn phí App Store_Tải xuống chính thức phiên bản mới nhất của App Store Tải xuống chính thức Trợ lý Aisi_Trang web chính thức phiên bản PC của Trợ lý Aisi 91 Mobile Assistant PC tải xuống 6.2.2.737 phiên bản chính thức Tải xuống chính thức Trợ lý Aisi_Tải xuống phiên bản PC Trợ lý Aisi Tải xuống phiên bản máy tính trợ lý di động 360_Tải xuống trợ lý di động 360 trang web chính thức Tải xuống phiên bản mới nhất chính thức của OPPO Mobile Assistant v3.8.7.2561 UkeySoft unlocker phiên bản crack v1.0.0 (có bản crack) Tải xuống và cài đặt Sync Assistant_Sync Assistant phiên bản PC v3.6.1.0 Tải xuống phiên bản kích hoạt miễn phí FoneLab cho iOS 10 (có bản vá crack) Tải xuống Aiseesoft iPhone unlocker phiên bản crack v1.0.22 (có máy đăng ký) Tải xuống trang web chính thức của NetEase MuMu_Trung tâm trò chơi NetEase MuMu v2.6.11 360 Mobile Assistant phiên bản mới nhất v7.7.1 phiên bản PC chính thức Tải xuống phiên bản chính thức của Rabbit Assistant PC v4.4.1.1 iToolabUnlockGo 4 phiên bản crack Trung Quốc v4.0 (có bản crack) Tải xuống phiên bản PC 360 Mobile Assistant_Tải xuống phiên bản 360 Mobile Assistant mới nhất Tipard iPhone Eraser crack download phiên bản v1.0.26 (có hướng dẫn cài đặt) Qitu Line Brush Master phiên bản mới nhất chính thức v1.0.5.20 Aisi Assistant PC phiên bản v7.98.27.013 phiên bản kích hoạt không cần tài khoản 91 Tải xuống và cài đặt chính thức Trợ lý di động_91 Phiên bản PC Trợ lý di động Tenorshare ReiBoot Pro 8 bản crack Trung Quốc v8.0.0.36 (có bản crack
返回顶部