久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sao lưu và khôi phục
更多下载地址
Tải xuống chính thức Kingsoft Reload Master v3.1.2.90

软件大小:11.21MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sao lưu và khôi phục

软件等级:

更新时间:2023-06-13

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Kingsoft Reinstallation Master là phần mềm cài đặt lại hệ thống rất tốt, với các chức năng mạnh mẽ và hoàn toàn miễn phí sử dụng. Phần mềm này có thư viện trình điều khiển toàn diện nhất ở Trung Quốc, có thể xác định hiệu quả các thiết bị phần cứng và kết hợp chính xác các trình điều khiển phù hợp và ổn định nhất. Chức năng cài đặt trình điều khiển sử dụng công nghệ cốt lõi của Driver Wizard, có thể làm hài lòng người dùng máy tính thông thường chỉ bằng một cú nhấp chuột. , cách một cửa. Yêu cầu cài đặt khác nhau. Nó còn có nhiều chức năng thiết thực như cài đặt trình điều khiển, sao lưu dữ liệu và khôi phục dữ liệu, có thể giúp người dùng hoàn tất việc cài đặt lại hệ thống trong thời gian ngắn nhất. Nó cũng có thể nhận diện đầy đủ các thiết bị phần cứng và khớp chính xác driver ổn định nhất cho bạn. Nó không chỉ có thể giúp bạn cài đặt lại hệ thống và khôi phục dữ liệu một cách hoàn hảo mà còn hỗ trợ cài đặt lại hệ thống gốc vô điều kiện trong vòng 7 ngày. Đây là công cụ quản lý hệ thống bắt buộc phải có đối với đa số người dùng. Đồng thời, nó có khả năng bảo vệ dữ liệu mạnh mẽ để đảm bảo rằng dữ liệu quan trọng sẽ không bị hỏng hoặc bị mất trong quá trình cài đặt lại ở mức độ lớn nhất, điều này rất thiết thực. Bạn còn chờ gì nữa? Đừng bỏ lỡ phần mềm cài đặt lại hệ thống hiếm có này nếu bạn thích hãy tải xuống và trải nghiệm nhé!

Tính năng phần mềm

1. Cài đặt lại hệ thống chỉ bằng một cú nhấp chuột để đảm bảo không mất dữ liệu; 2. Kết nối chính xác với máy tính và cài đặt trình điều khiển một cách thông minh; 3. Sao lưu và khôi phục nhanh chóng dữ liệu quan trọng, bao gồm QQ, MSN, v.v. 4. Phát hiện toàn diện hệ thống; lỗ hổng và cài đặt nhanh các bản vá 5. Thư viện phần mềm siêu lớn, hỗ trợ tải xuống hàng loạt, an toàn và đáng tin cậy.

Tính năng phần mềm

Cài đặt lại hệ thống. Cài đặt lại hệ thống chỉ bằng một cú nhấp chuột. Chỉ mất mười phút để khôi phục hệ thống Windows hoàn toàn mới mà không cần đĩa CD cài đặt hệ thống. Sao lưu kịp thời các thông tin quan trọng (QQ, lịch sử trò chuyện MSN, mục yêu thích, máy tính để bàn, tài liệu, v.v.) mà không lo mất dữ liệu sau khi cài đặt lại hệ thống Windows hoàn toàn mới đã sửa chữa các lỗ hổng hệ thống và không cần áp dụng lại; nhiều bản vá. Hãy bắt đầu ngay bây giờ và tất cả chúng ta hãy trở thành chuyên gia cài đặt lại máy tính. Việc cài đặt lại hệ thống của bạn sẽ thật dễ dàng! Cài đặt trình điều khiển Nền tảng đám mây thông minh của trình điều khiển có hàng triệu trình điều khiển cho bạn lựa chọn, hỗ trợ phần cứng mới nhất để giải quyết các vấn đề bạn gặp phải khi cài đặt và là phần mềm quản lý cài đặt trình điều khiển chuyên nghiệp nhất không yêu cầu trợ giúp, cài đặt trình điều khiển có thể; cải thiện hiệu suất phần cứng hoàn chỉnh chỉ bằng một cú nhấp chuột Dễ dàng hoàn thành, nhanh hơn, nhanh hơn Phát hiện phần cứng Hiệu suất phần cứng rõ ràng với tính năng theo dõi nhiệt độ tim và kiểm soát thời gian thực của CPU, bo mạch chủ, card đồ họa và nhiệt độ ổ cứng. Phát hiện thông tin phần cứng một cách thông minh và nhanh chóng xác định tính xác thực của phần cứng, khiến những kẻ trục lợi không còn nơi nào để trốn! Kiểm tra hiệu suất nhanh và chính xác giúp bạn nhanh chóng xác định các điểm nghẽn trong cấu hình phần cứng. Sao lưu và khôi phục hỗ trợ sao lưu hơn 50 phần mềm ứng dụng chính thống và hơn 200 dữ liệu quan trọng. Đây hiện là chuyên gia sao lưu toàn diện nhất! Với các đề xuất sao lưu chu đáo và được cá nhân hóa, bạn không phải lo lắng về việc thiếu dữ liệu. Công cụ sao lưu tiên tiến, thời gian sao lưu giảm đáng kể, không cần phải hồi hộp chờ đợi! Dễ dàng khôi phục chỉ bằng một cú nhấp chuột và trở lại trạng thái sử dụng tối ưu bất kỳ lúc nào.

Cách sử dụng

1. Nhấp đúp để mở phần mềm đã cài đặt và nhấp vào Cài đặt lại Phát hiện 2. Nếu tính năng phát hiện hỗ trợ, hãy chọn chế độ cài đặt lại 3. Nếu chọn chế độ sao lưu, bạn có thể sao lưu nhanh QQ, MSN, Bản ghi trò chuyện Want Want, Tài liệu của tôi, và Máy tính để bàn, các mục yêu thích của IE, email và dữ liệu cá nhân quan trọng khác được đảm bảo không bao giờ bị mất và có thể được khôi phục sau khi quá trình cài đặt lại hoàn tất. Đối với các dự án không hỗ trợ sao lưu, bạn cần tự sao lưu dữ liệu 4. Nếu chọn chế độ thuần túy, sẽ không có dữ liệu nào được giữ lại, hệ thống sạch sẽ được cài đặt và trình điều khiển sẽ tự động được cài đặt. chế độ cài đặt lại hệ thống, nhấp vào "Bắt đầu cài đặt lại" ". (Chuẩn bị trước khi cài đặt lại hệ thống: Máy tính phải được kết nối Internet và phải thoát phần mềm bảo mật trước khi cài đặt lại)

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Cài đặt lại hệ thống hoàn toàn tự động, quá trình này chỉ mất mười phút nhanh nhất.
2. Nó có giao diện rất tinh tế và dễ cài đặt lại.
3. Chứa bảy công cụ phụ trợ để bảo vệ an toàn dữ liệu một cách hiệu quả.
4. Không cần cài đặt đĩa CD và hai chế độ cài đặt lại cung cấp cho bạn dịch vụ cài đặt lại chất lượng tốt nhất.

Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi: Hiện tại, các phiên bản hệ thống hỗ trợ cài đặt lại là: 1) Windows XP Professional Edition SP2, SP3 Phiên bản tiếng Trung giản thể 2) Windows XP Home Edition SP2, SP3 Phiên bản tiếng Trung giản thể 3) Windows 7 Home Basic Edition, Home Premium Edition, Professional Edition , Ultimate Edition Phiên bản tiếng Trung giản thể của RTM và SP1 hiện không hỗ trợ tất cả các hệ điều hành 64 bit và hệ thống Vista 32 bit Câu hỏi: Yêu cầu về môi trường phần mềm: 1) Kingsoft Reinstallation Master hiện không hỗ trợ sử dụng ghost và khôi phục hệ thống. 2) Vui lòng thoát Tất cả các phần mềm diệt virus và phần mềm hỗ trợ bảo mật đang chạy (như 360 Security Guard, QQ Computer Manager, v.v.), vì những phần mềm đó sẽ chặn và các hoạt động khác khi cài đặt lại hệ thống, khiến hệ thống bị lỗi để được cài đặt lại. Hỏi: Nguyên tắc của Kingsoft Reinstallation Expert để cài đặt lại hệ thống là gì? Ưu điểm của Kingsoft Reinstallation Expert là gì? hệ thống trên đám mây, tự động Tải xuống các tệp hệ thống và sổ đăng ký, sau đó đóng gói lại và định cấu hình hệ thống thông qua cài đặt lại công cụ để nhanh chóng cung cấp cho người dùng một hệ thống mới, nhanh chóng và ổn định. Hiệu ứng cài đặt lại giống như đĩa CD, tốc độ cài đặt lại nhanh hơn, thao tác đơn giản, người dùng không cần sao lưu dữ liệu cá nhân và trình điều khiển cũng như không cần lo lắng về việc định dạng ổ cứng. do nhầm lẫn như cài đặt lại truyền thống. Bạn có thể khôi phục lại hệ thống cũ bất cứ lúc nào trong vòng 7 ngày sau khi cài đặt lại.

Nhật ký cập nhật

1. Đã thêm trò chơi dành riêng "Dungeon Fighter" và "Cross Fire";
2. Đã sửa một số lỗi trước đó;
3. Tối ưu hóa hiệu quả cài đặt driver.

  • 下载地址
Tải xuống chính thức Kingsoft Reload Master v3.1.2.90
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải Driver Magician xanh phiên bản crack v5.3 (không crack) Wise Data Recovery phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v4.14 BackupAssist 11 phiên bản crack tải xuống v11.0.0 (có bản crack) WinDataReflector (công cụ sao lưu) Tải xuống phiên bản crack xanh của Trung Quốc v3. Tải xuống file crack Renee Becca 2021 (có hướng dẫn bẻ khóa) Tải xuống phiên bản miễn phí sao lưu Firefox đơn giản v1.2 Tải xuống công cụ đồng bộ thư mục (FreeFileSync) phiên bản Trung Quốc đặc biệt v10.23 Tải xuống phiên bản chính thức của đám mây Jotta v3.2.94 Tải xuống Macrium Reflect phiên bản Trung Quốc-Macrium Reflect 7.2 phiên bản xanh Khởi động lại Khôi phục tệp kích hoạt Rx Raxco PerfectUpdater (sao lưu cập nhật driver) v2.0.651.18068 bị hỏng Acronis True Image 2020 Phiên bản crack Trung Quốc v24.6.1 Shining Security - Shining Security tải xuống v2.1.2 phiên bản chính thức RollBack Rx Server (phần mềm sao lưu và phục hồi máy chủ) phiên bản kích hoạt được ủy quyền Syncovery 9 phiên bản crack v9.28 (có mã đăng ký) Hi Backup (công cụ sao lưu lưu trữ di động) Tải xuống phiên bản PC v1.0.6 Tải xuống phiên bản bẻ khóa GoodSync Trung Quốc v10.9.9.7 Công cụ sao lưu tập tin siêu đĩa phiên bản chính thức tải xuống v1.1 Trợ lý hệ thống khôi phục bằng một cú nhấp chuột của Huitian phiên bản xanh v1.0 Tải xuống phiên bản crack Rollback Rx Pro v11.2.27055
返回顶部