久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sao lưu và khôi phục
更多下载地址
Tải xuống công cụ tạo điểm khôi phục hệ thống miễn phí phiên bản xanh v7.0.4

软件大小:169KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sao lưu và khôi phục

软件等级:

更新时间:2023-01-16

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phiên bản màu xanh lá cây của công cụ điểm khôi phục hệ thống tạo ra công cụ điểm khôi phục hệ thống chỉ bằng một cú nhấp chuột. Phiên bản chính thức có các chức năng mạnh mẽ và dễ vận hành. Nó hỗ trợ người dùng chỉ định các điểm khôi phục và có thể giúp người dùng khôi phục hệ thống về thời gian tùy chỉnh bất kỳ lúc nào. Phần mềm có thể sửa chữa hệ thống khi hệ thống có vấn đề. Nó khá thiết thực và tiện lợi. Phần mềm có thể giúp người dùng khôi phục hệ thống về trạng thái trước đó bằng cách sử dụng các điểm khôi phục hiện có và bạn cũng có thể tạo các điểm khôi phục mới và cá nhân hóa chúng. Có một số loại cần thực hiện và thay đổi này làm cho nó phù hợp hơn với GUI Điểm khôi phục hệ thống Windows tiêu chuẩn. Không có cách nào để vô hiệu hóa các điểm khôi phục hệ thống trước đây của bạn. Nó chỉ làm cho nó phù hợp hơn với phần mềm Windows. Nó mạnh mẽ, dễ vận hành, hỗ trợ các điểm khôi phục do người dùng chỉ định và có thể hỗ trợ người dùng khôi phục hệ thống về thời gian tùy chỉnh. bất cứ lúc nào. Phần mềm có thể khá thiết thực và thuận tiện để sửa chữa hệ thống khi hệ thống có sự cố. Một công cụ sao lưu và khôi phục hệ thống hiệu quả và thiết thực.

Giới thiệu phần mềm

Công cụ tạo điểm khôi phục đơn giản và dễ sử dụng có thể giúp người dùng khôi phục hệ thống về trạng thái trước đó bằng cách sử dụng các điểm khôi phục hiện có và bạn cũng có thể tạo các điểm khôi phục mới và cá nhân hóa chúng. Có một số loại cần thực hiện và thay đổi này làm cho nó phù hợp hơn với GUI Điểm khôi phục hệ thống Windows tiêu chuẩn. Không có cách nào để vô hiệu hóa các điểm khôi phục hệ thống trước đây của bạn, nó chỉ làm cho nó phù hợp hơn với Windows.

Tính năng phần mềm

Dễ dàng tạo điểm kiểm tra mới Để tạo điểm khôi phục hệ thống, bạn có thể chỉnh sửa mô tả ưa thích của mình hoặc áp dụng tên mặc định để tăng tốc công việc của mình. Chúng tôi nhận thấy rằng nó hoạt động nhanh hơn so với việc sử dụng tùy chọn tích hợp sẵn của Windows để tạo điểm khôi phục. Dễ dàng xem thông tin điểm khôi phục, các mục đã xóa và các tác vụ đã lên lịch
1. Restore Point Creator có thể hiển thị danh sách tất cả các điểm khôi phục hiện tại, mô tả, ngày tạo và loại điểm khôi phục (chẳng hạn như cài đặt, gỡ bỏ, ứng dụng hoặc cập nhật Windows).
2. Bạn có thể xóa các điểm khôi phục đã chọn và lên lịch các kế hoạch tạo hoặc xóa khác bằng cách nhấp vào nút. Ngoài ra, Restore Point Creator có thể xem và quản lý dung lượng lưu trữ điểm khôi phục hệ thống, cũng như mở và xem các tệp nhật ký chứa thông tin chi tiết về các điểm khôi phục đã xóa.

Tính năng phần mềm

1. Cung cấp công cụ để xem dung lượng sử dụng hiện tại của từng phân vùng.
2. Bạn có thể nhanh chóng kiểm tra mức sử dụng của từng phân vùng trong đĩa cứng hiện tại.
3. Hỗ trợ xem quá trình phân vùng phục hồi.
4. Bạn có thể bật tắt nhanh chóng chức năng khôi phục hệ thống cho từng không gian.
5. Bạn có thể mở rộng hoặc giảm dung lượng của phân vùng phục hồi hiện có.
6. Bạn có thể tạo điểm khôi phục mới thường xuyên và xóa điểm khôi phục thường xuyên.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Phần mềm này có thể dễ dàng tạo các điểm khôi phục hệ thống mới, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian
2. Phần mềm có thể tạo điểm khôi phục hệ thống trong vài giây và không mất quá nhiều thời gian
3. Nếu bạn chưa biết cách tạo điểm khôi phục mới trong hệ thống win, bạn có thể tải phần mềm này
4. Phần mềm có thể tạo điểm khôi phục hệ thống nhiều lần. Bạn có thể xem các điểm khôi phục hệ thống và khôi phục chúng tại vị trí được chỉ định
. 5. Thích hợp cho người mới, mọi người dùng đều có thể tạo điểm khôi phục trong một bước

Cách sử dụng

1. Điểm khôi phục hệ thống rất thiết thực. Người dùng nên thiết lập điểm khôi phục khi vận hành các dự án phức tạp
. 2. Ví dụ: khi kiểm tra phần mềm, bạn có thể thiết lập điểm khôi phục để tránh làm hỏng máy tính do phần mềm gây ra
3. Ví dụ: bạn có thể tạo điểm khôi phục khi bẻ khóa chương trình hoặc kiểm tra vi-rút
4. Hoạt động của phần mềm rất đơn giản và giao diện cung cấp quy trình hướng dẫn
5. Mở phần mềm và bạn có thể chọn tạo điểm khôi phục mới chỉ bằng một cú nhấp chuột

Nhật ký cập nhật

1. Sửa lỗi ở phiên bản trước
2. Tối ưu hóa một số chức năng

  • 下载地址
Tải xuống công cụ tạo điểm khôi phục hệ thống miễn phí phiên bản xanh v7.0.4
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống file crack Renee Becca 2021 (có hướng dẫn bẻ khóa) Công cụ sao lưu tập tin siêu đĩa phiên bản chính thức tải xuống v1.1 RollBack Rx Server (phần mềm sao lưu và phục hồi máy chủ) phiên bản kích hoạt được ủy quyền Wise Data Recovery phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v4.14 Tải xuống Macrium Reflect phiên bản Trung Quốc-Macrium Reflect 7.2 phiên bản xanh Shining Security - Shining Security tải xuống v2.1.2 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản bẻ khóa GoodSync Trung Quốc v10.9.9.7 Trợ lý hệ thống khôi phục bằng một cú nhấp chuột của Huitian phiên bản xanh v1.0 Tải xuống phiên bản miễn phí sao lưu Firefox đơn giản v1.2 Acronis True Image 2020 Phiên bản crack Trung Quốc v24.6.1 Khởi động lại Khôi phục tệp kích hoạt Rx Tải xuống công cụ đồng bộ thư mục (FreeFileSync) phiên bản Trung Quốc đặc biệt v10.23 Hi Backup (công cụ sao lưu lưu trữ di động) Tải xuống phiên bản PC v1.0.6 Raxco PerfectUpdater (sao lưu cập nhật driver) v2.0.651.18068 bị hỏng Tải xuống phiên bản chính thức của đám mây Jotta v3.2.94 WinDataReflector (công cụ sao lưu) Tải xuống phiên bản crack xanh của Trung Quốc v3. Tải xuống phiên bản crack Rollback Rx Pro v11.2.27055 Syncovery 9 phiên bản crack v9.28 (có mã đăng ký) BackupAssist 11 phiên bản crack tải xuống v11.0.0 (có bản crack) Tải Driver Magician xanh phiên bản crack v5.3 (không crack)
返回顶部