久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sao lưu và khôi phục
更多下载地址
IDM Backup Manager (phần mềm quản lý sao lưu IDIM) phiên bản miễn phí phiên bản xanh

软件大小:1.23MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sao lưu và khôi phục

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

IDM Backup Manager là công cụ quản lý được tạo ra cho những người dùng thích sử dụng IDM downloader. Đôi khi do cài đặt lại hệ thống hoặc cập nhật IDM, các cài đặt gốc của IDM sẽ bị mất. Sử dụng công cụ này, bạn có thể sao lưu các cài đặt tương ứng chỉ bằng một cú nhấp chuột và hỗ trợ bạn thiết lập lại chúng. máy tính của bạn. Thiết lập nhiều gói sao lưu. Bạn có thể chọn sao lưu các dự án chính hoặc dữ liệu IDM được tải xuống một phần. Bạn có thể tùy chỉnh nội dung cần sao lưu. Nó cũng cung cấp chức năng sao lưu từ xa. sao lưu. Nếu bản sao lưu là từ một máy tính khác hoặc tài khoản người dùng khác, hãy chọn mục Chuyển đổi hồ sơ. Vì nó tự động phát hiện các thiết bị IDM nên nó chỉ yêu cầu bạn chọn thư mục đầu ra cho các bản sao lưu sẽ được tạo, với một số tính năng bổ sung dành cho người dùng nâng cao. Nếu bạn sao lưu toàn bộ, tất cả dữ liệu IDM (bao gồm tải xuống, lịch trình, trình thu thập thông tin, lịch sử và nhật ký) sẽ được sao lưu tự động. Một phần mềm sao lưu mạnh mẽ.

Tính năng của phần mềm

1. 2 .Có thể sao lưu nội dung được chỉ định, bao gồm cài đặt cá nhân, danh sách công việc chưa hoàn thành, dữ liệu đã tải xuống, v.v. 3. Dữ liệu sao lưu được mã hóa và bảo vệ 4. Nhiều phương thức nén, tổng cộng 6 chế độ nén

Phần mềm chức năng

h3>

1. Sao lưu toàn bộ và sao lưu tùy chỉnh Nó có thể thực hiện sao lưu toàn bộ và tất cả dữ liệu IDM, bao gồm tải xuống, thu thập thông tin, bản ghi lịch sử, nhật ký, v.v., sẽ được tự động sao lưu. Tất nhiên, trong chế độ tùy chỉnh bạn có thể chọn các mục được liệt kê ở trên. 2. Bảo vệ bằng mật khẩu Bạn cũng có thể bảo vệ bằng mật khẩu tệp sao lưu đầu ra, cũng như chọn một trong các phương pháp nén có sẵn (quá trình này có thể được thực hiện hoàn toàn mà không cần nén, nhưng để có được dung lượng, bạn có thể chọn nhiều mức nén khác nhau) 3. Công cụ dọn dẹp Công cụ dọn dẹp có thể xóa dữ liệu lỗi thời khỏi IDM, bao gồm cả mật khẩu đăng nhập.

Ưu điểm của phần mềm

1. IDM Backup Manager cho phép bạn thiết lập vị trí của file sao lưu 2. Phần mềm cung cấp rất nhiều cài đặt sao lưu 3. Bạn có thể kiểm tra nội dung bạn cần thực hiện 4. Cung cấp chức năng mật khẩu mạnh mẽ, bạn có thể điền mật khẩu sao lưu 5. Hỗ trợ chức năng nén, tự động nén dữ liệu sao lưu theo một tỷ lệ nhất định 6. Cũng hỗ trợ chức năng sao lưu tùy chỉnh 7. Bạn có thể đặt vị trí lưu trữ của các tệp sao lưu tùy chỉnh 8. Bạn có thể thêm nó từ cục bộ Nội dung bạn cần sao lưu 9. Mật khẩu và nội dung nén có thể được chọn thủ công 10. Bạn cũng không thể đặt mật khẩu hoặc chọn nén 11. Bạn cũng có thể sao lưu tất cả IDM. danh sách dữ liệu. 12. IDM Cleaner dọn dẹp dữ liệu chưa hoàn thành. Tải xuống, dữ liệu, lịch sử và nhật ký 13. Việc xóa các mục tệp đã chọn sẽ bị xóa khỏi danh sách IDM

Nhật ký cập nhật

Sửa lỗi. phục hồi chuyển đổi hồ sơ liên quan.

  • 下载地址
IDM Backup Manager (phần mềm quản lý sao lưu IDIM) phiên bản miễn phí phiên bản xanh
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Shining Security - Shining Security tải xuống v2.1.2 phiên bản chính thức Wise Data Recovery phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v4.14 Tải xuống phiên bản miễn phí sao lưu Firefox đơn giản v1.2 Tải xuống công cụ đồng bộ thư mục (FreeFileSync) phiên bản Trung Quốc đặc biệt v10.23 Tải xuống phiên bản chính thức của đám mây Jotta v3.2.94 WinDataReflector (công cụ sao lưu) Tải xuống phiên bản crack xanh của Trung Quốc v3. Khởi động lại Khôi phục tệp kích hoạt Rx Tải Driver Magician xanh phiên bản crack v5.3 (không crack) Trợ lý hệ thống khôi phục bằng một cú nhấp chuột của Huitian phiên bản xanh v1.0 BackupAssist 11 phiên bản crack tải xuống v11.0.0 (có bản crack) Công cụ sao lưu tập tin siêu đĩa phiên bản chính thức tải xuống v1.1 Tải xuống phiên bản crack Rollback Rx Pro v11.2.27055 Acronis True Image 2020 Phiên bản crack Trung Quốc v24.6.1 Tải xuống Macrium Reflect phiên bản Trung Quốc-Macrium Reflect 7.2 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản bẻ khóa GoodSync Trung Quốc v10.9.9.7 Hi Backup (công cụ sao lưu lưu trữ di động) Tải xuống phiên bản PC v1.0.6 Tải xuống file crack Renee Becca 2021 (có hướng dẫn bẻ khóa) RollBack Rx Server (phần mềm sao lưu và phục hồi máy chủ) phiên bản kích hoạt được ủy quyền Raxco PerfectUpdater (sao lưu cập nhật driver) v2.0.651.18068 bị hỏng Syncovery 9 phiên bản crack v9.28 (có mã đăng ký)
返回顶部