久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sao lưu và khôi phục
更多下载地址
Tải xuống phiên bản chính thức Deepin Flash v3.5.6.4

软件大小:15.83MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sao lưu và khôi phục

软件等级:

更新时间:2023-02-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Tôi đang gặp rắc rối với các tập tin rác và muốn xóa tất cả chúng để giải phóng bộ nhớ. Cũng có một số người dùng Android không chơi được mini game phiên bản crack vì điện thoại chưa root nên hôm nay tôi sẽ mang đến cho các bạn một phần mềm có tên Now, ngày càng nhiều bạn có thể xử lý đủ loại tin nhắn rác trên điện thoại. Deepin Flash tin rằng phần mềm này có thể giải quyết được vấn đề của mọi người. Phần mềm này là phần mềm flash điện thoại di động được nhóm R&D Thâm Quyến tạo ra một cách cẩn thận. Nó có tính năng root chỉ bằng một cú nhấp chuột để xóa mật khẩu màn hình khóa, kiểm tra thông tin điện thoại di động, khởi động lại, nhập Bootloader và vào chế độ xóa kép và các chức năng thiết thực khác. Thao tác rất đơn giản, ngay cả đối với người mới sử dụng điện thoại di động. Nó cũng dễ dàng, thiết thực, an toàn và đáng tin cậy và có thể giúp bạn flash điện thoại chỉ bằng một cú nhấp chuột. Phiên bản chính thức của Deepin Flash hỗ trợ hầu hết các điện thoại di động trên thị trường nên bạn không phải lo lắng. Hơn nữa, có rất nhiều tài nguyên ROM trong phần mềm này. Bạn không cần phải tìm kiếm tài nguyên ở khắp mọi nơi. Bạn không thể nghĩ ra bất cứ thứ gì không có trong phần mềm này. Nó được cập nhật theo thời gian thực mỗi ngày. Và điều đáng nói là thiết kế giao diện của phần mềm này rất đơn giản, không rườm rà, thiên về phong cách mới mẻ, khiến bạn cảm thấy việc flash điện thoại là một việc dễ dàng. Các bạn thích flash và chơi điện thoại thì vào tải nhé.

Hướng dẫn cài đặt

1. Sau khi tải file về, giải nén file hiện tại;

2. Mở file giải nén;

3. Bấm Cài đặt, bạn có thể lựa chọn thư mục cài đặt theo ý mình;

4. Nếu quá trình cài đặt thành công, hãy nhấp vào Kết thúc.

Tính năng phần mềm

1. Bạn có thể flash điện thoại của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Không cần phải tải xuống ROM trước và bạn không cần phải lo lắng về việc tìm một ROM phù hợp. Với tính năng khớp ROM thông minh, bạn có thể tận hưởng niềm vui khi tự động flash! Hãy cầm một tách cà phê và click chuột để flash điện thoại của bạn! 2. Sao lưu hệ thống, flash không cần lo lắng về việc flash bị lỗi? Lo lắng rằng hệ thống mới không phải kiểu bạn mong muốn?
3. Nguồn ROM khổng lồ, flash dễ dàng! Kho ROM khổng lồ được chọn lọc bởi đội ngũ kỹ thuật flash chuyên sâu... Không cần phải tìm kiếm, bạn sẽ tìm thấy thứ mình muốn tại đây! 4. Khớp trình điều khiển thông minh, các công cụ flash chu đáo ROOT, sao lưu, khởi động lại, khôi phục flash...Với các công cụ flash, các DIYers không còn cần phải click chuột với những thao tác tẻ nhạt và không lãng phí phím điện thoại di động, tiết kiệm thời gian và công sức. Các tiện ích chu đáo hơn đang được phát triển...

Các mẫu được hỗ trợ

1. HTC: HTC G6, HTC G7, HTC G8, HTC G9, HTC G10, HTC G11, HTCG12, HTC G13, HTC G14, HTC G18, HTC Ruby, HTC Thunderbolt, v.v.;
2. ZTE: ZTE-U880, ZTE-V880, ZTE-N880, ZTE-N760, ZTE-X850, v.v.;
3. Huawei (HUAWEI): C8650+, C8650, U8800Pro, C8500, v.v.;
4. LG: LG P990, LG P970, v.v.

Hướng dẫn sử dụng

1. Chuẩn bị trước khi flash
1. HTC G14 (có flash trước hay không không quan trọng)
2. Một cáp dữ liệu (yêu cầu kết nối cáp dữ liệu ổn định, thỉnh thoảng có nguy cơ bị ngắt kết nối)
3. Một máy tính (chấp nhận windows XP/7/8)
2. Yêu cầu cụ thể: HBOOT 1.27 trở lên, RADIO 11.68 trở lên, firmware 3.32 trở lên, nếu không, điện thoại sẽ khởi động lại phiên bản màn hình cảm ứng 4EXT Recovery Control vô hạn phải có đủ nguồn (khuyến nghị hơn 70%)
3. Bắt đầu nhấp nháy
1. Tải xuống phần mềm này và cài đặt nó.
2. Vui lòng kết nối điện thoại với máy tính bằng cáp dữ liệu và bật chế độ gỡ lỗi USB.
3. Bắt đầu tải trình điều khiển tự động Nhấp vào Tiếp theo khi quá trình tải xuống hoàn tất để hoàn tất cài đặt.

Câu hỏi thường gặp

1. Làm cách nào để bật chế độ gỡ lỗi USB? Trả lời: Mở Cài đặt > Ứng dụng > Phát triển > Chế độ gỡ lỗi USB. Bạn có thể xem thêm.
2. Tôi nên làm gì nếu root sâu không thành công? Trả lời: Điều này có nghĩa là điện thoại của bạn hiện không hỗ trợ root bằng một cú nhấp chuột. Bạn có thể nhấp vào đây và nhập các từ khóa như model + root để xem các phương pháp root được chia sẻ bởi những người bạn trên điện thoại khác.
3. Làm thế nào để xóa phần mềm cài đặt sẵn trên hệ thống? Trả lời: Để xóa phần mềm cài đặt sẵn trên hệ thống, bạn có thể sử dụng "Chức năng tinh giản hệ thống" trong "Công cụ Flash".

Nhật ký cập nhật

1. Thêm động cơ truyền động chính xác để nâng cao khả năng kết nối điện thoại di động.
2. Tối ưu hóa công cụ root bằng một cú nhấp chuột và cải thiện đáng kể khả năng root của phiên bản Android 4.3.
3. Thêm tương tác để xác định rằng điện thoại di động cần có quyền kết nối để tương thích tốt hơn với các kết nối phiên bản cao hơn.
4. Thêm chức năng chủ đề ca cao.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản chính thức Deepin Flash v3.5.6.4
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản chính thức của đám mây Jotta v3.2.94 Tải Driver Magician xanh phiên bản crack v5.3 (không crack) Acronis True Image 2020 Phiên bản crack Trung Quốc v24.6.1 Tải xuống công cụ đồng bộ thư mục (FreeFileSync) phiên bản Trung Quốc đặc biệt v10.23 Tải xuống phiên bản bẻ khóa GoodSync Trung Quốc v10.9.9.7 Raxco PerfectUpdater (sao lưu cập nhật driver) v2.0.651.18068 bị hỏng Tải xuống phiên bản crack Rollback Rx Pro v11.2.27055 Syncovery 9 phiên bản crack v9.28 (có mã đăng ký) WinDataReflector (công cụ sao lưu) Tải xuống phiên bản crack xanh của Trung Quốc v3. Tải xuống Macrium Reflect phiên bản Trung Quốc-Macrium Reflect 7.2 phiên bản xanh Tải xuống file crack Renee Becca 2021 (có hướng dẫn bẻ khóa) Công cụ sao lưu tập tin siêu đĩa phiên bản chính thức tải xuống v1.1 Tải xuống phiên bản miễn phí sao lưu Firefox đơn giản v1.2 RollBack Rx Server (phần mềm sao lưu và phục hồi máy chủ) phiên bản kích hoạt được ủy quyền Hi Backup (công cụ sao lưu lưu trữ di động) Tải xuống phiên bản PC v1.0.6 Khởi động lại Khôi phục tệp kích hoạt Rx Wise Data Recovery phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v4.14 Shining Security - Shining Security tải xuống v2.1.2 phiên bản chính thức BackupAssist 11 phiên bản crack tải xuống v11.0.0 (có bản crack) Trợ lý hệ thống khôi phục bằng một cú nhấp chuột của Huitian phiên bản xanh v1.0
返回顶部