久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sao lưu và khôi phục
更多下载地址
FreeFileSync 11 phiên bản crack (có hướng dẫn) v11.4

软件大小:53MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sao lưu và khôi phục

软件等级:

更新时间:2023-02-20

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

FreeFileSync tin rằng nhiều khi tôi xử lý nội dung của các thư mục, về cơ bản nhiều người hiểu được nhiều thông tin khác nhau theo cách thủ công. Trong thế giới này, nơi hiệu quả là điều tối quan trọng, phương pháp này rất rắc rối và lãng phí thời gian. Đối với các thao tác này, phần mềm có thể giúp tôi so sánh các thư mục và hiểu rõ ràng nhiều thông tin khác nhau về các thư mục. Sau đó, nó có thể thực hiện các thao tác chức năng khác nhau tùy theo nhu cầu của người dùng, chẳng hạn như chuyển bản sao lưu, đồng bộ hóa tệp hoặc sao chép các hoạt động, chỉ trong quá trình này. cần bật cài đặt và bạn cũng có thể thiết lập cập nhật đồng bộ hóa theo lịch trình. Ngoài ra, chức năng mạnh mẽ nhất của phần mềm là có thể đồng bộ hóa nhiều thư mục khác nhau và sao lưu nhanh chóng sang các thiết bị khác. Hiệu quả rất đáng hài lòng. Nếu có người dùng có nhu cầu về vấn đề này thì đừng bỏ lỡ phần mềm này. là một công cụ so sánh sao lưu tập tin rất mạnh mẽ do trình soạn thảo mang đến. Bản vá crack tích hợp của phiên bản FreeFileSync 11 green crack cho phép sử dụng phần mềm miễn phí và không bị hạn chế!

Tính năng phần mềm

Phát hiện các tập tin và thư mục đã được di chuyển và đổi tên Sao chép các tập tin bị khóa (Dịch vụ sao chép khối lượng) Phát hiện xung đột và truyền bá các tệp nhị phân đã xóa So sánh FreeFileSync Hỗ trợ đầy đủ cho các liên kết tượng trưng Tự động đồng bộ hóa Xử lý nhiều thư mục cho các công việc hàng loạt Lỗi toàn diện và chi tiết Báo cáo Sao chép các thuộc tính mở rộng NTFS (được nén, mã hóa) , thưa thớt) Sao chép quyền bảo mật NTFS Hỗ trợ tên đường dẫn dài >260 ký tự Sao chép tệp không an toàn Đa nền tảng: Windows/Linux Mở rộng %USERPROFILE%, v.v. Biến môi trường Biến truy cập theo tên ổ đĩa Ký tự ổ đĩa (Thẻ nhớ USB) Hỗ trợ 64-bit gốc giữ lại các phiên bản của các tệp đã xóa/cập nhật Trình tự đồng bộ hóa tối ưu ngăn ngừa tắc nghẽn dung lượng ổ đĩa Hỗ trợ Unicode đầy đủ Hiệu suất được tối ưu hóa cao Bao gồm/loại trừ các tệp qua bộ lọc Xử lý cài đặt cục bộ và di động trên FAT/FAT32 Thay đổi thời gian tiết kiệm ánh sáng ban ngày sử dụng macro %time%, %date%, v.v. . Đồng bộ hóa phân biệt chữ hoa chữ thường để sao lưu trùng lặp Khóa tích hợp Tuần tự hóa nhiều công việc chạy trên cùng một mạng chia sẻ

Hướng dẫn sử dụng FreeFileSync

1. Sau khi chạy phần mềm, kéo thư mục cần đồng bộ sang bên trái, đường dẫn của thư mục sẽ tự động được thêm vào chương trình:

2. Tương tự như bước đầu tiên, thêm thư mục thứ hai cần đồng bộ hóa, sau đó nhấp vào So sánh (mặc định là chỉ so sánh thời gian tạo và kích thước của các tệp có cùng tên, bạn có thể nhấp vào bánh răng phía sau so sánh để đặt nó chính bạn):

3. Sự khác biệt về file trong hai thư mục sẽ tự động được hiển thị ở ô bên trái và bên phải bên dưới. Nếu có thư mục ở bên trái thì hiển thị ở bên trái, nếu có thư mục ở bên phải thì hiển thị ở bên phải. Nhấp vào biểu tượng bánh răng ở bên trái của tính năng đồng bộ hóa ở trên để mở các tùy chọn đồng bộ hóa:

4. Chọn phương thức đồng bộ phù hợp với nhu cầu của bạn, cũng như phương pháp đồng bộ file và cách xử lý lỗi rồi nhấn OK:

5. Nhấp vào nút đồng bộ:

6. Trong hộp thoại đồng bộ hóa, sẽ có các thay đổi về tập tin trong hai thư mục. Sau khi xác nhận đúng, hãy nhấp vào Bắt đầu:
.
7. Hãy kiên nhẫn chờ thao tác đồng bộ hoàn tất:

8. Nếu bạn thường xuyên đồng bộ hóa hai thư mục, bạn nên nhấp vào Lưu rồi lưu dự án đồng bộ hóa hiện tại ở định dạng đặc biệt FreeFileSync để thuận tiện cho các hoạt động đồng bộ hóa trong tương lai:

9. Trong môi trường chạy mới, sau khi chạy chương trình đã sửa đổi, hãy nhấp vào Mở, sau đó chọn tệp đồng bộ hóa đã lưu ở bước trước. Nhấp vào Mở để tự động điền vào các tùy chọn đồng bộ hóa. Nhấp vào Đồng bộ hóa để tự động đồng bộ hóa hai thư mục. tiến độ:

Nhật ký cập nhật

v11.4
1. Sửa đổi bố cục tệp trên lưới chính
2. Bỏ qua tải xuống/tải lên khi sao chép tệp Google Drive trong tài khoản
3. Hỗ trợ di chuyển file Google Drive giữa các bộ nhớ dùng chung và "Drive của tôi"
4. Hỗ trợ sao chép phím tắt Google Drive giữa các tài khoản
5. Hỗ trợ sao chép tài liệu, trang tính, slide, v.v. của Google trong tài khoản
6. Đã sửa lỗi phân tích cú pháp thời gian sửa đổi Google Drive chưa được khởi tạo
7. Đã khắc phục sự cố kiểm tra tệp Google Drive hiện tại chạy quá muộn
8. Bỏ qua sự phân biệt dấu gạch chéo/dấu gạch chéo ngược trong quá trình tìm kiếm thủ công
9. Nếu tệp cơ sở dữ liệu không tải được, hãy tránh tạo các mục cơ sở dữ liệu mồ côi
10. Giới hạn số lỗi thời gian sửa đổi của các thông báo cảnh báo tệp nhật ký
11. Hỗ trợ sao chép các liên kết tượng trưng WSL
12. Tránh tạo liên tục các dự án MTP/Google Drive từ nhiều luồng
13. Sửa lỗi không tìm thấy TMPDIR khi khởi động (macOS)
14. Đã thêm biểu tượng biến thể đồng bộ hóa
15. Tránh chuyển đổi định dạng biểu tượng dư thừa
16. Đệm kết quả chia tỷ lệ hình ảnh có độ phân giải cao
17. Cải thiện hiệu suất chia tỷ lệ hình thu nhỏ MTP
18. Tránh tình trạng tranh chấp trong quá trình hiển thị biểu tượng tệp song song (Linux)
19. Cho phép tạo tên thư mục bằng dấu cách ở đầu/hậu tố
20. Bắt đầu hỗ trợ GTK3 (Linux)

  • 下载地址
FreeFileSync 11 phiên bản crack (có hướng dẫn) v11.4
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản chính thức của đám mây Jotta v3.2.94 Syncovery 9 phiên bản crack v9.28 (có mã đăng ký) Wise Data Recovery phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v4.14 RollBack Rx Server (phần mềm sao lưu và phục hồi máy chủ) phiên bản kích hoạt được ủy quyền Tải xuống Macrium Reflect phiên bản Trung Quốc-Macrium Reflect 7.2 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản miễn phí sao lưu Firefox đơn giản v1.2 Shining Security - Shining Security tải xuống v2.1.2 phiên bản chính thức Acronis True Image 2020 Phiên bản crack Trung Quốc v24.6.1 Khởi động lại Khôi phục tệp kích hoạt Rx Tải xuống phiên bản bẻ khóa GoodSync Trung Quốc v10.9.9.7 BackupAssist 11 phiên bản crack tải xuống v11.0.0 (có bản crack) Tải xuống công cụ đồng bộ thư mục (FreeFileSync) phiên bản Trung Quốc đặc biệt v10.23 Trợ lý hệ thống khôi phục bằng một cú nhấp chuột của Huitian phiên bản xanh v1.0 Tải Driver Magician xanh phiên bản crack v5.3 (không crack) Công cụ sao lưu tập tin siêu đĩa phiên bản chính thức tải xuống v1.1 WinDataReflector (công cụ sao lưu) Tải xuống phiên bản crack xanh của Trung Quốc v3. Hi Backup (công cụ sao lưu lưu trữ di động) Tải xuống phiên bản PC v1.0.6 Tải xuống phiên bản crack Rollback Rx Pro v11.2.27055 Tải xuống file crack Renee Becca 2021 (có hướng dẫn bẻ khóa) Raxco PerfectUpdater (sao lưu cập nhật driver) v2.0.651.18068 bị hỏng
返回顶部