久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sao lưu và khôi phục
更多下载地址
Phần mềm sao lưu và phục hồi hệ thống (Isoo Backup) phiên bản xanh mới nhất download v4

软件大小:26.7MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sao lưu và khôi phục

软件等级:

更新时间:2023-08-22

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Isoo Backup cũng có thể thiết lập một số nội dung cần sao lưu. Đồng thời, khi Windows chạy chậm, hỏng hoặc bị nhiễm virus, Ping An dễ dàng khôi phục toàn bộ hệ thống về trạng thái đầy đủ chức năng. Một chương trình khá dễ sử dụng để sao lưu hệ thống của bạn, khôi phục các tệp bị mất và bảo vệ dữ liệu. Trình tự này sẽ tạo bản sao lưu hệ thống một cách nhanh chóng và khôi phục dễ dàng nếu có vấn đề phát sinh. Cả bản sao lưu toàn bộ và một phần đều có sẵn và hỗ trợ tạo nhiều điểm khôi phục. Bản sao lưu có thể được bảo vệ bằng mật khẩu, ngăn chặn việc khôi phục hệ thống không cần thiết. Có một trình hướng dẫn dễ làm theo hướng dẫn người dùng từng bước qua tất cả các giai đoạn tạo bản sao lưu và bản sao khôi phục. Trình tự chạy ở tốc độ cao và cho phép bạn khôi phục hệ thống của mình trong vài phút. Cũng cho phép bạn tạo các bản sao lưu gia tăng, trong đó chỉ các tệp mới hoặc sửa đổi mới được thêm vào bản sao lưu. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và dung lượng ổ cứng. Do đó, hệ thống có thể được khôi phục về bất kỳ trạng thái nào trước đó. Phần mềm cũng hỗ trợ bạn tạo bản sao lưu hệ thống và khôi phục chúng dễ dàng trong trường hợp có bất kỳ sự cố nào. Phần mềm hỗ trợ sao lưu đầy đủ và gia tăng với nhiều điểm khôi phục. Một công cụ sao lưu máy tính chuyên nghiệp, dễ sử dụng. Nó có thể sao lưu nhiều nội dung quan trọng trong máy tính.

Tính năng phần mềm

1. ISOO Backup sao lưu mọi thứ trong ổ đĩa hệ thống của bạn, bao gồm các tệp hệ thống, ứng dụng, cài đặt tùy chỉnh và các tệp cần thiết để khởi động máy tính. Khi Windows chạy chậm, gặp sự cố hoặc bị nhiễm vi-rút, hãy khôi phục toàn bộ hệ thống của bạn về trạng thái đầy đủ chức năng một cách an toàn và dễ dàng.
2. Window Backup sao lưu dễ dàng và nhanh chóng Windows, cài đặt hệ thống, chương trình đã cài đặt, dữ liệu khởi động và các tệp riêng lẻ. Tạo một tệp hình ảnh để lưu tất cả nội dung của hệ thống hiện tại của bạn và lưu trữ nó ở một nơi an toàn trong trường hợp xảy ra thảm họa bất ngờ.
3. System Restore khôi phục máy tính của bạn về trạng thái sao lưu trước đó thay vì cài đặt lại Windows, đây là cách tốt nhất để trở lại trạng thái bình thường khi máy tính của bạn không khởi động. Cung cấp nhiều chế độ khôi phục để đảm bảo khôi phục chính xác hệ điều hành trong mọi tình huống.
4. Sao lưu phân vùng Sao lưu phân vùng là sao lưu bất kỳ phân vùng nào bạn chọn vào một tệp hình ảnh và lưu trữ hình ảnh cục bộ hoặc trên đĩa USB. Trong trường hợp mất dữ liệu như xóa, định dạng, vi rút tấn công, v.v., bạn có thể dễ dàng khôi phục mọi thứ bạn cần từ bản sao lưu.

Tính năng phần mềm

1. Isoo Backup an toàn và nhanh chóng luôn khiến bạn tin rằng việc sao lưu Windows nhanh chóng và an toàn. Bản sao lưu hệ thống đầy đủ và hiệu quả giúp kiểm soát Windows vì nó bảo vệ máy tính khỏi các rủi ro về lỗ hổng bảo mật, sự cố hệ thống và vi-rút.
2. Dễ sử dụng Trọng tâm của Isoo Backup là sự đơn giản, nó được thiết kế với GUI thân thiện và việc sao lưu hoặc khôi phục Windows có thể được hoàn thành chỉ sau vài cú nhấp chuột. Thông qua trình hướng dẫn trực quan, người dùng được hướng dẫn qua tất cả các bước cần thiết với các tùy chọn dễ hiểu và dễ tiếp cận. Không yêu cầu nền tảng kiến ​​thức CNTT.
3. Sao lưu gia tăng Cả sao lưu toàn bộ và sao lưu gia tăng đều có thể được sử dụng để đơn giản hóa việc lập kế hoạch sao lưu. Tiết kiệm thời gian và dung lượng lưu trữ bằng cách chỉ sao lưu các tệp đã thay đổi hoặc mới trên cơ sở sao lưu đầy đủ. Tạo nhiều điểm khôi phục để ghi lại các trạng thái hệ thống khác nhau và bạn có thể khôi phục Windows về bất kỳ thời điểm nào khi cần.
4. Tương thích với GPT/UEFI. Hỗ trợ sao lưu windows trên đĩa MBR và GPT. Khi chương trình là hệ thống sao lưu đĩa GPT, phân vùng đặc biệt sẽ được sao lưu. Khả năng sao lưu hệ thống cho các máy tính sử dụng UEFI chứa đĩa GPT
5. Tùy chọn khởi động Phục hồi trước hệ điều hành: Thêm bản sao lưu isoo vào menu khởi động để khởi chạy các ứng dụng trong môi trường tiền hệ điều hành và khôi phục Windows nếu hệ điều hành không khởi động được. Đĩa khởi động trong trường hợp khẩn cấp: Tạo ổ USB có khả năng khởi động để khởi động máy tính và khôi phục hệ thống của bạn nếu hệ điều hành bị hỏng.
6. Nhiều tệp sao lưu mục tiêu sao lưu có thể được lưu trên các phân vùng mới được tạo trên đĩa cứng cục bộ và phân vùng được tạo trong quá trình sao lưu và sẽ không ảnh hưởng đến dữ liệu hiện có. Ngoài ra, bạn có thể lưu trữ ảnh sao lưu vào ổ đĩa ngoài để đảm bảo tính bảo mật cho các bản sao lưu của bạn.

Nhật ký cập nhật

1. Sửa lỗi treo ứng dụng;
2. Chức năng và tên ứng dụng mới;
3. Sửa lỗi và cải tiến khác.

  • 下载地址
Phần mềm sao lưu và phục hồi hệ thống (Isoo Backup) phiên bản xanh mới nhất download v4
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống Macrium Reflect phiên bản Trung Quốc-Macrium Reflect 7.2 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản bẻ khóa GoodSync Trung Quốc v10.9.9.7 Trợ lý hệ thống khôi phục bằng một cú nhấp chuột của Huitian phiên bản xanh v1.0 Tải Driver Magician xanh phiên bản crack v5.3 (không crack) Tải xuống phiên bản miễn phí sao lưu Firefox đơn giản v1.2 Raxco PerfectUpdater (sao lưu cập nhật driver) v2.0.651.18068 bị hỏng WinDataReflector (công cụ sao lưu) Tải xuống phiên bản crack xanh của Trung Quốc v3. Tải xuống phiên bản chính thức của đám mây Jotta v3.2.94 BackupAssist 11 phiên bản crack tải xuống v11.0.0 (có bản crack) Syncovery 9 phiên bản crack v9.28 (có mã đăng ký) Công cụ sao lưu tập tin siêu đĩa phiên bản chính thức tải xuống v1.1 Acronis True Image 2020 Phiên bản crack Trung Quốc v24.6.1 Tải xuống công cụ đồng bộ thư mục (FreeFileSync) phiên bản Trung Quốc đặc biệt v10.23 Tải xuống phiên bản crack Rollback Rx Pro v11.2.27055 Shining Security - Shining Security tải xuống v2.1.2 phiên bản chính thức Khởi động lại Khôi phục tệp kích hoạt Rx Hi Backup (công cụ sao lưu lưu trữ di động) Tải xuống phiên bản PC v1.0.6 Tải xuống file crack Renee Becca 2021 (có hướng dẫn bẻ khóa) RollBack Rx Server (phần mềm sao lưu và phục hồi máy chủ) phiên bản kích hoạt được ủy quyền Wise Data Recovery phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v4.14
返回顶部