久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Hướng dẫn sửa chữa đĩa U

Giải pháp thực sự để sửa các tập tin bị cắt xén bên trong đĩa U

作者:佚名 来源:互联网 更新:2021-01-13

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Ổ flash USB Kingston trước đây được sử dụng bình thường. Ngày nay, không hiểu sao nó đột nhiên ngừng hoạt động. Khi ổ flash USB được mở ra, các tập tin bên trong đều bị cắt xén và có vẻ như không thể mở được. rằng các tập tin không thể được lưu, ngay cả khi nó đã được sử dụng. Các tập tin được tạo ra bởi phần mềm khôi phục dữ liệu cũng bị cắt xén, vì vậy tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc sửa chữa ổ flash USB. thông báo "Đĩa này được bảo vệ chống ghi" và không thể định dạng được.
Mở ổ flash USB, nhấp chuột phải vào một thư mục và nhấp vào Thuộc tính. Nó hiển thị hơn 80G. Tổng dung lượng ổ flash USB của tôi chỉ là 8G!
Khi mở các thư mục hoặc bảng trong ổ flash USB, chúng đều bị cắt xén các ký tự, như hình bên dưới
Làm cách nào để sửa chữa ổ flash USB này? Nếu có thể sửa chữa được thì dữ liệu sẽ bị mất.
Tất nhiên, không có vấn đề gì trong việc sửa chữa nó. Rốt cuộc, đó là ổ flash USB chính hãng của Kingston, như bạn có thể thấy từ ảnh chụp màn hình được chipgenius kiểm tra.

Điều khiển chính của Phison PS2251-68, bộ nhớ flash Hynix MLC, cấu hình chuẩn Kingston nên chúng ta cần sử dụng các công cụ sản xuất hàng loạt để giải quyết, sau khi giải quyết được thì có thể sử dụng được lâu dài nên vẫn vậy. đáng sửa chữa. Quy trình hoạt động cụ thể như sau:

Nhấp vào điều khiển chính của chipgenius để tìm công cụ sản xuất hàng loạt tương ứng và làm theo hướng dẫn sản xuất hàng loạt trong công cụ sửa chữa đĩa USB.

Dù là điều khiến những người chưa sản xuất hàng loạt ổ flash USB đau đầu nhưng họ vẫn chưa biết “sản xuất hàng loạt” nghĩa là gì. Nhưng thực ra nó rất đơn giản. Kết quả của Chip Wizard ở đây là Phison PS2251-68. Hãy truy cập trang web sản xuất hàng loạt đĩa U để tải xuống các công cụ phù hợp và tự sản xuất hàng loạt. Một vài phiên bản nữa tôi đã thử một vài phiên bản ở đây. Tôi thậm chí còn không có dụng cụ và khi tôi cắm ổ flash USB vào, nó sẽ chuyển sang màu đỏ nên không có cách nào để sản xuất hàng loạt.

Trình tự các dụng cụ sử dụng trong sản xuất hàng loạt như sau:
UPTool_V2.070 (Nó phổ biến đến mức không thể sản xuất hàng loạt) UPTool_V2.092 (Nó phổ biến đến mức không thể sản xuất hàng loạt)
Phison MPALL_v3.70.0E (cực kỳ phổ biến nhưng không thể sản xuất hàng loạt)Phison MPALL v3.72.0B (cực kỳ phổ biến nhưng không thể sản xuất hàng loạt)
Phison UPTool_Ver2082_140513_A (phổ biến nhưng không được sản xuất hàng loạt) Uptool_v2.090 (cho thấy sản xuất hàng loạt thành công với màu xanh nhạt)


Cuối cùng, tôi đã thử Uptool_v2.090 (tải xuống trực tiếp). Khi cắm ổ flash USB, nó hiển thị màu xanh nhạt. Các cài đặt sản xuất hàng loạt đều là mặc định. Khi tôi nhấp vào Bắt đầu, tôi thấy màu nền là màu vàng và sau đó. có một thanh tiến trình màu xanh đậm tiếp tục chuyển sang màu tím trong vòng chưa đầy một phút. Đĩa U đã hoạt động, điều đó chứng tỏ quá trình sản xuất hàng loạt đã thành công. mở hình ảnh và văn bản trong thư mục Bình thường. .

Vì lý do an toàn, tôi đã kiểm tra "Quét định dạng thấp" trong cài đặt sản xuất hàng loạt và sản xuất lại sản phẩm. Bây giờ, đĩa U hoàn toàn bình thường. Sau khi sản xuất hàng loạt, nó không còn màu tím nữa và màn hình chuyển sang màu xanh lục.

Nó được coi là thành công khi nó chuyển sang màu xanh như trong hình bên dưới. Loại sản xuất hàng loạt này mất nhiều thời gian, vì vậy hãy chờ đợi.

Sau khi sản xuất hàng loạt thành công, việc sao chép thư mục 8888 sẽ thành công và tệp không bị cắt xén.

Không có vấn đề gì với các tập tin trong thư mục và việc tạo một tài liệu mới là điều bình thường.
Đến thời điểm này, vấn đề ký tự bị cắt xén trên đĩa U đã được giải quyết hoàn toàn. Đĩa U đã được sửa chữa hoàn toàn và có thể tiếp tục lưu trữ công việc cho bạn. Trên thực tế, các công cụ sản xuất hàng loạt trên đĩa U không chỉ có thể khắc phục được. vấn đề này, mà còn bất kỳ vấn đề nào khác, miễn là vấn đề về ổ USB không phải do hư hỏng phần cứng thì có thể giải quyết được. Nó rất thuận tiện và không khó khăn.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部