久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Hướng dẫn sửa chữa đĩa U

Phải làm gì nếu đĩa U nhắc định dạng?

作者:佚名 来源:互联网 更新:2019-07-28

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Nếu dùng cho văn phòng thì vẫn xảy ra rất thường xuyên, nhưng độ bền của đĩa U lại không được cao, đặc biệt là những đĩa U có giá tương đối thấp thì chất lượng tương đối kém và dễ vỡ hơn. đang truyền dữ liệu bằng máy tính. Nếu bạn rút ổ flash USB ra hoặc bị mất điện trong khi liên lạc, ổ flash USB của bạn đặc biệt dễ gặp sự cố. Vấn đề phổ biến nhất là không thể sử dụng ổ flash USB khi cắm vào. máy tính, nó sẽ nhắc rằng nó cần được định dạng. Bạn nên làm gì vào lúc này? Hãy để tôi dạy bạn dưới đây:
1. Nếu máy tính nhắc bạn định dạng, đừng nhấp vào định dạng, nếu không dữ liệu của bạn sẽ bị mất và việc khôi phục sẽ gặp rắc rối.


2. Lúc này, hãy nhấp chuột phải vào đĩa U và chọn Thuộc tính để xem dung lượng của đĩa U có hiển thị là 0 hay không.


3. Nếu vậy thì có hy vọng phục hồi. Không những chức năng của đĩa U có thể được khôi phục mà dữ liệu sẽ không bị mất.

4. Trước tiên hãy thử sửa lỗi đĩa U bằng cách nhấp vào ký tự đĩa U, nhấp chuột phải và chọn Thuộc tính.

5. Sau đó bấm vào công cụ để bắt đầu kiểm tra như hình

6. Sau đó kiểm tra Tự động sửa lỗi hệ thống tập tin, quét và cố gắng khôi phục các thành phần xấu

Sau đó đợi sửa chữa thành công và bạn sẽ được nhắc. Nếu không thành công, bạn sẽ được nhắc. Nếu may mắn, bạn có thể sử dụng đĩa U bình thường và dữ liệu trong đĩa U vẫn còn đó. nó không thành công, hãy tiếp tục đọc phần bên dưới.
7. Tải xuống phần mềm DiskGenius. Nó được sản xuất tại Trung Quốc nên rất dễ sử dụng. Sau khi mở phần mềm, hãy chọn ổ flash USB của bạn thay vì ổ cứng. Tìm [Tìm kiếm phân vùng bị mất (xây dựng lại phân vùng)] trong hình. dưới.


8. Lúc này, phần mềm sẽ quét đĩa U của bạn và sau một lúc sẽ xuất hiện phân vùng đĩa U. Lúc này, quá trình tìm kiếm hoàn tất như hình bên dưới

.


9. Bạn có thể thấy dữ liệu đã được lấy ra, sau đó nhấp vào Lưu Thay đổi trên phần mềm. Đĩa U sẽ trở lại bình thường và dữ liệu sẽ ở đó.


Vì vậy, nếu bạn gặp phải tình huống này, trước tiên bạn có thể thử phương pháp đơn giản nhất này. Nói chung, nó có thể được khôi phục. Nếu nó không hoạt động, bạn có thể sử dụng công cụ sửa chữa đĩa U trên trang web này, nhưng thực tế là vậy. phương pháp đầu tiên khi loại lỗi này xảy ra. Đây là phương pháp nên được sử dụng mà không làm mất dữ liệu hoặc định dạng ổ USB.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部