久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Hướng dẫn sửa chữa đĩa U

Hướng dẫn sửa chữa thực tế ổ flash USB ADATA không phản hồi khi cắm vào máy tính và không có ký tự ổ đĩa

作者:佚名 来源:互联网 更新:2021-01-26

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Một ổ flash USB ADATA S102 trước đây hoạt động tốt, nhưng đột nhiên nó ngừng hoạt động. Khi tôi cắm nó vào máy tính, lúc đầu có một biểu tượng ở góc dưới bên phải, nhưng trong máy tính của tôi không có ký tự ổ đĩa. Sau đó nó ngừng phản hồi. Sản xuất hàng loạt Công cụ cũng không được công nhận, tôi phải làm sao? Mình kiểm tra thì thấy đĩa U đã hết hạn sử dụng và hình như bị brick hoàn toàn. Mình tham khảo các trường hợp thành công trên mạng và cuối cùng đã sửa thành công một cách hoàn hảo. Cách làm rất đơn giản:

1. Đầu tiên, chúng ta tháo rời ổ flash USB. Việc tháo ổ flash USB của ADATA S102 đòi hỏi một số kỹ năng, vì nó được kết nối trực tiếp mà không cần ốc vít hay bất cứ thứ gì. không hiệu quả, bạn có thể sử dụng dung môi 502, vì ban đầu nó được dán.

Sau khi tháo nó ra, chúng ta có thể thấy bộ điều khiển chính và chip bộ nhớ flash. Bộ điều khiển chính là của Yincan IS902. Có thể nhìn thấy các chân của bộ nhớ flash và nó có thể được sửa chữa một cách hoàn hảo vì chúng có thể nhìn thấy được.

2. Phương pháp là đoản mạch chân điều khiển chính trong hình bên dưới trước khi cắm đĩa USB vào máy tính. Ở phía gần cổng USB, hãy đoản mạch chân thứ nhất và thứ hai từ bên trái sang bên kia. đúng. Dùng nhíp để đoản mạch, tiếp tục đoản mạch rồi cắm vào máy tính. Sau khi máy tính nhận dạng được ký tự ổ đĩa U, chúng ta có thể giải phóng đoản mạch nếu dữ liệu trong đĩa U có thể được sao chép. , sao chép nó ngay lập tức. Nếu không, hãy thực hiện thao tác định dạng ngay lập tức và định dạng lại đĩa U.

3. Sau đó nhấp để đẩy đĩa U ra, lắp lại đĩa U và định dạng lại để đảm bảo rằng sự cố sẽ không xảy ra nữa và sau đó sự cố sẽ được giải quyết. năng lực đã được công nhận bình thường và hiện đã được sửa chữa hoàn hảo.

Tóm tắt: Tất nhiên cũng có trường hợp một số người không may nhận ra ký tự ổ USB sau khi bị đoản mạch nhưng không thể format được lúc này. Công cụ sản xuất hàng loạt của điều khiển chính is902 Giải pháp đã được giải quyết. Các bước chung là sử dụng công cụ sản xuất hàng loạt đĩa USB chính Yincan IS902 V2.05.00.16 để sản xuất hàng loạt theo mặc định. mật khẩu cài đặt là IS0024. Bạn có thể tham khảo is902 trên trang web này, xin lưu ý rằng việc chọn DDR có thể khiến quá trình sản xuất hàng loạt không thành công. Nhưng phương pháp sản xuất hàng loạt chắc chắn có thể được sửa chữa thành công. Mọi người đều có thể thử phương pháp đã được thử nghiệm.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部