久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Hướng dẫn sửa chữa đĩa U

Hướng dẫn cách sửa chữa đĩa SanDisk U không được sản xuất hàng loạt

作者:佚名 来源:互联网 更新:2021-01-24

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Mình thấy nhiều người cũng gặp phải vấn đề tương tự như mình. Họ sử dụng ổ flash USB 8g của SanDisk và vô tình không hiển thị được. Mình đã kiểm tra thông tin qua đêm và thấy rằng nó không thể sản xuất hàng loạt vì ổ flash USB của SanDisk không thể sản xuất được. được hiển thị. Không giống như các ổ flash USB khác, bộ điều khiển SanDisk của nó không có công cụ sản xuất hàng loạt, nhưng luôn có cách.
Đầu tiên, khi tôi nhận được ổ flash USB, tôi thấy rằng ổ SanDisk không hiển thị ổ đĩa di động nhưng có ký tự ổ đĩa phụ trong phân vùng ổ cứng (điều này có nghĩa là thuộc tính ổ đĩa của nó khác với các ổ khác). cẩn thận khi tạo đĩa hệ thống, tôi chỉ làm để không thể nhận ra đĩa khởi động hệ thống thôi,

Hướng dẫn phương pháp sửa chữa sản xuất không hàng loạt trên đĩa SanDisk U


Nếu trường hợp của bạn giống như của tôi thì xin chúc mừng, bạn có 90% cơ hội thành công, --- Máy tính (nhấp chuột phải) --- Quản lý -- Lưu trữ -- Quản lý đĩa -- bên dưới bạn sẽ thấy Đĩa 0 và sau đó của bạn Bốn hoặc năm phân vùng. Kích thước của Đĩa 0 trên Internet là 7,45g, vì vậy đó là ổ flash USB của bạn. Bạn có thể xóa phân vùng nhưng không thể định dạng nó sau khi tạo nó (Một số người chỉ cần xóa phân vùng trực tiếp và tạo một phân vùng. phân vùng mới ở định dạng an toàn,).
Phương pháp: Tải xuống trình ảo thuật phân vùng đĩa cứng ppm (Tôi đoán diskgenius cũng có thể được sử dụng). Nó có sẵn trên Baidu. Anh ấy có thể tìm thấy đĩa U của bạn, xóa phân vùng và tạo một phân vùng mới. là phân vùng NFTS và đĩa CD của bạn có bản chất giống nhau (có thể là do chất liệu của ổ flash USB SanDisk). Lúc này chúng ta chọn FAT32 để tạo phân vùng mới, tạo mới. phân vùng rồi định dạng nó.
-----Tóm tắt: Nó cho thấy một cái gì đó đã được kết nối nhưng đĩa U không được hiển thị. Tuy nhiên, trong quản lý đĩa, có thể thấy rằng đĩa U không thể được định dạng. Nguyên nhân là vì nó thường được nhận dạng. đĩa cứng khi bắt đầu tạo đĩa U nên không cần sản xuất hàng loạt, chỉ cần làm bằng tay. Nếu thành công, tôi hy vọng người khác có thể sử dụng.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部