久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Hướng dẫn sửa chữa đĩa U

Hướng dẫn và công cụ sửa chữa đĩa Kingston U (khôi phục đĩa mở rộng Anguo AU6983 mới nhất

作者:佚名 来源:互联网 更新:2021-01-24

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Trong hai năm qua, một số lượng lớn cư dân mạng đã mua đĩa Kingston U dung lượng lớn trên Taobao, nhưng phần lớn là đĩa mở rộng và đĩa đen nhái. Họ thường chỉ ra rằng dung lượng 32G thực chất chỉ là 2G hoặc 1G. Điều khó chịu nhất là 2G không sử dụng được bình thường nên dưới đây là hướng dẫn sửa chữa và công cụ của Kingston để sửa chữa ổ đĩa mở rộng và khôi phục dung lượng thực tế của Kingston.

Đĩa giả, miệng đĩa không có số thép, vỏ nhựa đen trắng, một mặt vỏ có ghi DTI/8GB, CN0510085V, 28031 001AOOLF TRUNG QUỐC, loại USB Kingston giả phổ biến nhất trên thị trường, lỗi xảy ra sau khi cắm nó vào Máy tính chạy chậm và treo. Đôi khi bạn có thể xem danh sách tập tin nội bộ, nhưng máy tính sẽ sớm bị treo.

Mổ trực tiếp, bộ điều khiển chính là Anguo AU6983, FLASH là StarRam (màng đen) FDL63AP-16A và bộ dao động tinh thể nhỏ 12M dạng ống. Tìm và tải xuống công cụ sản xuất hàng loạt mới nhất AlcorMP V09.12.29 cho Anguo AU6983

Số phiên bản là 20091229. Sau khi cắm ổ flash USB, như hình bên dưới, ổ flash USB được nhận dạng nhưng không xác định được loại chip FALSH.


Hình ảnh: 1 Cắm ổ flash USB và kiểm tra.jpg

Trước tiên hãy sử dụng chế độ ưu tiên tốc độ và thử ở tốc độ cao. Kết quả không thành công và tất cả các khối đều xấu. Lỗi đọc thông tin khối xấu


Hình ảnh: ưu tiên 2 tốc độ, định dạng cao thôi chưa đủ.JPG

Đồng thời sử dụng chế độ ưu tiên tốc độ và thử ở định dạng thấp. Hình ảnh bên dưới là ảnh chụp màn hình các thông số cài đặt. Tôi nhận ra model của chip FLASH và kiểm tra nó. Có vẻ như nhận định ban đầu là đúng nếu không mở rộng dung lượng thì làm sao đĩa U có thể bị hỏng. dễ dàng như vậy? ECC trong sản xuất hàng loạt được sử dụng để mở rộng và có thể mở rộng lên tới 32 lần. Hãy nghĩ xem, ổ flash USB này có thể được mở rộng lên 128GB!


Hình ảnh: try.jpg định dạng thấp ưu tiên 3 tốc độ

Bắt đầu quét bad block thì rất chậm, tầm 20 phút là xong, chán quá, chờ mãi...


Hình ảnh: Quét khung hình thấp ưu tiên 4 tốc độ để tìm các khối xấu.jpg

Cuối cùng quá trình quét đã hoàn tất và quá trình định dạng đã bắt đầu nhanh hơn nhiều!


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部