久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Hướng dẫn sửa chữa đĩa U

Tôi phải làm gì nếu không mở được ổ flash USB?

作者:佚名 来源:互联网 更新:2021-01-27

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tại sao không mở được ổ USB?

Ổ flash USB của tôi không thể mở được. Khi tôi cắm nó vào, có một màn hình ở phía dưới, nhưng nó không thể được phát hiện trong máy tính của tôi. Tôi đã thử trên nhiều máy tính và nó luôn như vậy. Đáng lẽ nó là chất độc nhưng không thể phát hiện được.

Trả lời:

Đó không phải là ngộ độc. Trong trường hợp này, bạn có thể sử dụng phần mềm ChipEasy để phát hiện mẫu điều khiển chính của mình. Sau khi xác định mô hình, bạn có thể tải xuống các công cụ sản xuất hàng loạt thích hợp. Ví dụ: báo cáo thử nghiệm ổ flash USB của Lenovo:
Tên thiết bị: Thiết bị lưu trữ dung lượng lớn USB (ổ đĩa)

ID thiết bị PNP: VID = 17EF PID = 3825
Số serial thiết bị: 90761B0009CA
Phiên bản thiết bị: PMAP

Loại thiết bị: Thiết bị USB tiêu chuẩn - USB2.0 tốc độ cao

Nhà sản xuất chip: Phison (Phison)
Mẫu chip: UP10

Nhà sản xuất sản phẩm: Lenovo
Mẫu sản phẩm:
Bạn thấy đấy, chúng ta cần tìm những công cụ sản xuất hàng loạt của Phison (nhà sản xuất chip) UP10 (model chip) để sản xuất hàng loạt thì mới có thể sửa chữa được. Bạn có thể làm theo quy trình này cho các ổ flash USB khác.


Không thể mở được ổ flash USB1
Sau khi đưa đĩa U vào máy tính, tôi có thể thấy đĩa di động trong máy tính của mình. Khi tôi bấm đúp vào nó, nó sẽ nhắc "Không có chương trình nào được liên kết với tệp này để thực hiện các thao tác. Vui lòng tạo liên kết trong các tùy chọn thư mục." của bảng điều khiển." Nếu tôi nhấp chuột phải để mở nó, đĩa trống và tất cả các tập tin không được hiển thị. Tôi có thể làm gì để sử dụng ổ flash USB bình thường? Cảm ơn bạn!

Trả lời:

Đĩa U bị nhiễm độc. Bạn nên diệt vi-rút trước, xóa tệp autorun.inf trong thư mục gốc của đĩa U và thử mở lại. Nếu sự cố vẫn xảy ra, điều đó có nghĩa là đĩa U đã bị nhiễm độc. Liên kết mở đĩa bị hủy. Bạn có thể sao chép đoạn mã sau để lưu nó. Đó là open.vbs, chỉ cần nhấp đúp để chạy nó. Nếu phần mềm chống vi-rút hiện lên cảnh báo, hãy bỏ qua nó.

Đặt WshShell = WScript.CreateObject("WScript.Shell")
p1 = "HKEY_CLASSES_ROOTDirectoryshell"
p2 = "không có"
WshShell.RegWrite p1, p2
p1 = "HKEY_CLASSES_ROOTDriveshell"
WshShell.RegWrite p1, p2
X = WshShell.Run("REGSVR32 /I /S SHELL32.DLL",4,True)
Đặt WshShell = Không có gì
MyBox = MsgBox("Thư mục sẽ mở khi nhấp đúp", 4096, "Đã hoàn tất!")

Không thể hiển thị tệp vì nó đã được thêm thuộc tính ẩn hệ thống. Bạn sẽ có thể xem các tệp ẩn nếu bạn nhập tùy chọn thư mục, loại bỏ móc để ẩn các tệp hệ điều hành được bảo vệ và hiển thị tất cả các tệp. Để xóa các thuộc tính ẩn, bạn có thể nhập lệnh sau vào menu Bắt đầu và Chạy: attrib -s -h -r X:* /s /d trong đó X đề cập đến ký tự ổ đĩa của ổ flash USB.


Không thể mở được ổ flash USB2
Bấm đúp vào đĩa U hoặc bấm chuột phải vào Explorer và không thể mở được lời nhắc như thế này. Lý do là gì? Có chuyên gia nào có thể giúp tôi được không? Có những điều rất quan trọng trong đó. Nếu nó phải được định dạng, có cách nào để trả lời dữ liệu không? Chắc chắn là một phần thưởng cho việc giải quyết vấn đề! Cảm ơn!

Trả lời:

1. Cắm ổ flash USB vào các máy tính khác (thử thêm vài lần nữa). Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, hãy xem phần 2.
2. Ổ flash USB của bạn đã bị nhiễm độc hoặc chip bị hỏng. Nếu bị trúng độc thì là cấp 3, nếu bị hư thì là cấp 4.
3. Nhấp chuột phải vào đĩa U và kiểm tra vi-rút. Nếu nó không hoạt động, bạn có thể định dạng nó nếu nó có thể được mở bình thường sau khi định dạng. Bạn có thể sử dụng phần mềm EASYRECOVERY để lấy các tập tin bên trong. Phiên bản tiếng Trung giản thể có sẵn để tải xuống trực tuyến. (Lưu ý: Không sao chép dữ liệu vào ổ flash USB trước khi khôi phục, nếu không một số tệp có thể không lấy được)
4. Cố gắng tìm một công ty khôi phục dữ liệu chuyên nghiệp Nếu bạn cho rằng giá quá cao, hãy nhìn vào 5.
5. Trong thời gian bảo hành, hãy tìm nhà sản xuất để thay thế nó bằng một cái mới và sau đó khiếu nại; ngoài thời hạn bảo hành, hãy ném nó xuống đất và nghiền nát thành từng mảnh để trút giận. (Lưu ý: Hãy chú ý bảo vệ môi trường và vứt các mảnh vỡ vào thùng rác.)

Cuối cùng, tôi quên đề cập rằng trước khi xả hơi, bạn có thể tháo rời ổ flash USB và xem bên trong có chỗ hàn hở nào không. Nếu có thì hàn nó bằng mỏ hàn sẽ giải quyết được vấn đề. Trước đây tôi có một ổ flash USB và nó đã được sửa chữa như thế này! hehe.

Bạn có thể tham khảo ở trên.


相关文章
推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部