久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Hướng dẫn sửa chữa đĩa U

Hướng dẫn cách mở rộng dung lượng đĩa U - để phòng ngừa

作者:佚名 来源:互联网 更新:2021-01-20

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Mọi người đều biết rằng trên Internet có một số đĩa U rất rẻ với dung lượng thực sự lớn. Những đĩa U này được gọi là đĩa U mở rộng hoặc đĩa U dung lượng giả. Chúng được làm từ dung lượng tương đối nhỏ, chẳng hạn như 2G, sau khi được mở rộng. đến 64G hoặc thậm chí 64G. Ổ flash USB 1T có dung lượng sai. Nó không thể lưu trữ các tệp lớn hơn dung lượng thực tế và sẽ xảy ra lỗi. Hôm nay tôi sẽ nghiên cứu cách mở rộng dung lượng để mọi người hiểu rõ nguyên lý. có thể được sử dụng trong tương lai. Nếu bạn gặp một ổ flash USB mở rộng, bạn có thể xác định nó hoặc cho người khác biết nó ra đời như thế nào. Bài viết này chỉ nhằm mục đích tìm hiểu cách mở rộng ổ USB. làm bất cứ điều gì trái đạo đức.

Lựa chọn đầu tiên để sử dụng công cụ nào để mở rộng đĩa U? Câu trả lời là các công cụ sản xuất hàng loạt Không phải công cụ sản xuất hàng loạt nào cũng có thể thực hiện được việc mở rộng đĩa U. Chỉ một số đĩa U chính mới có thể làm được điều đó. , chẳng hạn như ChipBang, chẳng hạn như Huayi, đây là một ví dụ về cách sản xuất hàng loạt và mở rộng đĩa U do Huayi kiểm soát.

1. Trước tiên, hãy đảm bảo ổ flash USB của bạn được điều khiển bởi Huayi. Bạn có thể sử dụng Chip Wizard để phát hiện nó, như minh họa bên dưới

2. Bạn có thể thấy rằng bộ điều khiển chính là Huayi HY6919. Bộ điều khiển chính này có các công cụ sản xuất hàng loạt có thể mở rộng. Chúng tôi tải xuống công cụ sản xuất hàng loạt chip HY6919 APTool
. 3. Mở công cụ sản xuất hàng loạt, cắm đĩa U, nhấp vào Làm mới và dung lượng của đĩa U, bộ nhớ flash và các thông tin khác sẽ được hiển thị. Lúc này, chúng ta nhấp vào Đặt. Trên thực tế, nó rất đơn giản. Bạn không cần thay đổi bất cứ điều gì khác. Bạn chỉ cần điền dung lượng cố định mà bạn muốn vào các tùy chọn cài đặt dung lượng. 360, có nghĩa là công cụ phát hiện mở rộng 360 không thể phát hiện ra nó. Đó là một ổ flash USB mở rộng. Nó rất tiên tiến.
4. Sau đó nhấp vào OK, nhấp vào Bắt đầu trực tiếp, sau đó đợi quá trình sản xuất hàng loạt thành công.
5. Thời gian sản xuất hàng loạt sẽ không quá lâu. Hãy đợi cho đến khi nó trở thành PASS và sẽ thành công. Đóng phần mềm và cắm lại ổ flash USB để xem dung lượng.
6. Bạn có thể thấy rằng dung lượng đã trở thành 1,84T và đĩa U dung lượng giả đã được tạo thành công.

Tóm tắt: Có thể thấy rằng các công cụ sản xuất hàng loạt của Huayi Master đơn giản và nhanh hơn các ổ flash USB của các bậc thầy khác để tạo đĩa mở rộng và chúng cũng có thể ẩn tính năng phát hiện đĩa USB mở rộng phần mềm, vì vậy trong tương lai, chúng tôi không sử dụng phần mềm 360 ​​hoặc MyDiskTest khi gặp các đĩa U mở rộng. Bạn phải sử dụng phần mềm H2testw để phát hiện các đĩa U mở rộng này. Sau khi đọc hướng dẫn ở trên, bạn sẽ biết. rằng có nhiều cách để mở rộng đĩa U Thật dễ dàng để thực hiện, chỉ cần điền vào bất kỳ dung lượng nào bạn muốn, vì vậy đừng ham rẻ.


相关文章
推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部