久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Hướng dẫn sửa chữa đĩa U

Phải làm gì nếu ổ flash USB Kingston không được nhận dạng?

作者:佚名 来源:互联网 更新:2019-07-28

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Nhiều bạn có thể có ổ flash USB của Kingston, nhưng sau khi sử dụng lâu dài, ổ flash USB sẽ gặp một số vấn đề lạ. Một trong những vấn đề khó khăn và phổ biến nhất là không thể nhận dạng được ổ flash USB. chúng ta khẩn trương giải quyết vấn đề này? Sau đây sẽ dạy cho bạn các giải pháp thích hợp.

1. Khôi phục dữ liệu trước

Nói chung, ổ flash USB của Kingston không thể được nhận dạng và không thể sao chép dữ liệu trong ổ flash USB. Đối với những người bạn có dữ liệu quan trọng trong ổ flash USB, điều đầu tiên chúng ta phải cân nhắc là lấy dữ liệu ra ngoài và xử lý. sau đó sửa chữa ổ flash USB Vì vậy, điều đầu tiên chúng ta cần thử là xác định xem có vấn đề gì với bản thân đĩa USB hay hệ thống hay không.

1. Chúng ta hãy cắm đĩa U vào các máy tính khác để xem có nhận được không. Nếu máy tính khác có thể nhận ra thì có nghĩa là máy tính của chúng ta có vấn đề. Chúng ta nên sao chép dữ liệu trước rồi mới cắm vào. máy tính của chúng ta tiến hành như sau.

Nhấp vào Máy tính trên màn hình nền, nhấp chuột phải vào Quản lý, như hiển thị bên dưới

Sau đó bấm vào Trình quản lý thiết bị, bấm vào Bộ điều khiển Bus nối tiếp đa năng, mở rộng nó và tìm tùy chọn thiết bị lưu trữ dung lượng lớn USB, bấm chuột phải vào Gỡ cài đặt, sau đó chúng ta rút đĩa U ra và cắm vào. Sau khi cắm vào, đĩa U sẽ được công nhận.

2. Nếu đĩa U của chúng tôi không thể nhận dạng được khi cắm vào máy tính khác, thì chúng tôi phải xem xét vấn đề của chính đĩa U. Lúc này, chúng tôi sử dụng phương pháp sau để cố gắng giải quyết nó

.

Tải xuống phần mềm diskgenius, cắm đĩa U và mở phần mềm, sau đó chọn đĩa U. Hãy cẩn thận để không chọn ổ cứng của bạn. Nhìn chung, các đĩa U có thể được phân biệt bằng dung lượng của chúng. văn bản và chọn tùy chọn Tìm kiếm Xây dựng lại bảng phân vùng cho các phân vùng bị mất.

Sau khi chờ quá trình tái tạo thành công, hãy chọn xây dựng lại bản ghi khởi động chính như hình bên dưới để xem ổ flash USB có được nhận dạng hay không.

Nếu nó vẫn không hoạt động thì trước tiên hãy khôi phục dữ liệu. Vẫn sử dụng diskgenius này, chọn đĩa U của bạn, sau đó nhấp vào tùy chọn khôi phục tệp đã bị định dạng hoặc đã xóa bằng Công cụ

Sau đó quét toàn bộ phân vùng

Sau khi quét thành công, xuất dữ liệu trong ổ flash USB sang ổ cứng để sao lưu, sau đó chúng ta sẽ bắt đầu sửa chữa ổ flash USB.

2.Sửa chữa đĩa Kingston U không được nhận dạng

1. Hãy thử các công cụ sửa chữa đĩa U. Trang web sản xuất hàng loạt này có các công cụ sửa chữa đĩa U đặc biệt của Kingston Format Utility và Restore. Chúng tôi có thể sử dụng các công cụ của bên thứ ba để buộc định dạng đĩa U để giải quyết vấn đề của đĩa U. không thể nhận dạng được câu hỏi.

Phương pháp sử dụng rất đơn giản. Cắm ổ flash USB, mở công cụ sửa chữa, sau đó tự động nhận dạng ổ flash USB của bạn. Cuối cùng, nhấp vào định dạng và đợi vài giây để quá trình sửa chữa thành công.

2. Nếu phương pháp trên vẫn không sửa chữa thành công thì phương pháp sửa chữa đĩa U Kingston thành công nhất là phương pháp sản xuất hàng loạt. Ngay cả khi máy tính không nhận ra đĩa U, nó vẫn có thể dễ dàng sửa chữa.

Các bước là: Đĩa U vẫn phản hồi với máy tính có thể được giải quyết trực tiếp bằng các công cụ sản xuất hàng loạt. Đối với đĩa U hoàn toàn không có phản hồi, bạn có thể đoản mạch đĩa U trước khi sản xuất hàng loạt. hướng dẫn, bạn có thể tham khảo hướng dẫn này

Trước tiên hãy tải xuống ChipGenius để phát hiện bộ điều khiển chính của ổ flash USB. Ví dụ: nếu phát hiện đó là bộ điều khiển chính SM3268 của Huirong thì chúng ta có thể tìm kiếm SM3268 trên mạng sản xuất hàng loạt ổ flash USB để tìm khối lượng phù hợp. công cụ sản xuất và tìm Huirong Mass Production Chỉ cần tìm hướng dẫn tương ứng trong cột hướng dẫn và làm theo nó. Tất nhiên, các bộ điều khiển chính USB khác nhau cũng khác nhau. hướng dẫn.

Phương pháp được sản xuất hàng loạt là công cụ được các nhà sản xuất sử dụng để sửa chữa đĩa U, vì vậy đây là công cụ sửa chữa đáng tin cậy nhất với tỷ lệ thành công cao nhất. Đây là phương pháp sửa chữa nhanh nhất vấn đề đĩa Kingston U không được nhận dạng. Tất nhiên, nó cũng đòi hỏi một số kỹ năng thủ công.

Tóm tắt:

Phương pháp trên không chỉ phù hợp với đĩa U của Kingston mà còn phù hợp với bất kỳ đĩa U nào khác và có hiệu quả trong thử nghiệm thực tế. Cuối cùng, nó có thể giải quyết được vấn đề đĩa U không được nhận dạng. phần cứng bị hỏng, chẳng hạn như đĩa U. Nếu giao diện bị hỏng, bộ nhớ flash dao động tinh thể hoặc điều khiển chính của ổ flash USB bị hỏng thì chỉ có thể sửa chữa. Đây không phải là vấn đề mà phần mềm có thể giải quyết.


相关文章
推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部